Bạn Tìm Gì Hôm Nay ...?
Tất cả đều có chỉ trong 1 nốt nhạc !
Nếu cần hỗ trợ chi tiết gọi 1900 9477
SEO là một quy trình bao gồm rất nhiều công đoạn, và nghiên cứu từ khóa là một trong số những công đoạn đầu tiên mà SEOer phải thực hiện. Bản thân việc nghiên cứu từ khóa cũng đòi hỏi nhiều công đoạn nhỏ hơn đòi hỏi bạn phải hiểu về các thông số, sự cạnh tranh,… sau một loạt các bước phân tích sẽ tìm ra được những từ khóa tốt.
Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu đến bạn 19 công cụ phân tích từ khóa tốt nhất hiện nay.
Với công cụ tuyệt vời này, bạn có thể “tha hồ” phát triển một danh sách “khổng lồ” các truy vấn tìm kiếm (Search Queries) khác nhau.
Sau đó mỗi truy vấn sẽ được liên kết với một truy vấn của Google (Google query). Công cụ này là một ý tưởng tuyệt vời để phát triển các chiến lược nhanh chóng.
MajesticSEO là một trong những công cụ tìm kiếm từ khóa “tuyệt vời”. Công cụ sẽ “kéo” danh sách các từ khóa tìm kiếm từ danh sách từ khóa khổng lồ để cung cấp các số liệu mà bạn không thể tìm kiếm được ở bất kỳ nơi đâu.
Aaron Wall đã sử dụng công cụ này trên trang web của họ trong suốt một khoảng thời gian dài, và cho đến bây giờ họ vẫn trung thành với công cụ này.
Bing có một bộ sưu tập các công cụ tìm kiếm của riêng mình, trong đó bao gòm cả các công cụ tìm kiếm từ khóa.
Các dữ liệu trên Bing sẽ được lấy từ chính nó, điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể đưa ra giả định “tương đối” về độ nổi tiếng của từ khóa.
WordTracker là một ứng dụng thương mại cung cấp công cụ miễn phí trên front-end của họ (Front-end là những gì người dùng nhìn thấy và tương tác. Nó được coi là “mặt tiền” của một trang web).
Giao diện của công cụ khá thân thiện, giúp người dùng có thể phân tích từ khóa nhanh chóng.
Keyword Discovery là một công cụ khá “cool”. Dữ liệu từ khoá của Keyword Discovery được biên dịch và chọn lựa từ một số công cụ tìm kiếm nhằm cung cấp dữ liệu một cách chính xác nhất.
WordPot là công cụ nhỏ khá thú vị, công cụ có thể cung cấp cho người dùng khối lượng các từ khóa tìm kiếm hàng ngày. Các điểm dữ liệu này thường không được cung cấp bởi các nhà sản xuất công cụ, do đó nó có thể có ích cho bạn khi tương quan với các số liệu khác nhau.
Ubersuggest là một trong những công cụ được nhiều SEOer yêu thích từ lâu. Công cụ này cực kỳ hữu ích cho việc nghiên cứu từ khóa trong Google AdWords, cũng như việc nghiên cứu từ khóa trong SEO.
Chỉ cần nhập từ khóa của bạn, lập tức UberSuggest sẽ hiển thị danh sách các từ khóa biến thể theo ký tự khác nhau.
Với công cụ tuyệt vời này bạn có thể thiết lập bất kỳ số lượng từ khóa tìm kiếm mà bạn cần. Công cụ này cực kỳ hữu ích cho việc nghiên cứu từ khóa nói chung và cạnh tranh các từ khóa nói riêng.
SpyFu là công cụ cho phép bạn tìm hiểu AdWords và từ khóa của đối thủ cạnh tranh. SpyFu thực sự cho phép bạn đào sâu, tìm hiểu được những gì có lợi và không có lợi cho chiến dịch AdWords của đối thủ cạnh tranh. Khi bạn theo dõi những bước đi của đối thủ cạnh tranh, bạn có thể tránh được những sai lầm họ đã mắc phải…
Ahrefs là một trong những công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất dành cho người tạo nội dung hiện nay. Nền tảng cung cấp một báo cáo từ khóa rộng cho người dùng và dựa vào dữ liệu duyệt web (clickstream) để cung cấp những số liệu nhấp chuột độc nhất.
Các tính năng nổi bật:
Google Keyword Planner là một tùy chọn công cụ từ khóa đơn giản phục vụ một vài tính năng cơ bản. Mặc dù thiếu chức năng, nhưng đây là một trong những nguồn dữ liệu từ khóa chính xác nhất trên thị trường. Dữ liệu đến trực tiếp từ Google và kết quả tích hợp tốt với việc kiếm tiền từ AdSense.
Các tính năng nổi bật:
KWFinder là công cụ được thiết kế bởi Mangools – một nhà phát triển nổi tiếng với việc cung cấp những công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất trên các danh mục. Bạn có thể sử dụng hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu để tiến hành quá trình nghiên cứu từ khóa.
Nền tảng KWFinder giúp bạn dễ dàng tìm các từ khóa có độ khó SEO thấp, cùng với một loạt những tính năng hữu ích khác.
Các tính năng nổi bật:
KWFinder là một phần của gói Mangools bao gồm 4 công cụ SEO khác. Công cụ từ khóa này chỉ cho phép một số ít các tìm kiếm miễn phí.
GrowthBar là lựa chọn tuyệt vời cho những ai không có nhiều thời gian và muốn độ khó xếp hạng cũng như các đề xuất từ khóa xuất hiện cùng với kết quả tìm kiếm. Tất cả những gì bạn phải làm là nhập từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu và GrowthBar sẽ hiển thị cho bạn thông tin chi tiết cụ thể về các đối thủ cạnh tranh trong tương lai.
Những tính năng nổi bật:
GrowthBar cung cấp bản dùng thử 5 ngày miễn phí, sau đó bạn sẽ bị tính phí dựa trên gói đã chọn. Gói cấp cao hơn sẽ cho phép bạn tìm kiếm từ khóa không giới hạn.
Không có gì bí mật khi các từ khóa đuôi dài là tiêu chuẩn mới của SEO. Công cụ từ khóa Long Tail Pro giúp tạo các từ khóa đuôi dài cho những trang web đặc thù.
Những tính năng nổi bật:
Long Tail Pro là một công cụ cao cấp và cung cấp bản dùng thử miễn phí 7 ngày. Đăng ký bắt đầu ở mức thấp nhất là $25/tháng (khi thanh toán hàng năm). Long Tail Pro hiện cung cấp 3 gói cho người dùng lựa chọn.
Nếu bạn bị ám ảnh bởi việc khai thác dữ liệu từ khóa, hãy thử Keyword Tool. Nền tảng này được coi là một trong những công cụ nghiên cứu từ khóa hàng đầu trên thị trường và cung cấp phân tích cho nhiều công cụ tìm kiếm, bao gồm Google, YouTube, Bing, Amazon và App Store.
Những tính năng nổi bật:
Keyword Tool rất giống với Google Keyword Planner. Nó miễn phí cho hơn 750 từ khóa đầu tiên và cực kỳ dễ dàng để bắt đầu. Gói “Basic” của Keyword Tool bắt đầu với $69/tháng và yêu cầu thanh toán hàng năm.
Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ công cụ SEO đầy đủ, Serpstat là một lựa chọn tuyệt vời kết hợp phân tích trang web, công cụ nghiên cứu từ khóa, phân tích SERP, phân tích backlink, theo dõi xếp hạng và các tính năng kiểm tra trang web. Đây là một giải pháp tất cả trong một nhằm hợp lý hóa toàn bộ danh mục SEO.
Các tính năng nổi bật:
Moz Keyword Explorer cung cấp các đề xuất từ khóa dễ sử dụng, hữu ích. Công cụ SEO của Moz tự hào có tất cả các tính năng mà bạn mong đợi từ các công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất, cộng với hai điểm dữ liệu rất độc đáo.
– Organic CTR score – Tỷ lệ nhấp này thể hiện số lượng nhấp chuột mà bạn dự kiến sẽ thu hút trên trang 1 của Google.
– Priority score – Điểm ưu tiên là sự kết hợp của tất cả các yếu tố riêng lẻ mà một công cụ điển hình sử dụng để đề xuất các tùy chọn từ khóa. Nó kết hợp dữ liệu về CTR, lượng tìm kiếm và độ khó của từ khóa để giúp bạn chọn các thuật ngữ tốt nhất cho dự án của mình.
Các tính năng nổi bật:
SpyFu là lựa chọn số 1 để phân tích các chiến lược SEO của đối thủ cạnh tranh. Công cụ từ khóa của SpyFu phát hiện ra các từ khóa có giá trị, hầu như chưa được khai thác và tạo ra sự khác biệt rất lớn, nếu bạn đang làm việc trong một thị trường đặc thù đã bão hòa.
Các tính năng nổi bật:
Thông tin kiến thức cơ bản Web30s tại: https://kb.pavietnam.vn/category/web30s
Thông tin kiến thức cơ bản Hosting tại: https://kb.pavietnam.vn/category/hosting
Đăng ký dịch vụ do P.A Việt Nam cung cấp tại: https://www.pavietnam.vn/
Tham khảo thông tin & bảng giá dịch vụ Web30s tại: https://web30s.vn/
Tham khảo thông tin & bảng giá dịch vụ Hosting tại: https://www.pavietnam.vn/vn/hosting.html
Tham khảo các Ưu đãi hiện có tại: https://www.pavietnam.vn/vn/tin-khuyen-mai/
Facebook: https://www.facebook.com/pavietnam.com.vn