6 mẫu email marketing chào hàng ấn tượng

  • Sunday 22/09/2024

Email marketing chào hàng ấn tượng thu hút dành cho doanh nghiệp

Email marketing không thể thiếu đối với doanh nghiệp, đặc biệt là trong những chiến dịch Marketing ra mắt sản phẩm mới.

Sử dụng Email Marketing để gửi Email giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp.

Email giới thiệu sản phẩm không chỉ là một cách để thông báo về sản phẩm mới, mà còn là một phương tiện mạnh mẽ để tạo ra sự tương tác và giao tiếp hiệu quả với khách hàng.

Email giới thiệu sản phẩm là một thông báo bạn gửi đến các khách hàng để chia sẻ và thông báo cho họ các thông tin về:

Sản phẩm mới phát hành
Các tính năng gần đây
Những cập nhật mới nhất
Sự kiện sắp tới
……..
Những người phát triển sản phẩm của bạn đã đặt hết tâm huyết và sức lực của họ vào việc phát triển sản phẩm, bạn không nên khiến những nỗ lực của họ trở nên vô ích.

mau_email_marketing_chao_hang

Email giới thiệu sản phẩm là gì?

Email Marketing chào hàng là email mà các chuyên gia Marketing gửi để thông báo về sản phẩm hoặc dịch vụ mới cho đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp.

Các đơn vị cũng có thể sử dụng email giới thiệu sản phẩm để kích thích tệp khách hàng về một phiên bản sắp ra mắt hoặc các tính năng mới cũng như bản cập nhật cho các ưu đãi hiện có nhằm nâng cao nhận thức khách hàng về sản phẩm.

Đa phần các công ty dành nhiều công sức và thời gian để xây dựng cơ sở dữ liệu email, nhưng lại không đầu tư nguồn lực để duy trì. Khi đối tượng tiềm năng bày tỏ sự chú ý đến thương hiệu, doanh nghiệp cần đảm bảo rằng họ sẽ ở lại đó và đây là lúc các mẫu Email Marketing chào hàng trở nên hữu ích.

Một mẫu Email giới thiệu sản phẩm dịch vụ có thể coi là một bản tin gửi đến khách hàng nhằm mục đích thông báo cho họ về:

Sản phẩm mới phát hành
Cập nhật tính năng mới
Các chính sách hoặc thông tin mới về sản phẩm
Các sự kiện hoặc hội thảo sắp tới

Thông điệp trong Email này thường tập trung vào việc giới thiệu các tính năng, ưu điểm và giá trị của sản phẩm đó.

Nó có thể chứa hình ảnh, mô tả chi tiết, các chương trình khuyến mãi hoặc bất kỳ thông tin nào có thể thuyết phục người nhận Email mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ.

Mục tiêu của Email giới thiệu sản phẩm là tạo ra sự quan tâm từ phía người nhận, khuyến khích họ thực hiện hành động như việc đăng ký, mua hàng, hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm.

Đồng thời, nó có thể giúp xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua việc cung cấp thông tin giá trị và tạo ra trải nghiệm tích cực trong quá trình mua sắm.

Email phát hành sản phẩm là thứ sẽ nâng cao giá trị sản phẩm cũng như hiệu quả kinh doanh. Nó cũng khiến khách hàng thích thú khi dùng thử sản phẩm hoặc tính năng mới của bạn hơn.

Có một số lợi ích khi sử dụng email giới thiệu sản phẩm trong các chiến dịch Marketing, cụ thể:

1.1. Quảng cáo với chi phí thấp
Email giới thiệu sản phẩm thường là một cách tiết kiệm nhưng không kém phần hiệu quả để thông báo cho công chúng về ưu đãi mới hoặc cập nhật thông tin. Doanh nghiệp có thể sử dụng các mẫu Email Marketing chào hàng để kết nối với nhiều đối tượng với chi phí rất thấp, điều này có thể giúp tăng tỷ suất lợi nhuận.

1.2. Nâng cao nhận thức
Email giới thiệu sản phẩm là một kỹ thuật Marketing tuyệt vời để tiếp cận đối tượng mục tiêu tiền năng và tăng nhận thức về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng Email Marketing chào hàng để tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và tăng doanh thu từ cơ sở khách hàng hiện tại của mình.

1.3. Kêu gọi hành động
Doanh nghiệp dễ dàng kích thích khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của mình bắc cách sử dụng email giới thiệu sản phẩm. Tạo ra những cảm xúc, chẳng hạn như sự phấn khích, thường là một chiến lược Marketing hiệu quả được sử dụng để thuyết phục khách hàng thực hiện hành động theo lời kêu gọi.

Các tips giúp Email Marketing chào hàng hiệu quả

Dưới đây là một số mẹo tips giúp doanh nghiệp các mẫu Email Marketing chào hàng được gửi đến khách hàng một cách hiệu quả nhất:

2.1. Gửi email theo chuỗi

Tối đa hóa lợi ích của email giới thiệu sản phẩm trong nỗ lực marketing bằng cách gửi email hàng loạt. Dưới đây là dòng thời gian thường được sử dụng cho các email giới thiệu sản phẩm:

Hai tuần trước khi phát hành sản phẩm: Doanh nghiệp có thể gửi email chào hàng trong thời gian này để gợi ý về sự xuất hiện của ưu đãi mới. Điều này có thể giúp kích thích sự tò mò trong số đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp và tăng dự đoán của họ về thông tin doanh nghiệp sắp tung ra.

Một tuần trước khi phát hành sản phẩm: Cân nhắc gửi email marketing giới thiệu sản phẩm một tuần trước khi phát hành sản phẩm hoặc dịch vụ để tiết lộ thêm thông tin về ưu đãi, thông báo ngày phát hành và nhắc đối tượng mục tiêu theo dõi hộp thư đến của họ để biết thêm chi tiết.

Ngày phát hành sản phẩm: Doanh nghiệp có thể gửi email để chào mừng sự xuất hiện của sản phẩm hoặc dịch vụ mới, nhắc nhở khách hàng về tính khả dụng của sản phẩm và cho sự nhiệt tình của bạn.

Một tuần sau khi phát hành sản phẩm: Hãy gửi email theo dõi một tuần sau khi phát hành sản phẩm hoặc dịch vụ để đảm bảo tất cả khách hàng đều có cơ hội mua sản phẩm hoặc dịch vụ đó. Hãy nhắm những email chào hàng này đến những khách hàng chưa hoàn tất mua sắm.

2.2. Đặt câu hỏi tu từ

Bao gồm các câu hỏi giả định trong mẫu Email Marketing chào hàng sẽ là một phương pháp thú vị để kết nối với độc giả. Những câu hỏi này cũng có thể giúp khách hàng dễ dàng hình dung về lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Ví dụ: Sử dụng chủ đề hoặc phần mở đầu để đưa vào một câu hỏi giả định đề cập đến nhu cầu hoặc vấn đề của đối tượng mục tiêu và gợi ý rằng sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ khiến email trở nên cuốn hút hơn.

2.3. Ngắn gọn và súc tích

Khách hàng thường đọc lướt email của doanh nghiệp, vì vậy hãy viết ngắn gọn để thu hút sự chú ý của họ. Sử dụng một lời chào ngắn để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ mới ở phần mở đầu email. Trong phần chính, hãy cung cấp đủ thông tin để trả lời câu hỏi của người đọc và liên kết đến nội dung cụ thể hơn, chẳng hạn như bài đăng trên blog hoặc website, để người đọc có thể tìm hiểu thêm chi tiết nếu họ muốn.

mau_email_marketing_chao_hang_2

Mẫu Email Marketing giới thiệu sản phẩm gồm những gì?

1. Tiêu đề giới thiệu sản phẩm

Tiêu đề mẫu Email Marketing giới thiệu sản phẩm mang lại ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi nhận được thông báo từ email bạn gửi. Để có thể thu hút sự chú ý từ khách hàng, bạn cần suy nghĩ và sáng tạo dòng tiêu đề Email vừa ấn tượng vừa có thể truyền đạt đầy đủ nội dung Email. Hơn hết, một tiêu đề Email thông minh sẽ đề cập đến lý do tại sao họ nên đọc Email của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý rằng tiêu đề Email chỉ chứa từ 33-43 ký tự, vì thế hãy đảm bảo rằng nội dung chính của tiêu đề Email sẽ nằm trong khoảng 30-40 ký tự đầu tiên.

2. Lời chào, lời mở đầu cho Email

Mẫu Email giới thiệu sản phẩm với lời chào được cá nhân hoá bao gồm tên của khách hàng và tên riêng doanh nghiệp/ người đại diện. Việc làm này có thể thiết lập mối quan hệ tích cực với khách hàng của bạn và ngăn không cho email bị các công cụ truyền dữ liệu gắn cờ là thư rác.

3. Lời giải thích lí do liên hệ

Để duy trì sự quan tâm của người đọc đối với mẫu Email Marketing giới thiệu sản phẩm của bạn, điều quan trọng là phải đưa ra lời giải thích rõ ràng về lý do tại sao bạn tiếp cận ngay từ đầu.

4. Cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ hoặc ưu đãi (nếu có)

Thông tin về các sản phẩm và dịch vụ chính là nội dung chính của Email. Nội dung này đòi hỏi bạn cần phải cân nhắc thật kỹ những thông tin quan trọng nhất để đưa vào Email. Một số mẹo viết thông tin sản phẩm, dịch vụ bạn có thể áp dụng:

Trình bày rõ ràng, không sai các lỗi nhở như chính tả, ngữ pháp, lỗi diễn đạt
Thông tin quan trọng bạn có thể làm nổi bật để thu hút ánh nhìn của khách hàng
Hướng đến những lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm
Viết nội dung ngắn gọn, có logic rõ ràng
Ngoài những thông tin chính nhằm giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ kinh doanh, bạn cũng có thể kết nối với khách hàng thông qua những thông tin về khuyến mãi, các ưu đãi về sản phẩm. Những nội dung như vậy sẽ nhận được sự quan tâm từ khách hàng hơn.

5. Lời kêu gọi hành động

Trong mẫu Email Marketing giới thiệu sản phẩm, điều cần thiết là phải chỉ ra rõ ràng hành động mong muốn mà khách hàng nên thực hiện khi đọc Email.

Việc kêu gọi hành động thực sự quan trọng. Nó thúc đẩy khách hàng ra quyết định nhanh hơn, từ đó bạn có thể gia tăng tỷ lệ CTR cho chiến dịch Email Marketing.

6. Kết thúc Email bằng lời chào

Sau khi hoàn thành các thông tin được đề xuất, điều không thể thiếu đó là một lời chào tạm biệt. Việc thể hiện sự tôn trọng với khách hàng là rất quan trọng. Hơn nữa, để nâng cao tính chuyên nghiệp của Email, hãy kết hợp thương hiệu và dịch vụ của bạn trong tên Email và tạo chữ ký kèm theo thông tin liên hệ dành cho khách hàng.

Mẫu Email Marketing giới thiệu sản phẩm thu hút dành cho doanh nghiệp
Là một chuyên viên Marketing, việc giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường có thể vừa thú vị vừa khó khăn.

Để đảm bảo rằng việc ra mắt sản phẩm của bạn thành công, điều quan trọng là phải có một mẫu Email Marketing hiệu quả.

Dưới đây là gợi ý các mẫu Email Marketing giới thiệu sản phẩm có thể sẽ hữu ích với bạn!

Mẫu 1: Mẫu Email Marketing chào hàng trước ngày ra mắt

Thân chào [tên khách hàng],

Chúng tôi sẽ sớm ra mắt [tên sản phẩm] mới nhất và quá trình đếm ngược đã bắt đầu.

Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu [tính năng] tuyệt vời nhất chưa từng có trong lịch sử của [tên ngành].

Hãy sẵn sàng để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất vào [ngày ra mắt sản phẩm]

Bạn đã sẵn sàng trở thành người đầu tiên nhận được [tên sản phẩm] chưa?

Ưu đãi đặc biệt: [số lượng] người đầu tiên mua hàng sẽ được [thông tin ưu đãi].

[CTA]

Xin chân thành cảm ơn,

[Tên người gửi]

[Tên công ty]

Mẫu 2: Mẫu Email Marketing giới thiệu sản phẩm mới

Xin chào [Tên khách hàng]!

Chúng tôi rất phấn khích thông báo rằng chúng tôi đã cho ra mắt một sản phẩm mới tuyệt vời – [Tên sản phẩm]!

[Tên sản phẩm] là một [mô tả ngắn về sản phẩm] với những đặc điểm nổi bật sau đây:

[Đặc điểm 1]
[Đặc điểm 2]
[Đặc điểm 3]
Chúng tôi tự tin rằng sản phẩm này sẽ làm bạn hài lòng và đáp ứng được nhu cầu của bạn. Đặc biệt, chúng tôi đã dành một ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng đầu tiên:

Giảm giá [ …%] trên [Tên sản phẩm]
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ [Giá trị tối thiểu] trở lên.
Đừng bỏ lỡ cơ hội này! Nhấn vào nút dưới đây để xem chi tiết sản phẩm và đặt hàng ngay hôm nay.

[Thêm hình ảnh của sản phẩm và nút “Xem chi tiết”]

Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Email [Địa chỉ Email liên hệ] hoặc số điện thoại [Số điện thoại liên hệ]. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Trân trọng,

[Tên công ty]

Mẫu 3: Mẫu Email Marketing giới thiệu lợi ích của sản phẩm mới tới khách hàng

Kính gửi [Tên khách hàng]!

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, [Tên công ty] xin giới thiệu đến quý khách hàng [dịch vụ/ sản phẩm mới] mới nhất của chúng tôi.

Với [Tên dịch vụ/ sản phẩm mới] sẽ giúp quý khách hàng:

[Giải quyết nỗi đau 1 của khách hàng]
[Giải quyết nỗi đau 2 của khách hàng]
[Giải quyết nỗi đau 3 của khách hàng]
Xem ngay chi tiết về [Sản phẩm/ dịch vụ mới] tại đây.

Nếu quý khách hàng mong muốn được tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline [Số hotline] hoặc [Email]!

Trân trọng.

Mẫu 4: Mẫu Email Marketing chào hàng cho dịch vụ

Thân chào [tên khách hàng],

[tên sản phẩm] mới của chúng tôi hiện đã ra mắt. Điều gì làm cho nó nổi bật so với các sản phẩm khác trên thị trường?

[Cung cấp thông tin về chuyên môn sản phẩm].

Vui lòng mua [tên sản phẩm] trực tiếp cửa hàng của chúng tôi hoặc từ [đính kèm link chuyển đến nền tảng khác của doanh nghiệp].

Tận dụng ưu đãi đăng ký sớm của chúng tôi và nhận [thông tin về ưu đãi giảm giá].

[CTA]

Xin chân thành cảm ơn,

[Tên người gửi]

[Tên công ty]

Mẫu 5: Mẫu Email Marketing thông báo tính năng mới

Thân chào [tên khách hàng],

Chúng tôi rất vui khi được thông báo về việc ra mắt [tên sản phẩm].

[Mô tả các tính năng của dịch vụ trong một đến hai câu]

Đội ngũ chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong vài tháng qua để phát triển [tên sản phẩm] và bằng cách sử dụng nó, bạn sẽ có thể tận hưởng trải nghiệm một cách tốt nhất.

Vậy [tên sản phẩm] sẽ mang lại cho bạn những gì?

[Đề cập đến các tính năng và mục đích của dịch vụ]

[CTA]

Hãy dùng thử [tên sản phẩm]!

Xin chân thành cảm ơn,

[Tên người gửi]

[Tên công ty]

Mẫu 6: Mẫu Email Marketing “Coming soon”

Thân chào [tên khách hàng],

Chúng tôi sẽ sớm ra mắt [tên sản phẩm] mới nhất và quá trình đếm ngược đã bắt đầu.

Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu [tính năng] tuyệt vời nhất chưa từng có trong lịch sử của [tên ngành].

Hãy sẵn sàng để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất vào [ngày ra mắt sản phẩm]

Bạn đã sẵn sàng trở thành người đầu tiên nhận được [tên sản phẩm] chưa?

Ưu đãi đặc biệt: [số lượng] người đầu tiên mua hàng sẽ được [thông tin ưu đãi].

[CTA]

Xin chân thành cảm ơn,

[Tên người gửi]

[Tên công ty]

7. Công cụ gửi Email đến 100% khách hàng một cách tự động

Việc lựa chọn phần mềm Email Marketing uy tín và chất lượng chính là một trong những bước đầu tiên vô cùng quan trọng trong chiến dịch Marketing ra mắt sản phẩm.

Việc gửi từng email đến từng khách hàng theo cách thủ công sẽ vô cùng mất thời gian và công sức. Nếu list danh sách gửi email của bạn lên đến vài chục hoặc vài trăm nghìn khách hàng thì việc gửi email cho từng người trong số họ là điều không hề khả thi. Như vậy, bạn cần một công cụ hỗ trợ gửi email đến tệp khách hàng một cách tự động và nhanh chóng nhất.

Email Marketing P.A Việt nam – là một công cụ vô cùng hữu ích giúp bạn gửi Email thông báo dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 tới toàn bộ tệp khách hàng của bạn chỉ với một cú click chuột. Giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như nhân sự gửi email.

Bạn tham khảo dịch vụ Email Marketing tại P.A: https://www.pavietnam.vn/vn/email-marketing.html

email-markting-dip-tet

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những mẫu email marketing chào hàng thông dụng mà các doanh nghiệp có thể tham khảo. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích cho quý doanh nghiệp trong việc thực hiện các chiến dịch Email Marketing của mình trong tương lai.

Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích để sử dụng những mẫu email marketing chào hàng thông dụng

Nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn và cung cấp một giải pháp Email Marketing tối ưu, chúng tôi xin gửi tới bạn tham khảo Email Marketing tại P.A Việt nam.

Email Marketing tại P.A Việt nam được xây dựng trên cơ sở hạ tầng an toàn và đáng tin cậy, giúp bảo vệ thông tin nhạy cảm của bạn.

Chúng tôi sở hữu dãy ip đáng tin cậy nhất hiện nay, được tin tưởng và chấp nhận bởi hầu hết các tổ chức trong và ngoài nước.

Quản lý dễ dàng: Email Marketing tại P.A  tích hợp tất cả những tính năng tốt nhất trên thị trường vào giải pháp, giúp email luôn đến được với đối tượng khách hàng.

Chúng tôi còn có hệ sinh thái rất đa dạng và phong phú như chat30s, tổng đài, sms brandname, room30s. Tất cả đều được quản lý tập trung.

TÍnh sẵn sàng: Chúng tôi luôn cam kết chất lượng ổn định và cao nhất với thời gian hoạt động tới 99%.

Sử dụng dịch vụ với giá tốt của nhà cung cấp Việt Nam nhưng tận hưởng chất lượng quốc tế.

Bạn tham khảo dịch vụ Email Marketing tại P.A: https://www.ads30s.vn/email-marketing

Các bạn tham khảo các dịch vụ Email tại P.A: https://www.pavietnam.vn/vn/email-server.html

Private Email

Email Server Pro

Tham khảo các bài viết về Email Server khác tại https://kb.pavietnam.vn/category/email-server

Nếu Các bạn đang sử dụng Email marketing tại P.A thì có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng email marketing tại đây

Hiện tại chúng tôi cũng có 1 số chương trình khuyến mãi cho các dịch vụ các bạn cũng có thể tham khảo tại đây

P.A Việt Nam – Nhà cung cấp giải pháp Email Server dành cho Doanh Nghiệp hàng đầu Việt Nam

Hãy liên hệ với P.A Việt Nam khi bạn cần tư vấn nhé!

https://support.pavietnam.vn

Email: kythuat@pavietnam.vn

Phone: 19009477, Ext 2.

Phòng kỹ thuật P.A Việt Nam

Rate this post