Bạn Tìm Gì Hôm Nay ...?
Tất cả đều có chỉ trong 1 nốt nhạc !
Nếu cần hỗ trợ chi tiết gọi 1900 9477
Các xu hướng email marketing năm 2023 sẽ giúp bạn duy trì khả năng cạnh tranh trong email marketing. Cân nhắc những xu hướng này sẽ giúp bạn có một bước tiến trong cuộc cạnh tranh của mình. Dưới đây là 6 xu hướng cần biết
Cá nhân hóa là một xu hướng marketing qua email đã tồn tại trong suốt nhiều năm, vì vậy nó nằm trong danh sách các xu hướng tiếp thị qua email năm 2023 của chúng tôi.
Chiến lược này là một cách tuyệt vời để thu hút người đăng ký tương tác với email của bạn và kiểm tra những gì bạn phải cung cấp. Dưới đây chỉ là một vài số liệu thống kê cho thấy tác động của cá nhân hóa đối với tiếp thị qua email:
Cá nhân hóa cải thiện tỷ lệ mở lên 43%
Các dòng chủ đề được cá nhân hóa làm tăng tỷ lệ mở lên 27%
Cá nhân hóa làm tăng tỷ lệ nhấp (CTR) trung bình lên 15%
Cá nhân hóa tăng chuyển đổi lên 11%
Đối tượng của bạn nhận được hàng tá email mỗi ngày từ các công ty khác nhau, vì vậy họ không phải lúc nào cũng có thời gian lãng phí cho những email không liên quan.
Cá nhân hóa là chìa khóa để thu hút sự chú ý của khán giả và khiến họ mở email của bạn. Bạn có thể cá nhân hóa trải nghiệm của họ bằng cách sử dụng tên của họ hoặc điều chỉnh nội dung marketing qua email theo sở thích của họ.
Nhiều người sử dụng các thiết bị này để lọc hộp thư đến của họ và xác định điều gì đáng để họ dành thời gian.
Mục cuối cùng trong danh sách marketing qua email năm 2023 của chúng tôi là tập trung vào thiết bị di động. Như đã chia sẻ trước đó, người dùng mở 68% email trên thiết bị di động.
Giữ cho email của bạn không bị lộn xộn và lưu ý đến lượng bản sao bạn đưa vào email của mình, vì vậy người dùng không phải cuộn qua email của bạn liên tục.
Sự thay đổi này sang thiết bị di động có nghĩa là bạn phải đảm bảo marketing qua email của mình xuất hiện và hoạt động chính xác trên thiết bị di động. Bạn sẽ muốn sử dụng thiết kế đáp ứng cho các email của mình để chúng thích ứng với thiết bị mà người đăng ký sử dụng. Ngoài ra, khi bạn thiết kế email của mình, hãy lưu ý đến người dùng di động.
Nếu bạn muốn email của mình tiếp tục phù hợp vào năm 2023, hãy đảm bảo rằng bạn mang lại trải nghiệm di động tích cực cho người đăng ký.
Việc gửi email tĩnh sẽ không cắt giảm email tĩnh cho người đăng ký của bạn. Nếu bạn muốn người dùng tương tác với email của mình, bạn phải làm cho họ hấp dẫn. Tương tác là một trong những xu hướng marketing qua email hàng đầu của năm 2023 sẽ giúp bạn cải thiện hiệu suất email của mình.
Email tương tác bao gồm các yếu tố mà người dùng có thể thao tác mà không cần phải truy cập trang khác và rời khỏi hộp thư đến của họ. Các yếu tố này bao gồm:
Hiệu ứng Rollover (hiểu đơn giản là khi bạn click vào một hình ảnh, một hình ảnh khác sẽ hiện ra, điều này giúp email trông chuyên nghiệp hơn) để giới thiệu sản phẩm
Hình ảnh tương tác và slide ảnh sản phẩm
Khảo sát, thăm dò ý kiến và nội dung tương tác
Các nút và lời gọi hành động “Hoạt ảnh”
Tính năng Accordion (được tạo thành từ nhiều thẻ .cards xếp chồng lên nhau theo chiều dọc) được thiết kế để làm cho các email dài trở nên gọn gàng hơn.
Khảo sát, thăm dò ý kiến và nội dung tương tác
Các yếu tố tương tác làm cho email của bạn hấp dẫn hơn và khuyến khích khách hàng tiềm năng tương tác với các email trong tương lai. Đó là một cách tuyệt vời để giúp bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh.
Khách hàng ngày nay muốn biết họ đang mua hàng từ ai và những doanh nghiệp đó đại diện cho điều gì. Để đáp ứng nhu cầu này, hãy kể câu chuyện của công ty bạn và thể hiện tính cách thương hiệu của bạn trong các bản tin email của bạn. Hãy thử cho họ cái nhìn hậu trường về công ty của bạn bằng cách chia sẻ các sự kiện và câu chuyện từ văn phòng và nhóm của bạn.
Để tận dụng tối đa khả năng tương tác trong email và marketing qua email của bạn nói chung, bạn cần có cách kể chuyện tốt. Năm nay, kể chuyện sẽ trở nên quan trọng hơn khi khách hàng muốn kết nối với các thương hiệu mà họ mua hàng.
Bạn cũng có thể phân nhánh ngoài những câu chuyện cụ thể về doanh nghiệp của mình. Bạn có thể chia sẻ tin tức, tài nguyên, video, trích dẫn, v.v. liên quan đến thương hiệu của bạn.
Bằng cách kết hợp cách kể chuyện mạnh mẽ vào các bản tin của mình, bạn có thể tăng mức độ tương tác và xây dựng mối quan hệ với những người đăng ký của mình, khuyến khích họ trở thành khách hàng trung thành và những người ủng hộ thương hiệu.
Một trong những thay đổi quan trọng nhất đến từ Apple phát hành cài đặt quyền riêng tư mới điều này đã ngăn các nhà tiếp thị theo dõi thông tin từ người dùng Apple như:
Năm ngoái, một số thay đổi liên quan đến quyền riêng tư đã thay đổi cách các nhà marketing qua email theo dõi hiệu suất chiến dịch. Vào năm 2023, các nhà tiếp thị sẽ tiếp tục thích ứng với những thay đổi này và quyền riêng tư của dữ liệu sẽ trở thành một trọng tâm lớn hơn nữa.
Hoạt động trên thiết bị dùng để mở email
Người dùng sử dụng thiết bị nào để mở email
Về cơ bản, sự thay đổi đã làm cho tỷ lệ mở trở thành một số liệu kém tin cậy hơn nhiều.
Do tầm quan trọng của tỷ lệ mở giảm, trong suốt năm 2023, các chỉ số như số nhấp chuột và tỷ lệ nhấp sẽ trở nên hữu ích hơn.
Điều này làm nổi bật tầm quan trọng của việc tạo nội dung tiếp thị qua email mà người dùng muốn tương tác và bao gồm lời kêu gọi hành động, chẳng hạn như đọc một bài đăng blog trên trang web của bạn, tải xuống tài nguyên hoặc yêu cầu một cuộc gọi điện thoại.
Tiếp theo trong danh sách các xu hướng marketing qua email cho năm 2023 của chúng tôi là việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI).
AI có thể giúp bạn phân tích hàng nghìn điểm dữ liệu và rút ra những thông tin chi tiết có ý nghĩa để định hình các chiến dịch tiếp thị qua email của bạn. Khi dữ liệu có sẵn cho các nhà tiếp thị thay đổi do cập nhật quyền riêng tư, AI có thể giúp các nhà tiếp thị hiểu được dữ liệu của họ.
AI tiếp tục xây dựng sự hiện diện mạnh mẽ trong tiếp thị và giúp các nhà tiếp thị đưa ra quyết định tốt hơn. Khi nhìn vào tương lai của tiếp thị qua email, AI là một thành phần quan trọng. Bạn có thể sử dụng AI để giúp mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người đăng ký của mình.
Công nghệ này có thể giúp bạn phân tích các mẫu khách hàng để hiểu rõ hơn cách họ tương tác với email của bạn và những gì họ muốn ở bạn.
Tiếp thị bằng trí tuệ nhân tạo là một công cụ tuyệt vời giúp bạn xác định xu hướng và thay đổi với đối tượng của mình để đưa ra quyết định hành động hơn với hoạt động tiếp thị của mình. Khi nói đến xu hướng marketing qua email năm 2023, AI không thể bỏ qua. Công nghệ này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp bạn tạo các chiến dịch email phù hợp và cá nhân hóa hơn.
Hy vọng bài viết này giúp bạn nắm bắt xu hướng email marketing qua email cho năm 2023
Một điều không kém quan trọng hơn đó chính là chọn mặt gửi vàng bạn hãy đến với P.A Việt Nam – Nhà đăng ký Tên miền trực thuộc VNNIC, được tổ chức Tên miền quốc tế ICANN công nhận. Nhà cung cấp Hosting, Máy Chủ Server lớn nhất Việt Nam.
Chúng tôi luôn hướng đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng: dễ đặt mua, thanh toán nhanh, toàn quyền quản lý và điều chỉnh các tùy chọn theo ý muốn…
Hi vọng những kiến thức này có thể giúp bạn viết email marketing hiệu quả hơn, nếu cần hỗ trợ hãy hãy liên hệ với P.A Việt Nam khi bạn cần tư vấn nhé!
Nếu Các bạn đang sử dụng Email marketing tại P.A thì có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng email marketing tại đây
P.A Việt Nam cung cấp giải pháp Email Server dành cho Doanh Nghiệp
Email Server Pro
Email Server Riêng
Tham khảo các ưu đãi: https://www.pavietnam.vn/vn/tin-khuyen-mai/
https://support.pavietnam.vn
Email: kythuat@pavietnam.vn
Phone: 19009477, Ext 2.
Phòng kỹ thuật P.A Việt Nam