Site icon Knowledge Base| Kiến thức Dịch vụ P.A Việt Nam

8 lý do tại sao VoIP tốt hơn dịch vụ điện thoại thông thường

8 lý do tại sao VoIP tốt hơn dịch vụ điện thoại thông thường

1. VoIP là một giải pháp điện thoại được lưu trữ trên máy chủ, trên cloud. Nó không yêu cầu thiết bị Tổng đài (PBX) tại các chi nhánh công ty. Điều này giúp tiết kiệm diện tích văn phòng. Bạn cũng tiết kiệm chi phí vì bạn sẽ không cần kỹ thuật viên chuyên dụng để bảo trì tổng đài dự phòng.

2. Và, bởi vì không có phần cứng PBX vật lý liên quan, bạn không bao giờ cần phải lo lắng về các hợp đồng bảo trì và sửa chữa tốn kém hoặc quan trọng hơn là nâng cấp. Khi VoIP phát triển và thêm các tính năng mới, những cải tiến này sẽ được cập nhật đến bạn một cách vô hình, thông qua đám mây. Hệ thống điện thoại trực tuyến luôn được cập nhật.

3. Bạn vẫn có đầy đủ chức năng của hệ thống điện thoại ở bất cứ nơi nào bạn có thể trực tuyến. VoIP hoạt động giống như điện thoại, thậm chí là tốt hơn. Bạn có thể chuyển hướng các số điện thoại miễn phí, thay đổi cảnh báo tin nhắn và tải xuống dữ liệu cuộc gọi từ mọi nơi – từ nhà, tại hội nghị công việc hoặc từ quán cà phê yêu thích của bạn dễ dàng như bạn có thể ở văn phòng.

4. Hệ thống VoIP không ràng buộc về mặt địa lý. Điện thoại của bạn sẽ hoạt động ở các văn phòng khác nhau. Khi mã bưu điện của bạn thay đổi, điện thoại của bạn không cần phải làm như vậy. Cho dù nhân viên của bạn đang ở trong một tòa nhà hoặc trải rộng trên các múi giờ khác nhau, điện thoại trực tuyến có nghĩa là tất cả bạn đều chia sẻ một hệ thống liên lạc duy nhất.

5. VoIP mang lại hiệu quả cao hơn. Hệ thống điện thoại trực tuyến của bạn có thể hoạt động như một lễ tân tận tâm của bạn. Nhân viên lễ tân tự động có thể chào hỏi người gọi và định tuyến cho khách hàng. Bởi vì hệ thống được cung cấp trực tuyến, nó có thể bao gồm chức năng nâng cao, giống như các quy tắc và bộ lọc email, để tiết kiệm hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

6. Điện thoại trực tuyến rất linh hoạt. Bạn không chỉ có thể thiết lập nó trong vài phút, VoIP còn rất linh hoạt. Bạn có thể mở rộng dịch vụ hoặc cắt bớt khi nhu cầu kinh doanh thay đổi. Bạn không bao giờ bị mắc kẹt với các tính năng hoặc phần cứng mà bạn không còn muốn (hoặc muốn trả tiền) và việc thêm văn phòng mới hoặc thay đổi việc làm thật đơn giản.

7. Với sự linh hoạt này cũng đi kèm với sự linh hoạt về chi phí. Hầu hết các hệ thống điện thoại trực tuyến được cấu trúc theo mô hình trả tiền khi sử dụng, khiến chúng có rủi ro thấp. Bạn chỉ phải trả tiền cho số phút sử dụng dịch vụ.

8. So với hệ thống điện thoại PBX truyền thống, VoIP rẻ hơn nhiều so với hàng tháng. Không có phần cứng, dây và các trao đổi đi kèm để cài đặt hoặc duy trì VoIP được hưởng chi phí dịch vụ thấp hơn.

Vì vậy, VoIP là một lợi ích thực sự cho các doanh nghiệp. So với hệ thống điện thoại dây đồng truyền thống, điện thoại trực tuyến mang lại cho bạn nhiều hơn với chi phí thấp hơn: tính linh hoạt cao hơn, khả năng kiểm soát tốt hơn và giám sát tốt hơn với tổng chi phí vận hành thấp hơn. VoIP cung cấp cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô loại công cụ truyền thông mà trước đây chỉ có ở các công ty lớn. Hay liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về dịch vụ Tổng đài VoIP tại P.A Việt Nam.

4.6 / 5 ( 87 bình chọn )
Exit mobile version