Bạn Tìm Gì Hôm Nay ...?
Tất cả đều có chỉ trong 1 nốt nhạc !
Nếu cần hỗ trợ chi tiết gọi 1900 9477
Lịch sử chat tương tác của khách hàng là dữ liệu thông tin hữu ích, quan trọng với doanh nghiệp có thể giúp nắm được thông tin khách hàng cũng như sử dụng quản lý khách hàng được tốt hơn.
Automation gửi email transcript là tính năng trên hệ thống livechat được PA phát triển giúp gửi email lịch sử các cuộc hội thoại (email transcript) về địa chỉ email được khai báo. Khi kết thúc cuộc chat hệ thống sẽ tự động thực hiện gửi email gồm thông tin lịch sử chat trước đó tới email của được khai báo trước đó.
Đăng nhập addmin livechat với link https://livechat.pavietnam.vn
Sau khi đăng nhập livechat vào > Cấu hình chat Box > Cấu hình Email
Tiếp tục ở của sổ Cấu hình email
Chỉ định nhân viên nhận tin nhắn Offline : sẽ chỉ định các tài khoản nhân viện được nhận tin nhắn offline của khách hàng để lại trên website.
Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ Chat30s tại P.A Việt Nam
Quý khách có thể xem thêm các bài viết Chat30s khác Tại đây
Ngoài ra P.A Việt Nam cung cấp đa dạng các Plan Hosting đáp ứng yêu cầu của khách hàng
Hosting Phổ Thông
Hosting Chất Lượng Cao
Tham khảo các ưu đãi: https://www.pavietnam.vn/vn/tin-khuyen-mai/