Bạn Tìm Gì Hôm Nay ...?
Tất cả đều có chỉ trong 1 nốt nhạc !
Nếu cần hỗ trợ chi tiết gọi 1900 9477
Bài viết kỹ thuật hướng dẫn Nhà bán hàng hiểu rõ thao tác bán hàng trực tiếp trên các cuộc chat của tính năng Social30s nhằm gia tăng hiệu quản bán hàng trên web.
Nhà bán hàng vui lòng vào Admin website > Social30s, sau đó chọn vào nút Truy cập.
Hệ thống sẽ mở sang trang quản lý các hộp thư chat từ messenger và zalo gửi về tài khoản Fanpage và Zalo OA mà Nhà bán hàng đang liên kết với website.
Nhà bán hàng chọn vào 1 hộp thư chat, như 1 hộp thư của Messenger.
Ở cạnh phải sẽ có 3 nút thêm thông tin gồm:
– Khách hàng: sẽ cập nhật các thông tin cơ bản của khách hàng gồm họ tên, số điện thoại, email.
Chọn vào phần Khách hàng, sau đó chọn icon cây bút để điền họ tên, điện thoại và email ; sau đó chọn Lưu
Tại phần Khách hàng này cũng sẽ hiển thị danh sách đơn hàng đang có tạo cho tài khoản chat này.
– Tạo đơn hàng: sẽ tạo 1 đơn hàng cho khách hàng này, nếu đơn hàng không có phí vận chuyển.
Chọn vào phần Tạo đơn hàng điền họ tên, điện thoại, địa chỉ nhận hàng của khách hàng ; sau đó chọn địa chỉ xuất hàng
Tại Thêm sản phẩm, Nhà bán hàng sẽ copy tên sản phẩm cần tạo đơn hàng dán vào để tìm kiếm ; điền số lượng sản phẩm cần mua ; điền số tiền khuyến mãi cho đơn hàng này ; chọn phương thức thanh toán.
Có 2 lựa chọn: tạo và giao ngay hoặc tạo đơn hàng
+ Với tạo đơn hàng sẽ báo tạo thành công và gửi thông tin về Admin website > Quản lý đơn hàng > Đơn hàng
+ Với tạo và giao ngay sẽ hiển thị 1 form để Nhà bán hàng điền thông tin giao hàng: khối lượng gói hàng ; mã vận đơn và phí vận chuyển.
– Tính phí: sẽ tính phí đơn vận chuyển cho khách hàng này theo thông tin địa chỉ khách hàng, phí phát sinh sẽ tính theo cấu hình Quản lý vận chuyển tại trang Admin website.
Sau khi điền và chọn các thông tin Gửi hàng từ, Đến địa chỉ, Khối lượng gói hàng, Tiền thu hộ ; Nhà bán hàng chọn Tính phí sẽ hiển thị thông tin phí giao hàng theo kịch bản Quản lý vận chuyển Nhà bán hàng cấu hình.
Sau khi phí giao hàng đã hoàn tất, Nhà bán hàng có thể chọn Tạo đơn hàng cho đơn hàng của khách hàng Nhà bán hàng đang tính phí giao hàng.
Với hộp thư khách hàng chat từ zalo cũng sẽ tương tự với Messenger:
Trên đây là các hướng dẫn bán hàng qua Social30s cho Nhà bán hàng. Với ứng dụng/tiện ích Social30s sẽ giúp Nhà bán hàng luôn giữ được các kết nối đa kênh trên mạng xã hội thông qua website của mình. Từ đó gia tăng số lượng đơn hàng và doanh thu tốt cho chiến lược kinh doanh của các Nhà bán hàng.
Nhà bán hàng có thể Xem thêm các bài viết liên quan tính năng Social30s theo các liên kết sau:
Nhà bán hàng hàng có thể tìm hiểu thêm các ưu đãi mới và hot nhất của P.A Việt Nam tại đây.