Bạn Tìm Gì Hôm Nay ...?
Tất cả đều có chỉ trong 1 nốt nhạc !
Nếu cần hỗ trợ chi tiết gọi 1900 9477
Tính năng “báo gửi mail thành công” (delivery receipt) là một tính năng trong hệ thống email cho phép người gửi mail yêu cầu nhận được thông báo khi email của họ mail đã được chuyển giao thành công, sẽ có mail được gửi về cho người gửi để xác nhận rằng email đã được chuyển đi thành công.
Việc sử dụng tính năng này có thể hữu ích trong một số trường hợp như: xác nhận rằng email đã đến được người nhận, kiểm tra thời gian giao email, hoặc đơn giản chỉ để biết rằng mail đã được chuyển đi thành công.
Để bật tính năng này chúng ta đăng nhập trên webmail email, nếu sử dụng dịch vụ mail tại PA link webmail sẽ là mail.domain
Sau khi đăng nhập webmail chúng ta vào phần setting như hình dưới
Sau đó chọn Email > kéo xuống dưới phần Comfirm requests > tích chọn Request a delivery receipt và chọn Save để bật tính năng lên.
Khi bật tính năng này lên và khi gửi mail đi thành công sẽ nhận được 1 email trả về với thông tin như sau ”The server has successfully delivered your mail message”
lá
Hoặc khi không bật tính năng lên và muốn email chọn riêng lẻ cho từng email muốn “báo gửi mail thành công” Thì khi soạn mail chúng ta nhấn vào dấu (…) như hình và chọn vào Comfirm delivery sẽ có tác dụng cho riêng mail gửi đó.
Bạn có thể xem thêm các bài viết khác Tại Đây
P.A Việt Nam cung cấp giải pháp Email Server dành cho Doanh Nghiệp
Email Server Pro
Email Server Riêng
Tham khảo các ưu đãi: https://www.pavietnam.vn/vn/tin-khuyen-mai/