Giải pháp tổng đài IP, tổng đài số là lựa chọn của đại đa số các doanh nghiệp, tổ chức lớn nhỏ hiện nay. Đặc biệt, giải pháp này với nhiều ưu điểm đã giúp nâng cao hiệu suất làm việc và tiết kiệm chi phí cho nhiều doanh nghiệp. Đây cũng là mô hình công nghệ thông tin tân tiến được ứng dụng rất nhiều ở các quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật, Hàn,..
Với kinh nghiệm triển khai thành công giải pháp tổng đài cho hơn 1000 doanh nghiệp ở nhiều quy mô và lĩnh vực, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giải pháp, mô hình, tính năng tổng đài số P.A Việt Nam đồng thời cung cấp những thông tin về các gói tổng đài IP, tổng đài số mà P.A Việt Nam đang cung cấp.
I. MÔ HÌNH KẾT NỐI TỔNG ĐÀI QUẢN LÝ TẬP CHUNG (nhiều chi nhánh )
– Giới thiệu mô hình quản lý tập trung.
Tổng đài đặt trên Cloud tại Datacenter P.A Việt Nam. Các chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng kết nối đến tổng đài thông qua thiết bị để nghe gọi. Các cuộc gọi nội bộ từ các chi nhánh với nhau hoàn toàn miễn phí. Nhân viên chi nhánh nào gọi ra ngoài sẽ lấy số điện thoại chi nhánh đó gọi ra và ngược lại bên ngoài gọi vào chi nhánh nào sẽ chuyển vào nhân viên chi nhánh đó.
II. MÔ HÌNH VĂN PHÒNG KHÔNG DÂY
– Giới thiệu mô hình văn phòng không dây.
Sử dụng các thiết bị phát sóng wifi tại công ty cho các thiết bị điện thoại hỗ trợ kết nối wifi như điện thoại bàn IP Phone kết nối wifi, điện thoại cầm tay kết nối wifi để nghe gọi. Giải pháp này thích hợp cho các văn phòng chỉ dùng wifi, không được dùng dây mạng.
Sử dụng trạm phát sóng DP750 và chỉ để phát sóng cho 5 thiết bị cầm tay nghe gọi (máy tính không kết nối được thiết bị này). Giải pháp này thích hợp cho các công ty có nhà xưởng, nhà kho, khách sạn hồ bơi outside ngoài trời.
III. GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI P.A Việt Nam KẾT HỢP autocall Gọi tự động.
– Giới thiệu mô hình tổng đài kết hợp autocall Gọi tự động.
Có thể đặt lịch gọi tự động đến hàng trăm, hàng ngàn khách hàng để giới thiệu về sản phẩm mới, chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đặt lịch gọi thông báo lịch bảo hành, bảo trì, gia hạn sản phẩm…
IV. TÍNH NĂNG HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI SỐ P.A VIỆT NAM
Tổng đài số, tổng đài ip P.A Việt Nam cung cấp đầy đủ tính năng chuyên nghiệp cho các công ty, doanh nghiệp:
1. Quản lý đơn giản:
Với tổng đài ip, tổng đài số bạn dễ dàng theo dõi, quản lý cấu hình hệ thống tổng đài thông qua trang Website quản trị tổng đài.
2. Tính năng hội nghị:
– Hội nghị thoại audio: cho phép nhiều người tham gia họp hội nghị đồng thời, người tham gia họp cùng nói chuyện miễn phí qua mạng Lan/IP/Internet… Các cuộc họp quan trọng cho phép ghi âm lưu lại.
3. Tính năng IVR lời chào tương tác phím đa cấp: Tính năng này cho phép người dùng gọi vào truy cập từng cấp dịch vụ như dịch vụ (Tương tự 1800/1900)
Ví dụ về IVR lời chào tương tác phím đa cấp.
– Lời chào IVR cấp 1.
TRUNG TÂM KỸ THUẬT – BẢO HÀNH và DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG Công ty P.A Việt Nam xin trân trọng kính chào Quý khách!
Cuộc gọi sẽ được ghi âm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Xin cảm ơn Quý khách!
Để liên hệ:
Phòng Kỹ thuật, vui lòng Nhấn phím 1.
Phòng Bảo hành, vui lòng Nhấn phím 2.
Phòng Dịch vụ khách hàng, vui lòng Nhấn phím 3.
– Lời chào IVR cấp 2 sau khi nhấn phím 3.
Gia hạn và các vấn đề kế toán vui lòng Nhấn phím 1
Liên hệ về thủ tục hành chính vui lòng Nhấn phím 2
4. Không phải chạy dây cho mạng điện thoại riêng nếu sử dụng điện thoại IP Phone tổng đài P.A Việt Nam
Hãy quên ngày hệ thống mạng dây rợ điện thoại phức tạp đi và sử dụng nền tảng mạng LAN sẵn có cho hệ thống điện thoại, như vậy bạn đã tiết kiệm được hẳn 50% chi phí đầu tư tổng đài rồi đấy. Một dây mạng LAN sử dụng cho cả IP phone và máy tính luôn, thật tiện lợi.
5. Mở rộng thật đơn giản không giới hạn:
– Chi cần mua điện thoại IP phone cắm vào mạng là dùng được ngay.
6. Đơn giản khi thay đổi vị trí người sử dụng, di chuyển văn phòng:
– Không cần thiết lập, cấu hình lại, tại vị trí mới chỉ cần cắm dây mạng vào điện thoại bàn IP Phone là chạy như cũ.
7. Sử dụng điện thoại IP Phone không dây qua wifi ở mọi lúc mọi nơi:
Như tại văn phòng, ở quán cafe, siêu thị, nhà xưởng, bạn có thể thoại mọi nơi mọi lúc như nội bộ.
8. Sử dụng điện thoại di động như 1 máy lẻ trên tổng đài để gọi nội bộ. Bạn đang sử dụng điện thoại bàn IP Phone, máy tính bảng, máy di động hệ điều hành Android, IOS bạn có thể sử dụng các phần mềm gọi điện thoại miễn phí để thực hiện các cuộc gọi nội bộ mọi lúc mọi nơi.
9. Sử dụng phần mềm softphone cài trên máy tính PC/Laptop để sử dụng như 1 máy lẻ ở mọi lúc mọi nơi không giới hạn vị trí không gian và khoảng cách như 1 máy lẻ của tổng đài.
10. Tính năng mạng tổng đài ip, tổng đài số P.A Việt Nam
– Thông thường các tổng đài analog như Panasonic KX-TDA100D, siemens hipath 1150, 1190 việc kết nối các hệ thống tổng đài này với nhau là rất khó khăn, phức tạp và tốn kém nhưng đối với tổng đài ip, tổng đài số P.A Việt Nam thì bạn không phải thêm 1 chi phí nào cả, tất cả đã được tích hợp sẵn bạn chỉ cần thiết lập kết nối là được.
– Công ty bạn nhiều chi nhánh, việc kết nối các chi nhánh thành hệ thống mạng nội bộ thật đơn giản mà không phải đầu tư thêm bất kỳ 1 khoản chi phí về phần cứng và phần mềm nào cả
– Công ty bạn trong tương lai sẽ mở rộng về dung lượng lưu trữ, số lượng máy nhánh…Việc mở rộng tổng đài cũng tương đối đơn giản và dễ dàng trong việc quản lý.
11. Tính năng remote extension: Bạn là người thường xuyên di chuyển, hay đi công tác xa, bạn muốn thoại nội bộ thật đơn giản chỉ cần đăng ký 1 tài khoản trên tổng đài và sử dụng với phần mềm softphone là được.
12. Nhạc nền, nhạc chờ: Để giúp khách hàng thật thoải mái khi gọi tới công ty bạn, bạn kích hoạt chế độ nhạc chờ bằng những bản nhạc tùy chọn. Trong khi chờ đợi để gặp nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ được nghe một bài nhạc chờ không lời đã được chọn lựa trước đó.
13. Chặn cuộc gọi đến: Bạn thường xuyên bị 1 số điện thoại khác gọi đến chào hàng mời sử dụng dịch vụ trong khi bạn đang rất bận, bạn có thể cho các số điện thoại đó vào danh sách đen, khi số đó gọi đến thì báo bận.
14. Công ty bạn là công ty thương mại phân phối sản phẩm, khách hàng đại lý lớn, vì vậy khi đại lý gọi đến để tránh qua nhiều khâu trung gian bạn có thể cấu hình khách đại lý khi nghe lời chào nhân phím 8 là sẽ chuyển vào phòng ban chuyên hỗ trợ đại lý.
15. Nhận cuộc gọi ở xa: Bạn hay di chuyển, công tác để tránh mất cuộc gọi thì bạn sử dụng tổng đài ip, tổng đài số bạn có thể nhận được cuộc gọi bất kỳ đâu hoặc chuyển các cuộc gọi của bạn vào voicemail và bạn có thể check nghe được voicemail gửi qua mail, bất kỳ thời gian nào.
16. Bạn muốn thoại Video thì tổng đài ip, tổng đài số P.A Việt Nam cũng hỗ trợ luôn rồi nhé và cũng không phải thêm chi phí gì cả.
17. Tính năng ghi âm cuộc gọi: Cho phép thiết lập ghi âm cho bất kỳ số máy lẻ nào bạn muốn.
18. Hỗ trợ API kết nối với các phần mềm CRM quản lý thông tin khách hàng
19. Chức năng video call – giám sát giữa bảo vệ tòa nhà và các hộ gia đình cho các chung cư cao tầng
Mỗi khi có khách đến gặp, bảo vệ call lên các căn hộ và từ căn hộ ta có thể nhìn thấy ai đến gặp mình ngay trên màn hình điện thoại, có đồng ý gặp hay không.
20. Tạo nhiều số group đại diện cho nhiều phòng ban.
Tạo một số duy nhất số này sẽ đại diện cho một phòng ban, ví dụ tạo số 5678 cho phòng kinh doanh. Các phòng ban khác muốn liên hệ phòng kinh doanh này chỉ cần nhớ và gọi đến số 5678 khi đó các cuộc gọi sẽ được chuyển đến các nhân viên kinh doanh.
21. Cấu hình Điều hướng gọi đi cho các nhân viên Telesales.
Công ty bạn có nhân viên gọi Telesales. Có thể sử dụng tính năng điều hướng gọi đi này để các cuộc gọi của nhân viên tới khách hàng đều là các cuộc gọi nội mạng, Ví dụ gọi đến di động Viettel thì trên tổng đài sẽ lấy số di động Viettel gọi, gọi đến số Vinaphone thì sẽ lấy số di động Vinaphone gọi, gọi đến số Mobifone sẽ lấy di động Mobifone gọi. Như vậy các cuộc gọi trên đều là cuộc gọi nội mạng sẽ tiết kiệm 50% cước phí gọi.
22. Xem lại log Thống kê chi tiết cuộc gọi.
Log chi tiết cuộc gọi cho phép xem lại các thông tin lịch sử cuộc gọi và nghe lại các file ghi âm của từng nhân viên. Có thể xem theo ngày, xem theo tháng, theo từng số nội bộ, theo thời lượng gọi ra, theo phòng ban…và có thể xuất ra file excel chi tiết cuộc gọi.
23. Autocall Gọi tự động đến hàng trăm, hàng ngàn khách hàng.
Công ty bạn có một đội ngũ telesale hàng ngày luôn gọi khách hàng theo danh sách để giới thiệu sản phẩm mới, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, gọi thông báo bảo hành xe định kỳ đối với ôtô , xe máy… Gọi như vậy nếu công ty có hàng trăm, hàng ngàn khách hàng thì sẽ rất tốn thời gian và chi phí. Sử dụng tổng đài ip, tổng đài số và gói autocall gọi tự động, Soạn sẵn 1 kịch bản gọi audio và đặt lịch gọi vào đúng thời gian Quý định và tổng đài sẽ tự động gọi thông báo đến khách hàng.
24. Quản lý Người dùng, Phòng ban trên tổng đài ip, tổng đài số P.A Việt Nam.
Bạn có thể tạo các tài khoản cấp cho trưởng bộ phận các phòng ban như phòng Chăm sóc khách hàng, phòng Kế toán, phòng Kỹ thuật… Các trưởng bộ phận có thể dùng tài khoản này vào xem log thống kê chi tiết cuộc gọi và nghe lại ghi âm của nhân viên phòng ban mình quản lý.
25. Webcall gọi trực tiếp trên website.
Tính năng Webcall cho phép khách hàng gọi trực tiếp đến nhân viên bán hàng thông qua website của doanh nghiệp mà không cần cài thêm plugins hoặc phần mềm/ứng dụng hỗ trợ khác
P.A Việt Nam cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp về tổng đài số, tổng đài ảo đáng tin cậy và uy tín. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới:
Smart Call, Giải Pháp Gọi Tự Động
Giải pháp Tổng đài nội bộ giá rẻ
Tham khảo các ưu đãi: https://www.pavietnam.vn/vn/tin-khuyen-mai/