Site icon Knowledge Base| Kiến thức Dịch vụ P.A Việt Nam

Các nhu cầu cơ bản của hệ thống điện thoại doanh nghiệp

Các nhu cầu cơ bản của hệ thống điện thoại doanh nghiệp

Điện thoại trong công việc không còn giới hạn trong việc trả lời cuộc gọi mà phải đảm bảo rằng khách hàng hài lòng. Ngày nay, các công ty phải được trang bị các hệ thống hiệu quả cho phép họ phản ứng nhanh nhất có thể với những khách hàng khó tính, những người không ngần ngại chuyển sang cạnh tranh khi có một khiếm khuyết tổ chức nhỏ nhất. Để thuyết phục thành công khách hàng, đáp ứng kịp thời nhu cầu của họ, tăng lòng trung thành của họ và đưa ra phản hồi rõ ràng mà không do dự, bạn bắt buộc phải trang bị cho hệ thống liên lạc của mình các tính năng sau:


Hệ thống điện thoại IP cho doanh nghiệp

Hệ thống điện thoại IP cho các doanh nghiệp thích ứng để đáp ứng nhu cầu của từng doanh nghiệp. Đây là một công nghệ tiên tiến với lợi ích bổ sung là giảm chi phí cố định. Sự đơn giản của hệ thống này và tính linh hoạt của nó cung cấp cho các công ty khả năng thành lập chi nhánh ở nước ngoài hoặc nhanh chóng thiết lập các vị trí di động.

Bảng điều khiển

Bảng điều khiển là một công cụ không thể thiếu đối với nhân viên và quản trị viên. Nó cung cấp nhiều khả năng, cho phép bạn quản lý và phân tích các cuộc gọi cũng như đo lường năng suất. Trang tổng quan cung cấp số liệu trong thời gian thực, cho phép bạn hướng nhân viên đến các giải pháp ngày càng hiệu quả.

Phân phối cuộc gọi và quản lý hàng đợi

Có khả năng xem hàng đợi cuộc gọi trong thời gian thực cho phép bạn xem số lượng cuộc gọi đến để cân bằng hàng đợi giữa các nhân viên. Bằng cách đó, thời gian chờ đợi được giảm bớt và khách hàng được hướng đến người có khả năng giải quyết nhu cầu của họ tốt nhất.

Giám sát và điều phối

Để đạt được hiệu quả hoàn hảo, nhân viên phải có khả năng trả lời từng câu hỏi của khách hàng. Các tùy chọn giám sát cuộc gọi cho phép bạn nghe một số cuộc trò chuyện điện thoại nhất định để bạn có thể can thiệp nếu cần thiết mà người gọi không biết.

Lịch sử cuộc gọi

Để trấn an khách hàng, chiếm được lòng tin của họ và tạo thuận lợi cho các giao dịch thương mại, điều quan trọng là phải thiết lập một số tương tác. Một số tính năng điện thoại IP cho phép bạn truy cập vào các tệp được cá nhân hóa của khách hàng và vào cơ sở dữ liệu toàn diện. Bằng cách đó, nhân viên có thể truy cập rất nhiều thông tin liên quan đến từng khách hàng chỉ trong vài giây.

Thống kê thời gian thực

Những thống kê này cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích để cải thiện hiệu suất của công ty bạn. Do đó, có thể xác minh số lượng cuộc gọi đến, số lượng cuộc gọi bị gián đoạn, tổng thời gian trò chuyện, số lượng nhân viên có sẵn, v.v. Những thống kê này sau đó cung cấp khả năng gặp gỡ nhân viên để phân tích kết quả từ dữ liệu thực và cụ thể (ví dụ như liên quan đến ngày hôm trước). Số liệu thống kê được nhắm mục tiêu nhiều hơn làm nổi bật các hành vi cá nhân của nhân viên. Chúng có thể được sử dụng một cách khôn ngoan để xem xét các mục tiêu, điểm mạnh và điểm yếu của từng tác nhân nhằm đạt được kết quả tốt nhất. Cũng có thể xem xét đào tạo dựa trên những thống kê này.

Ngày nay, các doanh nghiệp phải hiện đại và nhanh nhạy. Họ phải có khả năng trả lời khách hàng, bất kể phương thức giao tiếp của họ. Hệ thống điện thoại mới xử lý thành công mọi cuộc gọi để đáp ứng hiệu quả cho những khách hàng bận rộn và khó tính. Cho dù đó là qua email, mạng xã hội, điện thoại hay thậm chí là fax, những công nghệ mới này sẽ cải thiện hiệu suất kinh doanh đồng thời mang lại sự thoải mái thực sự cho nhân viên và đại lý của bạn. Bằng cách này, thời gian chờ đợi được giảm xuống, phản hồi rõ ràng hơn và tỷ lệ hài lòng của khách hàng được cải thiện đáng kể.

Rate this post
Exit mobile version