Các nhu cầu thường gặp của khách hàng về tổng đài số hay còn gọi là tổng đài ảo ?
Các yêu cầu thường gặp của khách hàng về tổng đài, Sử dụng tổng đài điện thoại trong hoạt động kinh doanh, ứng dụng cho phát triển doanh nghiệp.
1. Cho công ty nhiều chi nhánh, nhiều văn phòng.
Ví dụ: Công ty bạn có nhiều chi nhánh, mỗi tỉnh 1 văn phòng làm việc, việc gọi điện liên lạc giữa các chi nhánh là cần thiết và hàng ngày vậy giải pháp lựa chọn ở đây là dùng tổng đài ảo, giải pháp này vừa tiết kiệm chi phí gọi điện giữa các chi nhánh, việc thự hiện được nhanh nhất và đởn giản là bấm trực tiếp sốnội bộ người cần gặp.
Giải pháp dành cho chuỗi nhà hàng
https://tongdai.cloud/vn/linh-vuc-chuoi-nha-hang-chuoi-cua-hang
2. Cho 1 công ty có nhiều văn phòng .
Ví dụ: Công ty bạn trong cùng một thành phố, với nhiều điểm cửa hàng showroom bán hàng phủ khắp các tuyến phố. Với mô hình này thì bạn chỉ cần đầu tư 1 tổng đài sử dụng cho toàn bộ các điểm giao dịch của mình.
Giải pháp
https://tongdai.cloud/vn/linh-vuc-bat-dong-san
3. Công ty bán hàng trực tuyến.
Điển hình: Công việc kinh doanh của bạn phần lớn từ các hoạt động bán hàng online, khách hàng chat hoặc gọi điện đến tư vấn trực tiếp và đặt hàng. Vậy với mô hình công ty kiểu này thì thông tin khách hàng gọi đến là 1 tài nguyên cần lưu trữ để hỗ trợ cho việc bảo hành sản phẩm, update nâng cấp sản phẩm.
Các thông tin cần lưu lại như: Số điện thoại khách hàng gọi đến, phân loại khách hàng gọi đến, ghi chú các thông tin cuộc gọi.
Giải pháp
https://tongdai.cloud/vn/giai-phap-telesales
kết hợp module contact center cho phép ghi chú các thông tin nhu cầu của khách hàng.
4. Công ty tư vấn 24/7.
Công ty bạn thuộc công ty tư vấn như tư vấn giáo dục, tư vấn bán hàng sản phẩm… Các thông tin bạn cần là khi khách hàng gọi đến, hệ thống tự động lấy dữ liệu hiển thị POPUP lên màn hình hoặc hiển thị lên giao diện web về thông tin khách hàng học viên đó.
Giải pháp
https://tongdai.cloud/vn/giai-phap-telesales
kết hợp module contact center cho phép ghi chú các thông tin nhu cầu của khách hàng.