Bạn Tìm Gì Hôm Nay ...?
Tất cả đều có chỉ trong 1 nốt nhạc !
Nếu cần hỗ trợ chi tiết gọi 1900 9477
Sự cố về thiết bị điện thoại bàn IP Phone, thiết bị VoIP, PC/ Laptop và mạng internet có thể xảy ra bất cứ lúc nào, và nếu công ty của bạn không chuẩn bị, nó có thể ảnh hưởng đến kinh doanh của bạn. Một trong những công nghệ thiết yếu nhất hiện nay là hệ thống điện thoại VoIP, Tổng đài số VoIP. Nếu một sự cố xảy ra với thiết bị VoIP của bạn mất tín hiện mạng, bạn sẽ không thể liên lạc với nhân viên, dẫn đến ảnh hưởng đến năng suất và cuối cùng là lợi nhuận của công ty bạn. Để tránh các sự cố này bằng cách làm theo các quy trình khắc phục sự cố cho thiết bị VoIP của bạn.
Trước khi thực hiện bất kỳ giải pháp khắc phục sự cố nào, hãy cài đặt dịch vụ giám sát mạng của bên thứ ba để theo dõi trạng thái của hệ thống mạng của bạn. Điều này sẽ xác định tất cả các sự cố mạng làm gián đoạn hệ thống điện thoại của bạn, vì vậy bạn có thể giải quyết chúng nhanh chóng.
Khi đánh giá hệ thống VoIP, bạn phải xác minh các thỏa thuận cấp dịch vụ của nhà cung cấp. Hãy hỏi họ về các đảm bảo về tính bảo mật và tính khả dụng cũng như cách họ có thể đạt được những điều đó.
Cho dù bạn hợp tác với ai, hãy đảm bảo rằng họ lưu trữ hệ thống VoIP của bạn trong các cơ sở an toàn trước các sự cố cục bộ. Nhà cung cấp của bạn cũng nên sử dụng các dịch vụ bảo mật mạng nâng cao để bảo vệ các cuộc gọi của bạn.
Vì các giải pháp VoIP phụ thuộc vào kết nối internet, bạn nên có một dịch vụ internet dự phòng hoặc thay thế trong trường hợp một mạng gặp sự cố.
Lý tưởng nhất là một nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) sẽ dành riêng cho dịch vụ VoIP của bạn, trong khi một nhà cung cấp khác hỗ trợ mạng máy tính chính của bạn. Sau khi đã cài đặt cả hai mạng, bạn có thể lập trình chúng để tự động chuyển dịch vụ sang mạng kia nếu một mạng bị lỗi. Do đó, nếu mạng điện thoại chính của bạn gặp sự cố, giải pháp VoIP của bạn sẽ chuyển sang mạng khác để bạn có thể tiếp tục hoạt động.
Tất nhiên, đăng ký hai ISP riêng biệt sẽ làm tăng chi phí internet của bạn, nhưng chi phí để duy trì cả hai ít hơn nhiều so với chi phí thời gian ngừng hoạt động đáng kể.
Với giải pháp Tổng đài số VoIP dựa trên đám mây, bạn có thể chọn nơi nhận cuộc gọi của mình với tính năng chuyển tiếp cuộc gọi – một tính năng tự động định tuyến lại các cuộc gọi đến đến các thiết bị khác đã đăng ký của công ty. Nếu văn phòng chính của bạn bị ảnh hưởng bởi sự cố cục bộ hoặc mất mạng, nhân viên của bạn có thể tiếp tục làm việc từ thiết bị di động của họ như thể không có chuyện gì xảy ra.
Để được hưởng lợi từ tính năng này, hãy đảm bảo đăng ký tất cả các thiết bị di động của nhân viên vào hệ thống Tổng đài VoIP của bạn và định cấu hình các thiết bị đó để nhận các cuộc gọi được định tuyến lại.
Và đừng quên thiết lập các chính sách để làm việc từ xa. Bạn nên có quy định cấm nhân viên kết nối với mạng WiFi công cộng, vì điều này có thể khiến họ có nguy cơ bị nghe trộm VoIP.
Sẽ không đảm bảo sự liên tục hệ thống VoIP nếu nó không được kiểm tra thường xuyên. Kiểm tra dịch vụ VoIP của bạn và kiểm tra xem chi tiết liên lạc có được cập nhật hay không, các tính năng chuyển tiếp cuộc gọi có định tuyến cuộc gọi đến đúng thiết bị và dịch vụ internet dự phòng của bạn hoạt động hay không. Cuối cùng, mục tiêu của bạn là tìm ra các sai sót trong chiến lược khôi phục VoIP và thực hiện các điều chỉnh cần thiết để tránh chúng xảy ra trong tương lai.
Nếu việc quản lý Tổng đài số VoIP quá tốn thời gian và phức tạp với ban, hãy gọi cho các chuyên gia của chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi thiết kế, triển khai và thử nghiệm hệ thống điện thoại VoIP, chống sự cố để đảm bảo thông tin liên lạc của bạn luôn trực tuyến.