Bạn Tìm Gì Hôm Nay ...?
Tất cả đều có chỉ trong 1 nốt nhạc !
Nếu cần hỗ trợ chi tiết gọi 1900 9477
Bạn đang muốn xây dựng một thương hiệu uy tín, chất lượng trong tâm trí người tiêu dùng?
Nhưng lại mất một lượng lớn khách hàng khi búc xúc của họ không được giải quyết kịp thời?
Đừng lo vì đã có tính năng từ khóa giám sát. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng theo dõi được các khách hàng không hài lòng khi trao đổi qua chat. Bằng việc cho bạn thiết lập các từ khóa hệ thống sẽ theo dõi trong thời gian thực (realtime) nội dung chat trao đổi của khách hàng với nhân viên. Ngay khi khách hàng bực bội và thể hiện qua từ ngữ trong câu chat hệ thống sẽ thông báo qua email cho bạn biết
Để cấu hình. Quý khách vào Menu -> tại mục “Cấu hình chatbox” -> chọn “keyword giám sát”
Sau đó khai báo các từ, cụm từ để hệ thống nhận diện. Mỗi từ/cụm từ cách nhau bởi dấu chấm phẩy (;). Và khai báo email để nhận thông báo về cuộc chat, có thể khai báo nhiều email, mỗi email cách nhau dấu chấm phẩy (;)
Để thêm nhiều rule từ khóa khác nhau và email giám sát khác nhau. Quý khách click dấu cộng (+) bên dưới
Sau khi cấu hình xong, click nút ‘Cập nhật’ phía trên đẻ lưu thay đổi.
Mẹo : Tại subject mail cho phép khai báo tham số : [[keyword]]
ví dụ :
Khi khách hàng chat mà có chứa những từ/cụm từ trùng với keyword được khai báo thì kết thúc cuộc chat hệ thống sẽ gửi email nội dung chat của nhân viên tới email được khai báo
Tham khảo các dịch vụ Chat30s – Live Chat tại P.A
https://chat30s.com/
Xem thêm nhiều kiến thức về dịch vụ Chat30s – Live Chat tại đây
Truy cập vào đây để nhận được thông tin ưu đãi -khuyến mãi thường xuyên
https://www.pavietnam.vn/vn/tin-tuc-chuong-trinh-khuyen-mai-ten-mien-hosting.html