Bạn Tìm Gì Hôm Nay ...?
Tất cả đều có chỉ trong 1 nốt nhạc !
Nếu cần hỗ trợ chi tiết gọi 1900 9477
Quý khách có thể tắt hoặc mở tính năng chatbot và lựa chọn hình thức sử dụng chatbot
I. Cấu hình chatbot
Để tạo và cấu hình chatbot . Quý khách đăng nhập vào tài khoản quản trị , Quý khách vào Menu, tại mục Quản lý Chat bot >> Cấu hình Chatbot
Tại đây Quý khách sẽ thấy 3 lựa chọn như ảnh dưới
II. Sử dụng Chatbot
Để sử dụng được chat bot, Quý khách cần kích hoạt chat bot bằng cách đăng nhập vào user -> sau đó ở góc phía trên bên trái, Quý khách vào menu và tích ON tính năng chatbot lên
Khi chat bot đang được kích hoạt, và có cuộc chat được hệ thống chuyển cuộc chat cho nhân viên này thì chat bot sẽ hoạt động.
III. Tạo chatbot để sử dụng
Quý khách vui lòng xem thêm các hướng dẫn sau
Hướng dẫn thêm chatbot khi đang chat với khách hàng [Version 2]