[Chat30s] Thay đổi thông báo, nội dung trên khung chat

  • Sunday 10/05/2020

I. Thông tin Công Ty thể hiện trên của sổ chat

Trên cửa sổ chat có 1 số khu vự sẽ thể hiện thông tin của công Ty như : Tên Công Ty, số hotline,… như ảnh dưới

Để thay đổi các thông tin công ty Quý khách đăng nhập vào quản trị Chat30s. vào Menu -> vào  mục “Cấu hinh chat box” -> “Thông tin công ty

Tại đây sẽ có 3 thông tin để Quý khách thay đổi là : Tên Công ty, Địa Chỉ, Số Hotline.

 

II. Các thông tin khác thể hiện trên của sổ chat

Ngoài thông tin chính là thông tin công ty. Trên cửa sổ chat còn có nhiều thông tin khác được thể hiện dưới dạng văn bản text mà Quý khách có thể thay đổi khác đi so với thông tin mặc định hệ thống Chat30s cung cấp.

Các thông tin mà Quý khách có thể thay đổi như là : Câu chào mời Khách chat, câu chào tự động khi nhân viên tiếp nhận chat, nội dung thể hiện trên tiêu đề của của sổ chat, nội dung trong các text field xuất hiện trên cửa sổ chat,v.v… Quý khách sẽ được biết chi tiết trong nội dung hướng dẫn sau đây

Quý khách vào Menu -> vào  mục “Cấu hinh chat box” -> “Đổi thông báo

Tại đây phần cấu hình chỉ là thay đổi các text văn bản theo ý thích riêng của Quý khách. Tất cả các cấu hình P.A Việt Nam đã thiết lập sẵn giá trị mặc định phù hợp với hầu hết Khách hàng.

Giải thích ỹ nghĩa từng mục cấu hình từ trên xuống dưới

1. Chào mừng : Nội dung text sẽ thể hiện hiện ở khung chào mừng chat như hình dưới

2. Tiêu đề : Tiêu đề của khung chat

3. Nội dung popup mời chat : nội dung trong khung popup mời chat để chào khách.

4. Popup mời chat placeholder : Phần text mờ dưới khung chat cho khách nhập thông tin.

5. Tiêu đề form offline : Tiêu đề của khung chat khi form offline được kích hoạt (Khi không có nhân viên nào đang online). Xem thêm cấu hình Form Offline tại đây

6. Bắt đầu chat : Khi nhân viên tiếp nhận cuộc chat thì hệ thống sẽ tự động trả lời nội dung Quý khách khai báo ở đây cho Khách hàng. ví dụ có thể nhập “Xin chào, Quý khách cần hỗ trợ gì ạ”

6. kết thúc chat : Khi kết thúc cuộc chat thì hệ thống sẽ tự động trả lời nội dung Quý khách khai báo ở đây cho Khách hàng. ví dụ có thể nhập “Chào tạm biệt, hẹn gặp lại”

7. Đang online : Nếu có nhân viên online và khách yêu cầu chat thì hệ thống sẽ gửi thông báo cho khách trong lúc chờ nhân viên tiếp nhận chat . ví dụ : ” Hiện tại hệ thống đang kết nối tới nhân viên hỗ trợ. Xin quý khách vui lòng đợi trong ít phút”

8. Đang offline : Thông báo khi không có nhân viên hỗ trợ livehchat (trường hợp Quý khách đang tắt cấu hình Form Offline). Xem thêm cấu hình Form Offline tại đây

9 . Thông báo đến khách hàng trong form nhập thông tin offline : Nội dung thông báo khi khách mở khung chat lên mà form offline đang được kích hoạt. VD : “Hiện chúng tôi không ở đây, Quý khách vui lòng để lại thông tin!”

 

10. Thông báo đến khách hàng sau khi để lại lời nhắn offline : Sau khi khách nhập thông tin trong form offline và gửi thì sẽ xuất hiện nôi dung thông báo này tới khách hàng. VD : “Cảm ơn quý khách đã gửi tin nhắn tới chúng tôi, chúng tôi sẽ sớm hồi âm.”

11 . Thông tin quảng cáo trên chatbox của khách hàng : Mục này dùng để quảng cáo các chương trình khuyến mãi, sẽ chạy nội dung trên tiêu đề của khung chat như hình sau. Tại đây Quý khách cũng có thể chèn 1 liên kết để Khách hàng click vào chữ chạy quảng cáo sẽ mở ra liên kết đó.

12 . Các thông tin Placeholder : khai báo lại phần text hiển thị trong các Field yêu cầu khách nhập thông tin trước khi kết nối chat tới nhân viên.

Các thông tin có thể thay đổi là text trong mục : Tên, Email, Số điện thoại, Địa chỉ, Text box cho khách nhập thông nội dung và nút “Bắt đầu trao đổi” như ảnh dưới

13 . Hiển thị thông tin nhân viên hỗ trợ : Mặc định hệ thống sẽ hiển thị thông tin của nhân viên hỗ trợ khi bắt đầu kết nối cuộc chat bao gồm : Tên, Email, số điện thoại (thông tin này khai báo trong lúc tạo thành viên) như hình dưới

Tại mục này Quý khách có thể tùy chỉnh khai báo để hệ thống hiển thị đầy đủ thông tin hoặc chỉ hiện tên mà không hiện email/sdt. Ngoài ra có thể tùy chỉnh cách thể hiện các thông tin bằng cách chèn thêm nội dung  vào 3 field [fullname], [tel], [email] mà hệ thống hỗ trợ.  ví dụ như hình dưới mục email/sdt để trong dấu ngoặc kép.

Quý khách cũng có thể nhập thông tin khác để hệ thống hiển thị khi kết nối chat với Khách hàng thay vì hiển thị thông tin của nhân viên chat . Vd : Công ty ABC hân hạnh được hỗ trợ Quý khách…

Mục này Quý khách có thể chọn Hiển thị hoặc Ẩn để tắt hiển thị nếu không muốn.