[Chat30s] Hướng dẫn cập nhật thông tin khách hàng.

  • Sunday 26/09/2021

Trong quá trình chat với Khách hàng bạn sẽ phải thường xuyên xin một số thông tin của Khách hàng nếu Khách chưa cung cấp trước như  : Email, Số điện thoại,…

Để cập nhật thông tin Khách hàng. Bạn có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau

Thêm nhanh thông tin của Khách hàng

Hệ thống cho phép bạn cập nhật nhanh các thông tin cơ bản của Khách hàng như sau :

  • Họ Tên
  • Địa chỉ Email
  • Số Điện Thoại
  • Địa chỉ
  • Tên Công Ty

Để thực hiện việc cập nhật nhanh thông tin khách hàng. Trong đoạn hội thoại Bạn bôi chọn đoạn dữ liệu cần cập nhật -> Sau đó click vào nút tương ứng bên dưới với dữ liệu bạn muốn cập nhật là gì (Email, SĐT,v…).

Ví dụ như ảnh dưới. Mình cần cập nhật SĐT thì sẽ bôi chọn số điện thoại trong nội dung chat, tiếp theo là nhấn vào nút “Điện Thoại” xuất hiện ngay phía dưới

 

Sau khi cập nhật, thông tin sẽ được lưu và hiển thị tại mục thông tin khách hàng (bảng bên phải) như ảnh dưới

 

Cập nhật lại thông tin của Khách hàng

Trong quá trình chat, thông tin của Khách hàng sẽ được lưu và hiển thị tại mục thông tin khách hàng (bảng bên phải). Bạn có thể cập nhật lại thông tin này bất kỳ lúc nào, để tiến hành Bạn nhấn vào nút “Cập nhật thông tin”

Một của sổ nhỏ sẽ xuất hiện để Bạn Cập nhật các thông tin của Khách hàng bao gồm

  • Họ Tên
  • Địa chỉ Email
  • Số Điện Thoại
  • Địa chỉ
  • Tên Công Ty
  • Ghi chú

Sau khi thay đổi bạn nhấn nút “Lưu” để hoàn tất.

 

Tham khảo các dịch vụ Chat30s – Live Chat tại P.A
https://chat30s.com/
Xem thêm nhiều kiến thức về dịch vụ Chat30s – Live Chat tại đây
Truy cập vào đây để nhận được thông tin ưu đãi -khuyến mãi thường xuyên
https://www.pavietnam.vn/vn/tin-tuc-chuong-trinh-khuyen-mai-ten-mien-hosting.html

5/5 - (1 bình chọn)