Đây là các tính năng VoIP khác mà bạn có thể sử dụng
Nhiều tính năng có sẵn cho tổng đâì VoIP có thể làm bạn choáng ngợp và bối rối. Bạn thậm chí có thể bỏ qua rất nhiều trong số chúng. Làm thế nào để bạn theo dõi tất cả các ứng dụng và chức năng của nó? Chúng tôi đã biên soạn một danh sách các tính năng đi kèm với dịch vụ VoIP của bạn mà thường không được chú ý.
Thông báo đèn báo bận
Đèn báo bận thông báo cho bạn khi mọi người không thể nhận cuộc gọi của bạn. Bạn tránh làm gián đoạn cuộc gọi quan trọng của ai đó và bạn có thể chọn đợi hoặc gọi cho người khác. Bạn có thể quản lý thời gian cuộc gọi của mình hiệu quả hơn, đặc biệt nếu bạn thực hiện nhiều cuộc gọi trong ngày.
Nhạc chờ
Làm cho khách hàng dễ dàng chờ đợi hơn bằng âm nhạc lưu giữ được điều chỉnh cho phù hợp với bản sắc thương hiệu của bạn. Nó cũng trấn an người gọi của bạn rằng cuộc gọi của họ đang được chuyển hướng, thay vì chỉ nghe thấy sự im lặng.
Tính năng goi video,
Cuộc họp video VoIP có các tính năng có thể tắt, bạn có thể liên hệ tổng đài để mở mặc định.
Hiển thị cuộc gọi.
Nó hiển thị ID người gọi trên thiết bị của bạn, vì vậy bạn có thể bỏ qua hoặc nhận cuộc gọi.
Nhấp để gọi
Tiện ích trang web này giúp khách hàng của bạn gọi cho bạn thuận tiện bằng cách chỉ cần nhấp vào nút trên trang của bạn.
Quản lý người dùng
Tổng đài hỗ trợ cấp quyền từng phòng ban có thể quản lý được nhân viên phòng mình, ví dụ quản lý phòng kinh doanh có thể xem lại thông tin lịch sử cuộc gọi và nghe lại ghi âm của phòng ban mình quản lý.
Phân tích Thống kê
Chức năng này cung cấp phân tích về việc sử dụng tổng đài VoIP của bạn, đưa ra các thông tin chi tiết quan trọng như: Ai gọi cho bạn nhiều nhất, ai bạn gọi nhiều nhất và phân bố theo địa lý của khách hàng, trong số những người khác. Thông tin này rất hữu ích trong việc theo dõi việc sử dụng cuộc gọi, chi phí, v.v.
Tận dụng tối đa các dịch vụ VoIP mà bạn đã trả tiền. Để biết thêm về các xu hướng và dịch vụ VoIP mới nhất, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.