Site icon Knowledge Base| Kiến thức Dịch vụ P.A Việt Nam

Dịch Vụ tổng đài call center chuyên nghiệp

Call center là gì  ?

Call center là một phòng ban trong công ty được lập ra với mục đích chính là để phục vụ nhu cầu chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bằng 2 nghiệp vụ chính là tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng còn gọi là inbound hoặc gọi ra cho khách hàng gọi là outbound. Các chức năng chính của Call center bao gồm:

Tổng đài call center là gì ?

Dịch Vụ Call Center

Dịch vụ call center mang lợi những lợi ích gì?

Giờ đây bạn không cần quá lo lắng khi đã có PA chúng tôi sẽ giải quyết tất cả các vấn đề trên cho bạn. Với giải pháp Tổng đài Call center dùng qua đường truyền internet.

Giải pháp Call Center bao gồm Telesales và Telemarketing. 

Xây dựng tổng đài call center cần những gì?

Hệ thống tổng đài call center gồm 3 thành phần chính.

Cùng PA tìm hiểu chi tiết từng vấn đề một.

1. Chọn đầu số nào làm hotline call center:

=> Nếu khách hàng có nhu cầu tiếp nhận cuộc gọi vào nhiều thì nên chọn đầu số hotline 1800 hoặc 1900. Nếu có nhu cầu gọi ra nhiều thì nên chọn đầu số cố định hoặc di động hoặc kết hợp cả 2. Đầu số 1800, 1900 cho gọi vào và số cố định, di động cho gọi ra.

2. Xây dựng hệ thống tổng đài call center.

Một số vấn đề cần quan tâm khi xây dựng hệ thống tổng đài call center

=> Nếu hệ thống call center của doanh nghiệp chỉ phục vụ cho vài người hoặc vài chục người thì với những chi phí trên với doanh nghiệp sẽ rất tốn kém. PA khuyên khách hàng nên sử dụng dịch vụ tổng đài ảo

3. Thiết bị đầu cuối.

Là thiết bị cần trang bị cho nhân viên call center để thực hiện cuộc gọi. Thường nhân viên sẽ lựa chọn một trong 2 hình thức sau.

P.A Việt Nam cung cấp giải pháp Tổng đài dành cho Doanh Nghiệp
Tổng đài chuyên nghiệp

Các bạn có thể tham khỏa thêm hướng dẫn sử dụng tổng đài tại đây

4.8 / 5 ( 9 bình chọn )
Exit mobile version