Site icon Knowledge Base| Kiến thức Dịch vụ P.A Việt Nam

Doanh nghiệp của bạn có đang sử dụng tổng đài VoIP để gọi không?

Doanh nghiệp của bạn có đang sử dụng tổng đài VoIP để gọi không?

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu doanh nghiệp của mình đã sẵn sàng chuyển sang hệ thống điện thoại VoIP chưa? Có thể bạn đã nghe những lợi ích của VoIP và nghĩ rằng chúng nghe khá hay, nhưng có lẽ bạn không chắc đó là công nghệ phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn có thể đã sẵn sàng cho VoIP.

VoIP, hay Giao thức thoại qua Internet, đã giúp các doanh nghiệp giao tiếp hiệu quả hơn trong một vài năm nay. Bạn có thể sử dụng nó trong cuộc sống cá nhân của mình, với các ứng dụng như Skype, nhưng công ty của bạn cũng có thể tận dụng lợi thế của công nghệ. Hãy tìm những dấu hiệu này có thể cho thấy doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng để chuyển sang VoIP.

Số của bạn không phù hợp với khu vực mục tiêu của bạn

Khi doanh nghiệp của bạn mở rộng, có thể dễ dàng quên rằng số điện thoại của bạn sẽ ở trạng thái tĩnh. Điều này có vẻ không phải là vấn đề lớn khi tiến hành kinh doanh trong khu vực lân cận của bạn, nhưng điều gì sẽ xảy ra khi phạm vi tiếp cận của công ty bạn mở rộng ra ngoài mã vùng (tỉnh thành) ban đầu? Rất có thể những khách hàng tiềm năng không cư trú trong mã vùng (tỉnh thành) hiện tại của bạn sẽ không quá muốn gọi một mã khác.

Mặc dù thực tế là hầu hết các gói điện thoại di động hiện nay đều bao gồm tính năng gọi đường dài đều tính một phí, vẫn còn một sự kỳ thị xung quanh việc quay ba số bổ sung, và không quen thuộc, vì sợ phải trả thêm phí. Cách duy nhất để giải quyết vấn đề này với giải pháp điện thoại truyền thống là thiết lập một văn phòng khác và cài đặt hệ thống điện thoại mới theo mã vùng đó.

Tuy nhiên, với giải pháp điện thoại VoIP, bạn có thể nhận được một số ở bất kỳ mã vùng nào có thể tưởng tượng được và đưa nó trực tiếp trở lại văn phòng của bạn. Nếu doanh nghiệp của bạn có diện tích lớn hơn, bạn có thể chọn số điện thoại miễn phí, có nghĩa là khách hàng ở khắp mọi nơi sẽ không bao giờ lo lắng về việc phải trả tiền để gọi đến văn phòng của bạn.

Nhân viên của bạn sử dụng thiết bị cá nhân tại nơi làm việc

Việc nhân viên sử dụng điện thoại di động để thực hiện các cuộc gọi đi làm khi họ không ở văn phòng là chuyện bình thường. Tuy nhiên, trừ khi bạn cấp điện thoại di động cho nhân viên của mình, có lẽ không có lý do gì để họ sử dụng thiết bị cá nhân của mình để nói chuyện với khách hàng khi ở văn phòng. Nếu điều này đang xảy ra, có hai điều bạn cần xem xét.

Trước tiên, bạn cần nghĩ về thực tế rằng bạn không có cách nào để giám sát việc sử dụng điện thoại và hành vi của nhân viên. Họ có giao dịch với khách hàng một cách thân thiện và lịch sự không? Họ có tuân thủ thông điệp của công ty bạn khi nói chuyện điện thoại không? Họ thậm chí đang nói chuyện với khách hàng ở tất cả?

Vấn đề thứ hai là tìm ra lý do tại sao nhân viên không sử dụng hệ thống điện thoại của bạn. Rất có thể nó liên quan đến một số vấn đề về khả năng sử dụng hoặc hiệu suất cần được giải quyết. Sẽ chẳng có ích gì khi bạn tiêu tiền vào hệ thống điện thoại hiện tại của bạn nếu nó không được nhân viên của bạn sử dụng.

Chuyển sang giải pháp điện thoại VoIP có thể giải quyết cả hai vấn đề. Đối với những người mới bắt đầu, nó sẽ cung cấp một hệ thống điện thoại dễ sử dụng cho văn phòng của bạn với nhiều tính năng hơn bạn hiện có.

Quan trọng hơn, đối với những nhân viên vẫn muốn sử dụng điện thoại di động của họ, các cuộc gọi có thể được chuyển tiếp từ số cơ quan của họ đến thiết bị cá nhân của họ. Điều này cho phép bạn theo dõi việc sử dụng của họ mà không buộc họ phải từ bỏ phương thức liên lạc ưa thích của họ. Vì cuộc gọi vẫn đang diễn ra qua hệ thống điện thoại VoIP, bạn cũng sẽ có thể giám sát cuộc gọi nếu bạn muốn.

Khách hàng không thể liên hệ với bạn

Chắc chắn, khách hàng của bạn có thể có số điện thoại cơ quan, số điện thoại di động và số điện thoại nhà riêng của bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là họ muốn gọi cho tất cả để cố gắng liên lạc với bạn. VoIP có thể cung cấp cho khách hàng của bạn quyền truy cập vào bạn bất cứ lúc nào với một vài tính năng khác nhau. Hệ thống định tuyến cuộc gọi tìm tôi / theo dõi sẽ thấy điện thoại cơ quan của bạn đổ chuông một vài lần, tiếp theo là điện thoại di động của bạn và sau đó là điện thoại nhà, cho đến khi bạn nhấc máy hoặc cuộc gọi chuyển đến hộp thư thoại. Bạn cũng có thể thiết lập để các cuộc gọi đến đổ chuông trên tất cả các điện thoại của mình cùng một lúc – rất hữu ích nếu bạn muốn nhận cuộc gọi của mình trên bất kỳ thiết bị nào thuận tiện nhất vào thời điểm đó.

Hãy gọi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nhận điện thoại trên tất cả các loại giải pháp Tổng đài VoIP tại P.A Việt Nam.

Rate this post
Exit mobile version