Bạn Tìm Gì Hôm Nay ...?
Tất cả đều có chỉ trong 1 nốt nhạc !
Nếu cần hỗ trợ chi tiết gọi 1900 9477
Giải Pháp chăm sóc khách hàng tiết kiệm chi phí trong thời đại công nghệ 4.0
Trước đây khi nhu cầu chăm sóc khách hàng còn đơn giản thì chỉ cần một số hotline để tiếp nhận cuộc gọi và phản hồi lại cho khách hàng thì ngày nay trong thời đại công nghệ 4.0 nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, vì vậy khi tiếp nhận cuộc gọi nhân viên cần nắm được trước thông tin khách hàng như tên, tuổi, địa chỉ các nhu cầu của khách hàng… để hỗ trợ được khách hàng nhanh nhất. Hệ thống tổng đài ảo tại P.A Việt Nam và tính năng Module Contact Center ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Module Contact Center là giải pháp của tổng đài ảo P.A Việt Nam hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng trên nền tảng internet. Nhân viên chỉ cần có mạng internet là có thể truy cập vào module contact center từ bất cư nơi đâu.
Sau khi đăng ký tổng đài ảo tại P.A Việt Nam và chức năng Module contact center nhân viên sẽ được cấp một tài khoản và sẽ được cấu hình cho một số nội bộ cố định của nhân viên đó. Khi khách hàng gọi vào số nội bộ này sẽ hiện một cửa sổ popup, nhân viên có thể lưu lại thông tin khách hàng này để sau này khách hàng gọi lại nhận viên tiếp nhận sau đó sẽ biết được thông tin trước đó của khách đã trao đổi.
– Tính năng click to call trên Module Contact Center
Nhân viên đang tìm kiếm và xem thông tin khách hàng trên CRM. Thay vì nhân viên phải nhấc điện thoại lên nhấn số điện thoại để gọi khách hàng này. Thì trong danh sách khách hàng sẽ có biểu tượng hình điện thoại CallNow nhân viên chỉ cần click vào biểu tượng điện thoại này tổng đài sẽ tự động lấy điện thoại của nhân viên gọi đến số điện thoại của khách hàng có trong danh sách.
– Tổng đài ảo P.A Việt Nam và tính năng module contact center chi phí hỗ trợ và phù hợp cho cả doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty startup. Chi phí chỉ 99k (99 ngàn) / 1 user / tháng, chi phí linh hoạt theo từng số lượng người dùng cụ thể.
– Doanh nghiệp có thể quản lý toàn bộ thông tin của khách hàng như tên, địa chỉ, số điện thoại , email…
– Cho phép import và export danh sách khách hàng qua chuẩn file excel.
– Xem lại các ghi chú của nhân viên đã trao đổi trước đó với khách hàng và có lưu lại thông tin khách hàng.
– Hỗ trợ khách hàng 24/7 qua nhiều kênh như: hỗ trợ qua email (kythuat@pavietnam.vn) , hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại điện thoại (số 19009477)