Giải Pháp Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

  • Saturday 01/02/2020

 Trong điều kiện cạnh tranh ngày càng gay gắt, mức sống của con người tăng cao. Nhu cầu, đòi hỏi của khách hàng cũng trở nên cao cấp, khắc khe hơn. Việc thoả mãn nhu cầu của khách hàng thông qua hoạt động chăm sóc khách hàng ngày càng có vai trò quan trọng. Cho nên đầu tư một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp để tư vấn hỗ trợ khách hàng là điều không thể thiếu.

 Doanh nghiệp đang gặp vấn đề gì với tổng đài chăm sóc khách hàng?

– Lượng khách hàng ngày càng đông, nên tổng đài thường xuyên bận máy.

– Không thống kê được số lượng cuộc gọi vào và ra.

– Tốn kém chi phí khi phải sử dụng nhiều đầu số. Việc quảng bá đầu số gặp nhiều khó khăn, khách hàng khó nhớ.

– Không ghi âm được cuộc gọi. Dẫn đến không nắm bắt được nhu cầu khách hàng. Không quản lý được nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng như thế nào.

 Với “ Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng” của PA tất cả sẽ được giải quyết ? 

– Doanh nghiệp không cần thuê nhân sự quản lý hệ thống tổng đài. Không cần đầu tư mua sắm tổng đài.

– Việc quản trị hệ thống, thực hiện việc thiết lập cấu hình thông qua Internet với trình duyệt Web trực quan dễ sử dụng.

– Tổng đài ảo hoạt động trên hạ tầng mạng máy tính sẵn có, không cần đầu tư hệ thống cáp điện thoại riêng.Không mất phí liên lạc giữa các chi nhánh và cước phí gọi quốc tế.

– Thực hiện cuộc gọi ngay trên smart phone, laptop hoặc PC có cài phần mềm gọi điện thoại.

– Số máy nhánh có thể mở rộng không giới hạn. Mở rộng số máy nhánh đơn giản và nhanh chóng khi có nhu cầu.

– Cho phép tích hợp chức năng điện thoại với phần mềm quản trị khách hàng, phần mềm tiếp thị,… giúp Quý khách chăm sóc khách hàng tốt hơn.

– Cho phép làm việc với tất cả các điện thoại IP chuẩn SIP của nhiều hãng khác nhau. Dễ dàng tích hợp đầu số 1800, 1900, số điện thoại cố định.

– Dễ dàng mở rộng và di chuyển vị trí nhân viên, chỉ gắn thiết bị đầu cuối vào mạng máy tính là có thể sử dụng.

 

Rate this post