Site icon Knowledge Base| Kiến thức Dịch vụ P.A Việt Nam

Giữ cạnh tranh bằng cách sử dụng hệ thống điện thoại VoIP

VoIP không còn là công nghệ điện thoại bí ẩn như cách đây 20 năm, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chưa phát huy hết tiềm năng của nó. Điều này một phần là do sự thiếu thông tin về những gì điện thoại internet có thể làm. Dưới đây là các thông tin về các lợi ích của VoIP.

Các hệ thống điện thoại.
Hệ thống điện thoại analog đã có một chặng đường dài phát triển và hỗ trợ chủ yếu chức năng nghe gọi. Ngày nay, nhiều hệ thống điện thoại kỹ thuật số ra đời dần thay thế điện thoại analog thông thường. Các doanh nghiệp hiện tại cần một hệ thống điện thoại có thể phục vụ mọi nhu cầu của họ, và trong hầu hết các trường hợp, điện thoại VoIP là một lựa chọn tốt nhất.

VoIP, hay Giao thức thoại qua Internet, là một hệ thống phần cứng và phần mềm sử dụng đám mây thay vì các mạch tương tự để truyền dữ liệu. VoIP không chỉ truyền âm thanh – nó còn có thể gửi nhiều loại dữ liệu (video, tài liệu, v.v.) và thực hiện các tác vụ khác.

Thiết bị phần cứng và phần mềm.

Phần cứng, thời gian sử dụng hữu ích của phần cứng vẫn như nhau cho dù nó được sử dụng tại đâu. Phần cứng bị ảnh hưởng bởi sự hao mòn trong quá trình sử dụng hàng ngày. Trừ bất kỳ tai nạn hoặc hư hỏng vật lý nào, phần cứng VoIP sẽ tồn tại lâu như thiết bị điện thoại analog, thường là vài năm.

Mặt khác, phần mềm cần cập nhật liên tục. Cập nhật phần mềm được lưu trữ trên đám mây nhanh hơn và rẻ hơn so với phần mềm tại chỗ. Sự khác biệt về tuổi thọ giữa hai loại không đáng kể; cả hai đều có thể kéo dài đến 10 năm, tùy thuộc vào sự hỗ trợ CNTT của bạn.

Công nghệ thân thiện với tương lai
Công nghệ đám mây đã thay đổi cơ bản cách thức phân phối sản phẩm và các giải pháp CNTT. Trong quá khứ, phần cứng và phần mềm được xây dựng để tồn tại lâu dài. Ngày nay, chúng được xây dựng để thích nghi và thay đổi. Ảnh hưởng của sự thay đổi này đối với công nghệ viễn thông là rất lớn.

Hầu hết các hoạt động phần cứng đều rất giống nhau, với việc thay thế và nâng cấp trung bình 5 – 8 năm một lần. Vì vậy, ngay cả những cái mới cũng không nhất thiết phải tiên tiến, nhưng chúng có xu hướng tốn kém. Mặt khác, phần mềm đám mây nhanh hơn, mạnh hơn và tốn ít chi phí nâng cấp hơn. Các bản cập nhật quan trọng có thể được phát hành gần như liên tục, với thời gian nâng cấp hoàn toàn không quá 2-3 năm.

Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, hệ thống điện thoại của bạn sẽ có thể thích ứng với tốc độ phát triển nhanh chóng, nhu cầu tốc độ cao hơn và tích hợp với các hệ thống khác trong doanh nghiệp của bạn, như email hoặc phần mềm quản lý.

Chuẩn bị trước hệ thống VoIP.
Hãy tưởng tượng một ngày điện thoại ngừng hoạt động sẽ ảnh hưởng gì đến công ty của bạn. Khi bạn đã có kế hoạch và ngân sách hợp lý, thì thời điểm này là tốt nhất để chuyển lên hệ thống điện thoại VoIP.

Hay gọi cho chung tôi ngay để được tư vấn về giải pháp tổng đài VoIP tốt nhất tại P.A Việt Nam.

Rate this post
Exit mobile version