Giữ cho cuộc gọi của khách hàng hài lòng bằng cách sử dụng Tổng đài ảo P.A Việt Nam

  • Tuesday 04/08/2020

Nếu bạn không muốn khách hàng chuyển sang đối thủ cạnh tranh, sự hài lòng của khách hàng phải nằm trong danh sách ưu tiên của bạn. Một cách chắc chắn để giữ cho họ hài lòng là có một chiến lược tổng đài điện thoại hỗ trợ chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng. Một cái gì đó đơn giản như trả lời tự động, gọi webcall miễn phí, khảo sát tự động…có vẻ bạn ít quan tâm, nhưng khi mọi người cần giúp đỡ, thì những tính năng này hoàn toàn hữu ích. Dưới đây là những lời khuyên để thiết kế một tổng đài ảo VoIP chuyên nghiệp tại P.A Việt Nam.


a. Sử dụng dịch vụ ghi âm lời chào IVR chuyên nghiệp.

Lời chào khi gọi đến tổng đài là khách hàng tiếp xúc đầu tiên với doanh nghiệp của bạn khi họ cần giúp đỡ, vì vậy lời chào của bạn nên được ghi lại một cách chuyên nghiệp. Bạn có thể muốn ghi âm lời chào từ nhân viên công ty vì ban đầu sẽ tốn ít tiền hơn so với việc thuê một dịch vụ ghi âm chuyên nghiệp và thuê một phòng thu, nhưng về lâu dài, các lời chào được ghi âm chuyên nghiệp trong các hệ thống tổng đài với lời chào tương tác (IVR) của công ty bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn.

Những giọng nói truyền cảm và các tính năng của tổng đài VoIP sẽ cung cấp cho hệ thống tổng đài điện thoại của công ty bạn cảm giác chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng.

Kham khảo thêm dịch vụ ghi âm lời chào tại P.A Việt Nam

Dịch Vụ Ghi Âm Lời Chào IVR

b. Sử dụng nhạc chờ êm dịu để giữ khách hàng gọi đến.

Một chiến lược khác để giữ khách hàng gọi đến tổng đài trong khi họ đang chờ găp nhân viên hỗ trợ là bật nhạc trong khi họ chờ đợi. Bí quyết để giữ cho người gọi bình tĩnh là chọn đúng nhạc. Bạn có thể nghĩ rằng sự lựa chọn âm nhạc của bạn là một chi tiết nhỏ, nhưng nó có thể tạo ra một ấn tượng để lại cho khách hàng cho dù khách hàng quyết chờ hay không chờ. Bạn cần tìm một sự cân bằng giữa công việc và thư giãn, sẽ dễ dàng hơn nhiều khi bạn có thể thay đổi các giai điệu chỉ trong vài phút. Tổng đài ảo P.A Việt Nam cho phép bạn toàn quyền quản trị tổng đài và thực hiện thay đổi các bản nhạc chờ khác nhau.

c. Cung cấp thông tin rõ ràng và hữu ích

Không phải tất cả những người gọi đường dây nóng dịch vụ khách hàng của bạn có vấn đề. Đôi khi, mọi người chỉ cần một phần thông tin. Sử dụng lời chào tương tác phím IVR của bạn để giúp người gọi tìm thấy thông tin không quan trọng, thường được hỏi như giờ hoạt động kinh doanh, ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt và cập nhật tài khoản nhỏ. Bạn cũng có thể triển khai một hệ thống phức tạp hơn để chuyển hướng khách hàng đến các mối quan tâm cụ thể, như quản lý tài khoản và hướng dẫn thanh toán. Điều này giúp khách hàng giải quyết các vấn đề cần tương tác thực tế với con người, như các hướng dẫn và chính sách.

d. Kết nối cuộc gọi với người thật

Theo một nghiên cứu, 83% khách hàng thích sự tương tác của con người hơn các kênh trả lời tự động khi giải quyết các vấn đề dịch vụ khách hàng. Ghi âm lời chảo tự động của bạn có thể làm giảm bớt sự kích động hoặc thất vọng của khách hàng, nhưng không có gì khác biệt khi nói chuyện với một người thực sự. Luôn cung cấp tùy chọn nhấn phím để gặp nói chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ trong lời chào IVR của bạn. Tổng đài ảo P.A Việt Nam hỗ trợ cấu hình lời chào tương tác phím IVR có thể nhấn trực tiếp phím hoặc số nội bộ máy nhánh của nhân viên để gặp trực tiếp nhân viên hỗ trợ. Điều này sẽ giúp khách hàng đánh giá cao hệ thống tổng đài hỗ trợ khách hàng của công ty bạn.

Có rất nhiều cách mà hệ thống tổng đài ảo tại P.A Việt Nam có thể giúp doanh nghiệp của bạn đạt đến một tầm cao mới. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo của chúng tôi có thể cài đặt các giải pháp điện thoại tiên tiến, giá cả phải chăng, dễ sử dụng. Gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm.

Kham khảo bảng giá Tổng đài ảo P.A Việt Nam.