Hướng dẫn cập nhật thông tin khách hàng

  • Saturday 02/06/2012

HƯỚNG DẪN CẬP NHẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Trong quá trình sử dụng, Quý khách có nhu cầu thay đổi thông tin liên hệ với nhà đăng ký. Để tiện thay đổi, chúng tôi triển khai công cụ để khách hàng chủ động cập nhật. Quý khách tham khảo hướng dẫn bên dưới.

1/ THAY ĐỔI ONLINE

Chủ thể login và thay đổi từ tài khoản hỗ trợ khách hàng.

Quý khách thay đổi các thông tin như: email chính, email phụ, địa chỉ, điện thoại, trừ thông tin chủ thể, MST, CMND/ CCCD.

Quý khách thực hiện như sau:

  • BƯỚC 1: đăng nhập tài khoản tại https://support.pavietnam.vn
  • BƯỚC 2: tại menu “Tài Khoản” Quý khách chọn “Tài Khoản Chính”
  • BƯỚC 3: thực hiện cập nhật lại thông tin cần đổi và nhấn “thay đổi”.

 cập nhật thông tin khách hàng

2/ XÁC NHẬN HỒ SƠ

Trường hợp Quý khách không có thông tin đăng nhập tài khoản để thay đổi online, hoặc thông tin nhân viên chưa bàn giao. Nhằm bảo mật thông tin, cũng như tính xác thực chính xác chủ thể yêu cầu, cảm phiền Quý khách hoàn tất hồ sơ thay đổi thông tin như sau:

  • Đơn đề nghị thay đổi thông tin tài khoản (ngoại trừ chủ thể): download tại đây
  • Chủ thể là công ty, người đại diện pháp luật ký xác nhận và đóng dấu. Hoặc để tiến hành nhanh chóng và thuận tiện hơn, Quý khách tham khảo ký chữ ký số biên bản, tham khảo tại đây.
    Trường hợp chủ thể đổi tên (giữ nguyên MST) kèm theo quyết định đổi tên (GPKD thể hiện đổi tên) của cơ quan chức năng.
  • Chủ thể là cá nhân sẽ ký xác nhận kèm CMND/ CCCD của chủ thể.

Trong thời gian giãn cách, để tiện hỗ trợ xử lý cập nhật thông tin kịp thời, hồ sơ Quý khách gởi bản scan/ bản ký chữ ký số về email bankhai@pavietnam.vn để chúng tôi hỗ trợ.

Cám ơn Quý khách đã tham khảo bài viết. Để tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích, Quý khách tham khảo tại đây.

Đừng bỏ lỡ nhiều chương trình khuyến mãi, và đăng ký tên miền với giá hấp dẫn, Quý khách hãy CLICK TẠI ĐÂY để tham gia ngay chương trình.

Chân thành cám ơn Quý khách.