Bạn Tìm Gì Hôm Nay ...?
Tất cả đều có chỉ trong 1 nốt nhạc !
Nếu cần hỗ trợ chi tiết gọi 1900 9477
Việc giới hạn IP đăng nhập vào Live Chat sẽ giúp ích cho Doanh Nghiệp bảo mật thông tin và thực hiện các chính sách riêng của mình.
Ví dụ Doanh nghiệp của bạn có thể cài đặt chỉ cho phép nhân viên đăng nhập vào Live Chat khi sử dụng mạng của Công Ty hoặc thông qua kết nối VPN
Để thực hiện Bạn làm theo hướng dẫn sau
Đăng nhập vào tài khoản quản trị -> Vào Menu -> Cấu hình Chatbox -> Cấu hình IP/Subdomain
Tiếp theo cài đặt danh sách các địa chỉ IP được phép đăng nhập. Mỗi IP cách nhau dấu phẩy (,)
Sau cùng nhấn nút Cập nhật .
Khi cấu hình ở đây sẽ có tác dụng trên toàn bộ toàn khoản
Đăng nhập vào tài khoản quản trị -> Vào Menu -> Quản lý hệ thống -> Thành Viên
Tiếp theo, Bạn click vào tên 1 nhân viên muốn cài đặt, tìm đến mục “Chỉ cho phép đăng nhập từ các IP sau”. Và cài đặt danh sách các địa chỉ IP được phép đăng nhập. Mỗi IP cách nhau dấu phẩy (,)
Khi cấu hình ở đây chỉ có tác dụng trên nhân viên được cài đặt.
Lưu ý : Nếu Bạn vừa cài đặt giới hạn IP chung toàn hệ thống và cài đặt riêng cho nhân viên thì danh sách IP mà nhân viên được phép đăng nhập sẽ cộng gộp lại với nhau
Ví dụ : Bạn set trong cài đặt chung là cho phép IP : 1.2.3.4 Và cài đặt cho nhân viên cho phép IP là 6.7.8.9
Khi đó nhân viên này sẽ được phép đăng nhập trên chỉ 2 IP là : 1.2.3.4 và 6.7.8.9
Tham khảo các dịch vụ Chat30s – Live Chat tại P.A
https://chat30s.com/
Xem thêm nhiều kiến thức về dịch vụ Chat30s – Live Chat tại đây
Truy cập vào đây để nhận được thông tin ưu đãi -khuyến mãi thường xuyên
https://www.pavietnam.vn/vn/tin-tuc-chuong-trinh-khuyen-mai-ten-mien-hosting.html