[Chat30s] Hướng dẫn cấu hình giới hạn IP đăng nhập Livechat

  • Monday 20/01/2020

Việc giới hạn IP đăng nhập vào Live Chat sẽ giúp ích cho Doanh Nghiệp bảo mật thông tin và thực hiện các chính sách riêng của mình.

Ví dụ Doanh nghiệp của bạn có thể cài đặt chỉ cho phép nhân viên đăng nhập vào Live Chat khi sử dụng mạng của Công Ty hoặc thông qua kết nối VPN

Để thực hiện Bạn làm theo hướng dẫn sau

1. Cài đặt giới hạn IP chung toàn bộ hệ thống

Đăng nhập vào tài khoản quản trị -> Vào Menu -> Cấu hình Chatbox -> Cấu hình IP/Subdomain

Selection 209

Tiếp theo cài đặt danh sách các địa chỉ IP được phép đăng nhập. Mỗi IP cách nhau dấu phẩy (,)

giới hạn IP

Sau cùng nhấn nút Cập nhật .

Khi cấu hình ở đây sẽ có tác dụng trên toàn bộ toàn khoản

2. Cài đặt giới hạn IP riêng cho từng tài khoản

Đăng nhập vào tài khoản quản trị -> Vào Menu -> Quản lý hệ thống -> Thành Viên

Selection 211

Tiếp theo, Bạn click vào tên 1 nhân viên muốn cài đặt, tìm đến mục “Chỉ cho phép đăng nhập từ các IP sau”. Và cài đặt danh sách các địa chỉ IP được phép đăng nhập. Mỗi IP cách nhau dấu phẩy (,)

Selection 212

Khi cấu hình ở đây chỉ có tác dụng trên nhân viên được cài đặt.

 

Lưu ý :  Nếu Bạn vừa cài đặt giới hạn IP chung toàn hệ thống và cài đặt riêng cho nhân viên thì danh sách IP mà nhân viên được phép đăng nhập sẽ cộng gộp lại với nhau

Ví dụ : Bạn set trong cài đặt chung là cho phép IP : 1.2.3.4 Và cài đặt cho nhân viên cho phép IP là 6.7.8.9

Khi đó nhân viên này sẽ được phép đăng nhập trên chỉ 2 IP là : 1.2.3.46.7.8.9

 

 

Tham khảo các dịch vụ Chat30s – Live Chat tại P.A
https://chat30s.com/
Xem thêm nhiều kiến thức về dịch vụ Chat30s – Live Chat tại đây
Truy cập vào đây để nhận được thông tin ưu đãi -khuyến mãi thường xuyên
https://www.pavietnam.vn/vn/tin-tuc-chuong-trinh-khuyen-mai-ten-mien-hosting.html

5/5 - (1 bình chọn)