Tất cả đều có chỉ trong 1 nốt nhạc !
Nếu cần hỗ trợ chi tiết gọi 1900 9477
Form nhận tin nhắn offline là một tính năng cho phép Khách hàng để lại thông tin hỗ trợ khi không có nhân viên nào đang online hỗ trợ Live Chat.
I . Cấu hình bật Form Offline thiết lập các thuộc tính
Để sử dụng tính năng này Quý khách cần bật lên (nếu trước đó chưa được bật) :
Đăng nhập quản trị >> Vào Menu, tại mục Cấu hình chat box >> chọn Đổi giao diện & Màu sắc >> Chọn 1 Profile giao diện để tiến hành cấu hình (Xem thêm cấu hình giao diện khung chat)
Quý khách set thuộc tính “Hiển thị Form Offline” là “Hiển thị“, đồng thời khai báo các mục cần hiển thị ra form bên ngoài để thu thập thông tin của Khách hàng
Sau khi cấu hình hoàn tất Quý khách kéo xuống dưới và nhấn nút “Cập nhật style” để cập nhật cấu hình.
Khách hàng truy cập website nếu không có nhân viên LiveChat online sẽ có form để Khách để lại thông tin như hình dưới
II . Cấu hình nhân viên, email nhận thông tin của Khách
Mục này cấu hình khi Khách để lại lời nhắn thì thông tin sẽ được chuyển đến nhân viên như thê nào.
Để cấu hình Quý khách vào theo đường dẫn sau : Trang Quản trị >> Cấu hình chat box >> Cấu hình Email.
Quý khách cấu hình các mục như sau :
III. Thay đổi nội dụng text hiển thị trên Form Offline.
Có 2 phần text xuất hiện trong form offline Quý khách có thể thay đổi
IV . Xem tin nhắn Offline của Khách
Khi Khách hàng để lại lới nhắn và thông tin. Hệ thống sẽ gửi email cho nhân viên và người quản trị (đã được khai báo) thông tin đầy đủ của Khách hàng.
Ngoài ra hệ thống còn có hôp thư tin nhắn offline giúp bạn xem lại danh sách các Khách hàng đã để lại thông tin. Để xem các tin nhắn offline Khách đã gửi Quý khách đăng nhập vào Livechat >> vào Menu, tại mục Quản lý hệ thống >> chọn Tin nhắn Offline