Site icon Knowledge Base| Kiến thức Dịch vụ P.A Việt Nam

[Chat30s] Hướng dẫn cấu hình, tùy chỉnh Form nhận tin nhắn offline

Form nhận tin nhắn offline là một tính năng cho phép Khách hàng để lại thông tin hỗ trợ khi không có nhân viên nào đang online hỗ trợ Live Chat.

I . Cấu hình bật Form Offline thiết lập các thuộc tính

Để sử dụng tính năng này Quý khách cần bật lên (nếu trước đó chưa được bật) :

Đăng nhập quản trị >> Vào Menu, tại mục  Cấu hình chat box >> chọn  Đổi giao diện & Màu sắc >> Chọn 1 Profile giao diện để tiến hành cấu hình (Xem thêm cấu hình giao diện khung chat)

Quý khách set thuộc tính “Hiển thị Form Offline” là “Hiển thị“, đồng thời khai báo các mục cần hiển thị ra form bên ngoài để thu thập thông tin của Khách hàng

Sau khi cấu hình hoàn tất Quý khách kéo xuống dưới và nhấn nút “Cập nhật style” để cập nhật cấu hình.

 

Khách hàng truy cập website nếu không có nhân viên LiveChat online sẽ có form để Khách để lại thông tin như hình dưới

 

II . Cấu hình nhân viên, email nhận thông tin của Khách

Mục này cấu hình khi Khách để lại lời nhắn thì thông tin sẽ được chuyển đến nhân viên như thê nào.

Để cấu hình Quý khách vào theo đường dẫn sau : Trang Quản trị >> Cấu hình chat box >> Cấu hình Email. 

 

Quý khách cấu hình các mục như sau :

 

III. Thay đổi nội dụng text hiển thị trên Form Offline.

Có 2 phần text xuất hiện trong form offline Quý khách có thể thay đổi

Quý khách vào theo đường dẫn sau : Trang Quản trị >> Cấu hình chat box >> Đổi thông báo
Tại đây Quý khách cấu hình thay đổi ở 2 thuộc tính :
  • Thông báo đến khách hàng trong form nhập thông tin offline : Text mặc định : “Hiện nay chúng tôi không ở đây, xin vui lòng để lại lời nhắn”
  • Thông báo đến khách hàng sau khi để lại lời nhắn offline :  Text mặc định : “Cảm ơn quý khách đã gửi tin nhắn tới chúng tôi, chúng tôi sẽ sớm hồi âm.”

IV . Xem tin nhắn Offline của Khách

Khi Khách hàng để lại lới nhắn và thông tin. Hệ thống sẽ gửi email cho nhân viên và người quản trị (đã được khai báo) thông tin đầy đủ của Khách hàng.

Ngoài ra đối với nhân viên, khi được chỉ định nhận tin nhắn offline của Khách. Khi nhân viên đăng nhập vào livechat sẽ thấy thông tin 1 cuộc chat được tạo ra trong bảng danh sách cuộc chat, nhân viên có thể xem thông tin của Khách để lại và liên hệ lại Khách hàng.

 

Tham khảo các dịch vụ Chat30s – Live Chat tại P.A
https://chat30s.com/
Xem thêm nhiều kiến thức về dịch vụ Chat30s – Live Chat tại đây

4.5 / 5 ( 196 bình chọn )
Exit mobile version