Hướng dẫn đối tác cập nhật tài khoản PA- cho khách hàng

  • Wednesday 02/11/2022

Nhằm thuận tiện cho Quý đối tác chủ động cập nhật quản lý tài khoản khách hàng, P.A Việt Nam xin gửi đến Quý đối tác hướng dẫn tạo tài khoản khách hàng mới và cập nhật lại tài khoản PA- cho khách hàng như sau: 

I. TẠO KHÁCH HÀNG MỚI

Bước 1: Đăng nhập

Quý đối tác đăng nhập tại https://daily.pavietnam.vn/

Bước 2: Tạo khách hàng mới

Tại giao diện trang chủ đại lý P.A Việt Nam, chọn mục “Quản Lý Khách Hàng“. Tiếp theo, chọn mục “Tạo khách hàng mới”.


Tạo giao diện “Thông tin khách hàng” Quý đối tác chọn cá nhân/ công ty và điền thông tin đầy đủ các trường. Sau đó nhấn “Tạo Khách hàng”.

 

Sau khi tạo tài khoản khách hàng thành công, hệ thống thông báo mã PA- mới trực tiếp tại giao diện thông tin khách hàng.

 

II. CHUYỂN DỊCH VỤ SANG TÀI KHOẢN PA- MỚI

Tại tài khoản https://daily.pavietnam.vn/ Quý đối tác chọn “Chuyển dịch vụ”.

Tại giao diện này, Quý đối tác chọn “Chuyển dịch vụ từ khách hàng A sang khách hàng B”.

Tìm kiếm khách hàng, và chọn dịch vụ cần chuyển đổi.

Nhập thông tin email của tài khoản mới, nhấn “Chuyển dịch vụ”.

Thông báo chuyển thành công.

Lưu ý:

  • Trường hợp Quý đối tác cần cập nhật lại tài khoản PA- đã tồn tại, Quý đối tác tham khảo tại đây.
  • Trường hợp Quý đối tác cần chuyển/ nhận dịch vụ sang đối tác khác, Quý đối tác tham khảo tại đây.

Cảm ơn Quý khách đã tham khảo bài viết. Để tham khảo thêm nhiều bài viết, Quý khách tham khảo tại đây.

CÁC KÊNH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Phòng dịch vụ khách hàng – Công ty TNHH P.A Việt Nam

5/5 - (1 bình chọn)