Bạn Tìm Gì Hôm Nay ...?
Tất cả đều có chỉ trong 1 nốt nhạc !
Nếu cần hỗ trợ chi tiết gọi 1900 9477
Nhà bán hàng sẽ sử dụng Ứng dụng Social30s để quản lý các cuộc chat từ các tài khoản người mua trên Instagram với tài khoản Instagram của Nhà bán hàng. Từ đây, tạo thuận lợi cho Nhà bán hàng chỉ quản lý nhiều kênh mạng xã hội duy nhất trên ứng dụng Social30s của Web30s.
Yêu cầu:
Yêu cầu:
Sau khi đã có tài khoản Instagram, Nhà bán hàng mở ứng dụng Instagram, bấm vào icon Tài khoản bên góc dưới cùng tay phải.
|
Tiếp tục chọn nút ba gạch bên trên góc phải ứng dụng Instagram.
|
Trong Cài đặt và hoạt động, Chọn menu Công cụ và loại tài khoản.
|
Chọn Chuyển sang tài khoản công việc ở mục tiếp theo.
|
Chọn bât nút Hiển thị trên trang cá nhân và danh mục Mua sắm & Bán lẻ.
|
Kiểm tra thông tin bấm nút Tiếp.
|
Kết nối Trang Facebook
|
Nhận cảnh báo kiểm tra lại tài khoản
|
Nếu trên điện thoại, bạn đang sử dụng tài khoản facebook quản lý trang facebook rồi thì Instagram sẽ cho Nhà bán hàng chọn trang facebook của mình.
*Nếu chưa có Trang Facebook, Nhà bán hàng có thể tiến hành tạo trang mới.
Kết nối thành công Trang Facebook, Nhà bán hàng sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng.
Tiếp theo, Nhà bán hàng quay trở lại trang Tài khoản của ứng dụng từ trang Home (trang chủ), bấm vào nút Chỉnh sửa trang cá nhân.
|
Nhà bán hàng kiểm tra lại đã có đủ 2 mục Trang và Hạng mục như trong ảnh là thành công.
|
Tiếp theo, để đảm bảo ứng dụng Social30s có thể đọc được các tin nhắn chat của người mua hàng trên ứng dụng Instagram thì Nhà bán hàng quay lại Trang facebook của mình (từ tài khoản facebook cá nhân của Nhà bán hàng chuyển sang chế độ xem Trang Facebook). Nhà bán hàng chọn menu bên trái: Cài đặt >> tìm đến nhóm Quyền, chọn Tài khoản liên kết >> chọn Instagram. Hoặc truy cập liên kết này (xem với quyền trang Facebook) .
Nhà bán hàng thấy dòng chữ Instagram đã kết nối và hình ảnh bên dưới là thành công.
Trường hợp không thấy dòng “Cho phép truy cập vào tin nhắn trên Instagram trong hộp thư” thì Nhà bán hàng bấm nút Ngắt kết nối và tiến hành kết nối lại ngay trên trang quản lý của Trang Facebook.
Chọn kết nối tài khoản:
Kết nối Trang Facebook với Instagram Nhà bán hàng.
Bật nút cho phép truy cập tin nhắn Instagram trong hộp thư.
Xác nhận và hoàn tất quá trình kết nối Instagram vào Trang Facebook sử dụng ứng dụng Social30s.
Nhà bán hàng truy cập Web Admin Web30s >> Chọn menu Social30s. Bấm nút Truy cập tính năng để vào trang kết nối.
Trong trường hợp Nhà bán hàng đã kết nối với 1 tài khoản Facebook thì truy cập truy cập thẻ Instagram trong trang quản lý các cuộc chat, chọn ô Tất cả kênh rồi bấm nút + Thêm kết nối.
Bấm nút Thêm kết nối.
Tiếp tục cho phép ứng dụng Social30s truy cập tài khoản facebook của Nhà bán hàng.
Chọn trang mà Nhà bán hàng sẽ cho kết nối với Social30s.
Chọn tài khoản Instagram của Nhà bán hàng cho phép Social30s có quyền truy cập.
Xem lại quyền truy cập của ứng dụng Social30s đối với Instagram.
Sau khi bấm Lưu, Nhà bán hàng sẽ thấy thông báo cho biết tài khoản Instagram đã được kết nối hoàn thành.
Cuối cùng, Nhà bán hàng bấm nút Kết nối để ứng dụng Social30s đưa đến trang quản lý các cuộc chat mạng xã hội trên facebook, instagram…
Giao diện quản lý các cuộc chat.
Nhà bán hàng có thể xem thêm: