Site icon Knowledge Base| Kiến thức Dịch vụ P.A Việt Nam

Quản trị website – Hướng dẫn kết nối vận chuyển Ahamove

Web30s hỗ trợ Nhà bán hàng kết nối các đơn vị vận chuyển dịch vụ giao hàng như: Giao Hàng Nhanh, Giao hàng tiết kiệm,… Và hiện kết nối với Ahamove đã có mặt trên Web30s của nhà bán hàng. Việc tích hợp với các dịch vụ vận chuyển giúp nhà bán hàng tạo và quản lý các đơn giao hàng nhanh chóng, thuận tiện nhất có thể.

Trong bài viết này Web30s sẽ hướng dẫn các thao tác tích hợp với dịch vụ vận chuyển Ahamove.

Thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp

1. Hướng đăng ký tài khoản Ahamove

Để tạo được tài khoản liên kết, nhà bán hàng vui lòng thực hiện đăng ký tạo tài khoản tại trang chính thức của Ahamove. Đăng ký tài khoản Ahamove ngay tại đây. Sau khi đã đăng ký thành công, nhà bán hàng truy cập phần quản lý vận đơn như màn hình dưới đây.

Giao diện trang quản trị của Ahamove.

2. Hướng dẫn kết nối Ahamove trên Web30s

Tại trang quản trị của Ahamove. Nhà bán hàng chọn vào vùng thông tin tài khoản => Liên kết đối tác.

Truy cập vào phần Liên kết đối tác >> Thẻ Chưa liên kết >> Ô tìm kiếm nhập vào tên: Web30s và chọn nút Cho phép truy cập
Liên kết với P.A Việt Nam – Web30s

Sau khi đã nhấn nút liên kết nhà bán hàng quay lại trang quản trị Web30s, chọn Menu Quản lý vận chuyển  >> Vận chuyển để đi vào trang cấu hình vận chuyển.

Truy cập vào quản lý vận chuyển
Chọn mục cấu hình nhà vận chuyển để liên kết Ahamove

Lúc này nhà bán hàng quay lại trang Quản trị Web30s và chọn mục Quản lý vận chuyển => Vận chuyển. Chọn mục Cấu hình nhà vận chuyển.

Chọn nút kết nối bắt đầu liên kết

Thực hiện chọn nút kết nối tại ô Kết nối nhà vận chuyển Ahamove. Một bảng thông tin yêu cầu nhà bán hàng điền thông tin người nhận và số điện thoại đã đăng ký với Ahamove. 

Điền thông tin sau đó ấn nút kiểm tra.

Màn hình kết nối thành công.
Các thông tin đều hợp lệ sẽ có thông báo tích hợp thành công.

(*) Lưu ý: Để kiểm tra tính năng vui lòng bật nút Sandbox kiểm tra hoạt động trước khi hoạt động chính thức không ảnh hưởng đến hoạt động vận chuyển trên tài khoản Ahamove của Nhà bán hàng.

3. Kiểm tra hoạt động và xử lý đơn hàng với Ahamove

Khách hàng mua hàng sau khi đã đến bước thanh toán. Khách hàng chọn phương thức vận chuyển bảng giá vận chuyển của Ahamove sẽ tự điều chỉnh lại thông tin đưa ra biểu phí cho khách hàng lựa chọn. 

Kết quả trên phần thanh toán của khách hàng.

Sau khi khách hàng đã chọn hình thức giao hàng và phương thức thanh toán, nhà bán hàng sẽ nhận được đơn hàng trên quản trị của Website/Email. Lúc này nhà bán hàng nếu có thể xem chi tiết đơn hàng để tiến hành vận chuyển. 

Nếu nhà bán hàng muốn Ahamove vận chuyển, nhà bán hàng có thể ấn nút tạo phiếu vận chuyển để đơn vị Ahamove tiến hành xử lý. 

Tạo phiếu vận chuyển để Ahamove thực hiện xác nhận đơn hàng.

(*) Ghi chú: Với đơn hàng thanh toán COD có vận chuyển với Ahamove thì đơn hàng thành công sẽ được tạo tự động vận đơn với Ahamove. Tùy theo loại hình giao hàng, Shipper của Ahamove sẽ liên lạc với nhà bán hàng để thực hiện giao vận đơn hàng.

Sau khi tạo vận đơn thành công trên Web30s, Nhà bán hàng có thể truy cập menu Quản lý Vận chuyển >> Phiếu vận chuyển để Quản lý toàn bộ các đơn hàng có vận chuyển.

Ngoài ra, hệ thống của Ahamove sẽ có thông tin về vận chuyển nhà bán hàng đã tạo. Nhà bán hàng có thể truy cập website của Ahamove để kiểm tra đơn vận chuyển ở menu Lịch sử đơn hàng.

Thông tin phiếu vận chuyển tự đồng bộ sang ahamove.

Trên đây là hướng dẫn kết nối Ahamove với Web30s. Ngoài ra còn rất nhiều hướng dẫn mà nhà bán hàng có thể tham khảo thêm kết nối các đơn vị vận chuyển khác như:

Nhà bán hàng có thể tham khảo/nâng cấp các gói website của Web30s tại đây.

Tham khảo hàng trăm mẫu giao diện đa ngành nghề của Web30s tại đây.

Và hệ thống ứng dụng – tiện ích bổ trợ cho Web30s tại đây.

Quý khách hàng có thể tham khảo, theo dõi các chương trình khuyến mãi HOT của P.A Việt Nam tại đây.

P.A Việt NamWeb30s

Rate this post
Exit mobile version