Bạn Tìm Gì Hôm Nay ...?
Tất cả đều có chỉ trong 1 nốt nhạc !
Nếu cần hỗ trợ chi tiết gọi 1900 9477
Đầu tiên bạn cần truy cập trang quản lý Email, thông thường sẽ là địa chỉ https://mail.tên_miền:1000
Bạn hãy sử dụng các thông tin được cấp khi đăng ký dịch vụ để việc truy cập và đăng nhập được chính xác nhất
Giao diện sau khi đăng nhập thành công
Để kiểm tra logs gửi mail đi, bạn vào menu Activities > Sent Mails
Tại đây bạn có thể xem logs gửi mail ra ngoài của toàn bộ người dùng trong tổ chức của bạn.
Nếu cần kiểm tra cụ thể hơn, bạn click chọn “dấu cộng” để thực hiện tìm kiếm thông tin, nhập vào tên miền hoặc địa chỉ email cần tìm kiếm, chọn Sent để tìm thông tin mail gửi đi, chọn Received để tìm thông tin mail gửi vào và chọn Quarantined để tìm thông tin mail bị cách ly (có thể do mail có đính kèm bị virus, bị nhận định spam/phishing, …)
Tương tự để kiểm tra các logs khác, bạn vào menu Activities
> Admin Logs: kiểm tra logs của tài khoản quản trị
> Received Mails: Kiểm tra logs mail gửi vào
> Quarantined Mails: Kiểm tra logs mail bị cách ly (có thể do mail có đính kèm bị virus, bị nhận định spam/phishing, …)
Thông tin logs tài khoản quản trị
Thông tin logs mail bị cách ly
Tham khảo các ưu đãi: https://www.pavietnam.vn/vn/tin-khuyen-mai/
Tham khảo các bài viết về Email Server khác tại https://kb.pavietnam.vn/category/email-server