Hướng dẫn sử dụng phần mềm làm việc online cho người quản lý (giáo viên) và nhân viên (học viên)

  • Thursday 26/03/2020

Hướng dẫn bằng video:

Video dưới sẽ hướng dẫn từng bước sử dụng phần mềm làm việc online  dành cho quản lý(hoặc Giáo viên) và nhân viên(hoặc học viên)

Hướng dẫn bằng hình ảnh:

  1. Dành cho người quản lý hoặc Giáo viên
    • Bước 1: Truy cập vào link https://work.online30s.com  như hình bên dưới

      Click vào nút đăng nhập để nhập thông tin email và mật khẩu, thông tin này bạn đã được nhận khi đăng ký dịch vụ.
    • Bước 2: Nhập thông tin email và mật khẩu như hình bên dưới.
    • Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công Quý khách copy link + mã code để gửi cho nhân viên join vào. Sau khi gửi xong thì nhấn nút bắt đầu để join vào phòng họp hoạc phòng dạy học, như hình bên dưới.



    • Sau khi click vào vào Bắt Đầu để join vào phòng như hình bên dưới để bắt đầu, bạn có thể chat với mọi người, hoặc chat riêng, chia sẽ webcam, ghi hình,…
    • Sau khi họp xong để kết thúc cuộc họp hoặc dạy học thì bạn thao tác như hình hướng dẫn bên dưới
    • Click vào cuộc họp kết thúc:
  2. Dành cho nhân viên (hoặc Học viên): Đối với nhân viên hoặc học viên thì có 1 số giới hạn tính năng so với quản lý (hoặc giáo viên), như không chia sẻ màn hình, quay lại video, quản lý người dùng,…
    • Sau khi nhận được link join + mã code xong, click vào link join như ví dụ hình sau:

      Yêu cầu nhân viên (học viên) đăng nhập vào mới join được phòng, thông tin đăng nhập được quản lý tạo ra và gửi cho nhân viên.
    • Click vào nút đăng nhập như hình bên dưới
    • Nhập email và mật khẩu nhấn nút đăng nhập thành công sẽ bắt nhập mã truy cập tương ứng với link join
    • Nhập mã truy cập phòng được cấp bỡi quản lý, click vào nút Enter, sau đó join vào phòng.
    • CLick vào nút tham gia để tham gia vào phòng như hình bên dưới
    • Như vậy đối với nhân viên hoặc hoạc viên thì cũng có thể chat, chia sẻ webcam, chat riêng tư, giơ tay phát biểu hoặc biểu tượng cảm xúc,…