Hướng dẫn sử dụng quản lý hóa đơn đầu vào

  • Wednesday 21/12/2022

Giới Thiệu về quản lý hóa đơn đầu vào

Việc quản lý thủ công các hóa đơn điện tử đầu vào không còn phù hợp với giai đoạn hiện tại.
Với giải pháp tiên tiến về quản lý hóa đơn đầu vào khi sử dụng công nghệ phần mềm quản lý hóa đơn điện tử đầu vào sẽ giúp kế toán giảm thiểu thời gian nhập khẩu, đối chiếu và kiểm tra hóa đơn một cách trực quan nhất.

Ưu điểm về quản lý hóa đơn đầu vào

Tiết kiệm thời gian nhận và phân loại email theo cách thủ công.
Hạn chế những sai sót trong quá trình nhập khẩu.
Tìm kiếm và tra cứu hóa đơn dễ dàng khi cần thiết.
Phần mềm tự động kiểm tra những sai sót và tính hợp lệ của các hóa đơn điện tử đầu vào như: thông tin doanh nghiệp, thông tin hóa đơn, chữ ký số,…
Đồng bộ và thống nhất dữ liệu trên phần mềm kế toán.

Bước 1: Người dùng đăng nhập vào quyền quản trị admin và chọn mục Hóa đơn đầu vào > Chọn tiếp danh sách nhà cung cấp và thêm mới

quản lý hóa đơn đầu vào

Bước 2: Sau khi thêm tên nhà cung cấp, người dùng cần gởi lại link tra cứu chứa mẫu hóa đơn từ nhà cung cấp cần add vào để chúng tôi add dòng hóa đơn và kích hoạt sử dụng.

Bước 3: Danh sách các nhà cung cấp sẽ hiển thị sau khi phía chúng tôi kích hoạt

Bước 4: Người dùng chọn Danh sách hóa đơn đầu vào và bấm Thêm mới

Bước 5: Điền thông tin theo đúng nhà cung cấp hóa đơn cần tra cứu

Bước 6: Thông tin sau khi đã Import thành công sẽ hiển thị thông tin tra cứu

Người dùng bấm vào xem để xem hiển thị đầy đủ của tờ hóa đơn


Tổng kết

Doanh nghiệp nên chọn nhà cung cấp phần mềm hóa đơn uy tín, có kiến ​​thức sâu rộng về tài chính kế toán để hỗ trợ khi cần.
Đến PA Việt Nam, sở hữu đội ngũ giàu kinh nghiệm và có kiến thức chuyên sâu về kế toán, chúng tôi luôn hỗ trợ tận tình và giúp hàng nghìn doanh nghiệp giải quyết vấn đề chuyển đổi hóa đơn điện tử và quản lý các hóa đơn điện tử đầu vào một cách khoa học, tiết kiệm thời gian.

 

Tham khảo thêm các bài hướng viết về Hóa đơn điện tử tại đây.

Và các ưu điểm nổi bật của hóa đơn điện tử tại đây

Rate this post