Site icon Knowledge Base| Kiến thức Dịch vụ P.A Việt Nam

[Chat30s] Hướng dẫn sử dụng smartchat thu thập thông tin khách hàng tự động

Smart Chat là 1 bot cho phép bạn thu thập thông tin Khách hàng trước khi kết nối chat với nhân viên một cách tự nhiên.

Hệ thống bot sẽ chat hỏi khách hàng một số thông tin ban đầu như nhu cầu của khách, tên, email, sdt.

Sau đó dựa vào nhu cầu của Khách hàng mà bot có thể kích hoạt kịch bản hỗ trợ khách hàng hoặc chuyển thành chat tới nhân viên tiếp tục tư vấn.

Để sử dụng, trước tiên bạn cần tạo 1 bot mới trong mục smart chat. : Bạn vào Menu >> Quản lý Chat Bot >> Smart Chat >> Click nút “Thêm Smart Chat”

B1 : Bước đầu tiên, bạn nhập các thông tin cơ bản của bot

 

B2 : Tiếp theo, bạn sẽ cài đặt các nội dung câu hỏi để bot sử dụng để hỏi thông tin khách hàng

 

Hệ thống cung cấp sẵn 5 loại câu hỏi cố định bào gồm : 

 

 

– Trên mỗi câu hỏi hệ thống cung cấp 3 ô nhập liệu. Bạn có thể nhập tối đa 3 câu hỏi để bot lựa chọn ngẫu nhiên sử dụng.

– Ứng với mỗi câu hỏi sẽ có 3 cột cấu hình:

 

Thông tin thêm :

Nhằm giúp câu hỏi của bot tự nhiên hơn. Phần nội dung câu hỏi hệ thống hỗ trợ sử dụng các từ khóa sau: [DAY], [DATE], [DATETIME], [FULLNAME], [EMAIL] 

1. [DAY]: buổi sáng, buổi trưa, buổi chiều, buổi tối
+ 3h – 10h: Buổi sáng
+ 11h – 13h: Buổi trưa
+ 14h – 17h: Buổi chiều
+ 18h – 02h: Buổi tối

2. [DATE]: hiển thị dd-mm-YYYY
VD: 14-05-2019

3. [DATETIME]: hiển thị dd–mm-YYYY H:i:s
VD: 14-05-2019 11:18:25

4. [FULLNAME]: hiển thị tên của khách hàng

5. [EMAIL]: hiển thị email của khách

 

Lưu ý : Để sử dụng được tính năng Smartchat, Quý khách phải cài đặt hình thức chat là Smartchat trong phần cấu hình “Cài đặt giao diện & màu sắc”

 

Sau đây là demo tính năng Smart chat kết hợp với chatbot kịch bản , Xem thêm hướng dẫn tạo kịch bản chatbot tại đây

 

4.6 / 5 ( 43 bình chọn )
Exit mobile version