Site icon Knowledge Base| Kiến thức Dịch vụ P.A Việt Nam

Hướng dẫn sử dụng tính năng “báo nhận” khi gửi email trên webmail

1. Tính năng báo nhận được sử dụng để làm gì:

Tính năng báo nhận được sử dụng trong trường hợp khi đối tác nhận được mail của bạn gửi và hiển thị trên máy người nhận thì bạn sẽ nhận được 1 thông báo trả về mail rằng đối tác đã nhận mail thành công. Điều này sẽ khiến bạn yên tâm hơn , không phải lo lắng việc gửi mail đến đối tác có thành công hay mail gửi đến đối tác có bị lỗi hay không nếu như mail đó quan trọng.

2. Hướng dẫn sử dụng gửi mail bằng tính năng báo nhận:

Đầu tiên bạn đăng nhập vào webmail, chọn gửi mail đến các nhân viên cùng hệ thống domain (mình sử dụng domain khuongpham.net) , sau đó stick vào ” Báo nhận “.

Người nhận khi mở mail này sẽ có yêu cầu xác nhận như sau:

Nhấn Oke nếu đồng ý muốn người gửi biết mình đã nhận thư ,  Cance nếu như không đồng ý. Sau khi nhấn Oke thì mail người gửi sẽ nhận được thông báo người nhận đã đọc được thư như sau:

3. Lưu ý khi sử dụng tính năng báo nhận.

Hiện tại tính năng báo nhận ngoài áp dụng gửi nội bộ ra, bạn có thể gửi đến các domain khác vẫn áp dụng đươc nhưng các domain khác phải sử dụng cùng hệ thống mail ired , nếu domain khác sử dụng hệ thống mail khác thì tình năng này sẽ không sử dụng được vì vậy khi gửi đến gmail, yahoo,… tính năng này sẽ không hoạt động.

P.A Việt Nam cung cấp giải pháp Email Server dành cho Doanh Nghiệp
Email Server Pro
Email Server Riêng

Tham khảo các ưu đãi: https://www.pavietnam.vn/vn/tin-khuyen-mai/

Bài Viết Liên Quan:

    1. [Kerio] Hướng dẫn sử dụng webmail Kerio Connect Client
    2. Conversation mail là gì ? Hướng dẫn sử dụng conversation mail trên outlook
    3. Forwarding Email là gì ? Hướng dẫn cấu hình Forwarding Email trên dịch vụ Email Pro.
    4. Mailing List là gì – Hướng dẫn cấu hình Mailing List trên dịch vụ Email Pro
5 / 5 ( 1 bình chọn )
Exit mobile version