Bạn Tìm Gì Hôm Nay ...?
Tất cả đều có chỉ trong 1 nốt nhạc !
Nếu cần hỗ trợ chi tiết gọi 1900 9477
Phân khúc khách hàng là ứng dụng/tiện ích cho phép Nhà bán hàng nhanh chóng tìm ra các khách hàng trong hệ thống website của mình theo các điều kiện tìm kiếm như lọc số đơn hàng đã đặt, tổng giá trị đơn hàng của nhiều khách hàng. Từ đó, Nhà bán hàng sẽ có chiến lược chăm sóc hiệu quả nhằm giữ khách hàng ở lại website của mình lâu dài.
Tham khảo ứng dụng và chi phí tại đây.
Đặc điểm của ứng dụng Phân khúc khách hàng:
Sau đây sẽ là hướng dẫn giúp Nhà bán hàng tạo ra các danh sách Phân khách hàng.
Nhà bán hàng truy cập admin >> Menu Quản lý khách hàng >> Phân khúc khách hàng.
Tại trang này, Nhà bán hàng sẽ xem được toàn bộ danh sách phân khúc khách hàng đã tạo. Nếu chưa có danh sách, Nhà bán hàng bấm vào nút +Thêm mới.
Giao diện thêm mới dữ liệu phân khúc khách hàng:
Nhà bán hàng điền:
Tiếp đến là nhóm Thời gian:
Nhóm này cho phép Nhà bán hàng chọn các mốc thời gian khởi điểm và kết thúc của bộ lọc nhằm mục đích tìm kiếm các khách hàng đã có các hoạt động mua sắm trong thời gian được cấu hình.
Kế đến là nhóm điều kiện lọc:
Nhóm này, khách hàng sẽ thực hiện tạo lập các điều kiện lọc nhóm khách hàng cụ thể như khách hàng có đơn hàng đã tạo thành công, nhóm khách hàng có giá trị thanh toán hoặc kết hợp giữa số lượng và giá trị đơn hàng lại với nhau để đưa ra điều kiện lọc tùy theo mục đích.
Update 12/10:
Tiếp đến là khu vực Đối tượng và Điều kiện lọc:
1.1 Đối tượng và điều kiện lọc là Thành viên:
Với nhóm này, Nhà bán hàng có thể chọn Thời gian lọc để danh sách phân khúc khách hàng có thể lọc nhóm khách đã tạo đơn hàng trong 1 giai đoạn nào đó cần lọc.
1.2 Đối tượng và điều kiện lọc là Đơn hàng:
Ví dụ về một số kịch bản lọc đơn hàng như sau:
Sau khi thiết lập các điều kiện của phân khúc danh sách Khách hàng xong, Nhà bán hàng bấm vào nút Lưu dữ liệu để hoàn tất thiết lập.
Khi thiết lập thành công, Nhà bán hàng sẽ được hệ thống trả chuyển về trang quản lý danh sách phân khúc Khách hàng.
Tại trang quản lý danh sách, Nhà bán hàng có thể xem nhanh các tiêu chí đã thiết lập ở cột Tiêu chí hoặc nhấn vào biểu tượng hình con mắt để xem toàn bộ thiết lập đã cài đặt.
Nhà bán hàng muốn xem danh sách số Khách hàng đã lọc theo tiêu chi bằng cách bấm vào dòng:
Xem danh sách khách hàng lọc theo tiêu chí
Nhà bán được chuyển đến trang thống kê danh sách Khách hàng như hình minh họa bên dưới để có cái nhìn toàn cảnh về thông tin các Khách hàng đã mua hàng:
Khi Nhà bán hàng đã có danh sách các phân khúc Khách hàng đã tạo thì lúc này Nhà bán hàng đã có thể thực hiện gửi email thông tin đến các đối tượng Khách hàng đã lọc bằng cách bấm vào biểu tượng gửi email ở tranh quản lý dánh sách lọc.
Như vậy, P.A Việt Nam vừa hướng dẫn đến Quý khách việc sử dụng tính năng phân khúc Khách hàng. Ứng dụng hứa hẹn sẽ là công cụ hữu ích giúp Nhà bán hàng nhanh chóng tìm ra phân khúc Khách hàng cần chăm sóc để thực hiện các chiến lược kinh doanh phù hợp cho mình.
SMTP (Simple Mail Transfer Protocol) là giao thức chuẩn TCP/IP được dùng để truyền tải (gửi) thư điện tử (e-mail) trên mạng internet.
SMTP thường sử dụng cổng (port) 25/465 để gửi thư.
Sử dụng SMTP giúp người dùng có thể gửi thư hàng loạt tiện lợi thông qua tài khoản, mật khẩu hợp lệ (đã chứng thực) qua server tránh bị từ chối email từ các máy chủ nhận thư.
Nhà bán hàng có thể tham khảo thêm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của P.A Việt Nam tại đây.