Hướng dẫn xây dựng tổng đài số cho doanh nghiệp start-up, doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Tổng đài số P.A Việt Nam

  • Tuesday 21/01/2020

Hướng dẫn xây dựng tổng đài số cho doanh nghiệp start-up, doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Tổng đài số P.A Việt Nam.

Trước đây để có được một hệ thống tổng đài cho doanh nghiệp chi phí đầu tư là rất lớn, cộng với đội ngũ kỹ thuật thi công lắp đặt và quản trị… dẫn đến hệ thống điện thoại trở thành một trở ngại lớn đối với hầu hết các doanh nghiệp.

 

Ngày này với hệ thống Tổng đài số tại P.A Việt Nam với rất nhiều các gói tổng đài từ nhỏ đến lớn, phù hợp với tất cả các doanh nghiệp từ starup, doanh nghiệp vừa và nhỏ với giá chỉ từ 99 ngàn/ tháng.

Quý khách kham khảo thêm các gói tổng đài số tại: https://tongdai.cloud/vn/bang-gia


Tính hiệu quả của tổng đài số mang lại.

Hiện nay, người người khởi nghiệp, nhà nhà khởi nghiệp, những công ty khởi nghiệp (start-up), những công ty tư nhân hay doanh nghiệp vừa nhỏ. Hầu hết đều cần thông tin liên lạc chủ yêu bằng điện thoại, và các nhu cầu thêm khác như quản lý các thông tin cuộc gọi, thông tin nghi âm cuộc gọi. Nhưng chi chí phải giảm thiểu nhất.

Tại tổng đài số P.A Việt Nam với nhiều gói tổng đài từ thấp đến cao. Gói tổng đài số #1 cho mười người sử dủng chỉ 99 ngàn / tháng với đầy đủ các tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp.

Xem chi tiết tính năng Tổng đài số P.A Việt Nam tại https://tongdai.cloud/vn/features.html

1. QUẢN LÝ ĐƠN GIẢN – Tại trang https://crm.pavietnam.vn
2. Tính năng IVR (Trả lời tự động)
3. Tính năng Voicemail (hộp thư thoại)
4. HỖ TRỢ GHI ÂM CUỘC GỌI
5. CHUYỂN HƯỚNG CUỘC GỌI VÀO DI ĐỘNG
6. KHÔNG GIỚI HẠN MÁY NHÁNH
7. GỌI TỰ ĐỘNG
8. Tích hợp đầu số đa đạng như hotline 1900/1800, số cố định và số di động.
9. Tích hợp API
10. ĐIỆN THOẠI HỘI NGHỊ – CONFERENCE CALL
11. Caller ID (hiển thị số gọi)
12. Đặt PIN cho các cuộc gọi ra
13. Display Contact Infomation. Hiện thị tên khách hàng và số điện thoại gọi đến cho tất cả các máy nhận cuộc gọi.
14. Hỗ trợ Softphone trên Smartphone
15. Nhật ký cuộc gọi và ghi âm cuộc gọi
16. Chức năng phân phối cuộc gọi ACD (Automatic Call Distributor)
17. Định tuyến cuộc gọi theo thời gian / Time Condition
18. Module Contact Center

Tất cả các tính năng trên đều được quản lý một cách dễ dàng trên nền website với đầy đủ tài liệu hướng dẫn bằng văn bản, video đảm bảo những người dùng không chuyên về kỹ thuật tổng đài cũng có thể quản trị được tổng đài.

Để được tư vấn về các gói Tổng đài số tương ứng với doanh nghiêm. Quý khách có thể liên hệ hotline 19009477 nhấn phim 2 được tư vấn.

Rate this post