Bạn Tìm Gì Hôm Nay ...?
Tất cả đều có chỉ trong 1 nốt nhạc !
Nếu cần hỗ trợ chi tiết gọi 1900 9477
IVR là gì, IVR là hệ thống trả lời tự động tương tác phím, viết tắc của chữ Interactive Voice Response. Là công nghệ cho phép tổng đài phân luồng khách hàng qua các phím bấm dựa trên nội dung lời chào cài đặt sẵn, trước khi nói chuyện với nhân viên trực tổng đài.
IVR hoạt động như thế nào .
– Các mẫu IVR tham khảo.
IVR lời chào Tiếng Việt:
Cảm ơn Quý khách đã gọi đến tổng đài P.A Việt Nam. Để được tư vấn về tổng đài ảo vui lòng nhấn phím 1. Hỗ trợ kỹ thuật nhấn phím 2. Thông tin và khuyến mại nhấn phím 3… Cuộc gọi sẽ được ghi âm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Xin cảm ơn.
IVR lời chào Việt – Anh:
Cảm ơn Quý khách đã gọi đến P.A Việt Nam. Thank you for calling P.A Việt Nam. Để chọn tiếng việt vui lòng nhấn phím 1. to continue to english , please press 2
+ Khi khách hàng bấm phím 1 sẽ được chuyển vào IVR tiếng việt:
Cảm ơn Quý khách đã gọi đến P.A Việt Nam. Vui lòng nhấn số nội bộ cần gặp hoặc nhấn phím 0 để được hỗ trợ
+ Khi khách hàng bấm phím 2 sẽ được chuyển vào IVR tiếng anh:
Thank you for calling P.A Việt Nam. Please click extension number or Number zero to be supported
Tham khảo Dịch vụ ghi âm IVR tại đây
Thử hình dung xem nếu công ty bạn có khoảng 50 người với 3 phòng ban sau:
Mỗi lần khách hàng gọi đến đều gặp tiếp tân và bạn này phải hỏi khách hàng cần gặp ai, bộ phận nào, sau đó chuyển máy lên phòng ban đó. Làm như vậy vừa mất thời gian của khách và doanh nghiệp, mà hiệu quả công việc lại thấp, dễ xảy ra tình trạng máy bận. Các vấn đề ấy sẽ được giải quyết triệt để thông qua tính năng IVR trả lời tự động như sau:
Bạn chỉ cần soạn kịch bản lời chào tổng đài. Khi Khách hàng gọi tới sẽ nghe lời chào hướng dẫn nhấn phím tương ứng để gặp phòng ban cần gặp.
Ví dụ:
“Cảm ơn Quý khách đã gọi đến công ty ABC. Vui lòng bấm số máy nội bộ cần gặp hoặc bấm phím theo chức năng sau.
Hệ thống IVR sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và làm hài lòng khách hàng.
– IVR cho phép bạn ghi lại lời chào, tin nhắn và lời nhắn tùy dành cho khách hàng gọi đến doanh nghiệp của bạn. Họ sẽ có trải nghiệm tốt hơn.
Ex: “nhấn phím 1 để chọn ngôn ngữ tiếng việt, phím 2 để lựa chọn ngôn ngữ tiếng anh.”
Mô hình IVR
– IVR sẽ hỗ trợ định tuyến khách hàng của bạn đến bộ phận có liên quan, hoặc đơn giản nhất là tới tổng đài viên hỗ trợ ngành hàng mà khách hàng muốn tìm hiểu.
Dựa vào nhu cầu của doanh nghiệp, việc dễ dàng thiết lập một Menu dành riêng cho các khách hàng quan trọng giúp doanh nghiệp có thể chăm sóc tốt hơn cho các khách hàng nòng cốt của doanh nghiệp mình.
Hệ thống IVR cho phép doanh nghiệp dễ dàng xử lý khối lượng cuộc gọi cao hoặc tăng đột biến. Thông qua phương pháp tự động chuyển đến tổng đài viên đang sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi hoặc thông báo tự động xếp hàng chờ khi các tổng đài viên đều bận.
Có thể bạn muốn xem thêm:
Tổng đài ip là gì, giải pháp tổng đài ip doanh nghiệp?
Auto call là gì, dịch vụ gọi tự động trên tổng đài số P.A Việt Nam?
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chương trình khuyến mãi tại: Các ưu đãi khuyến mãi tại P.A Việt Nam.