Bạn Tìm Gì Hôm Nay ...?
Tất cả đều có chỉ trong 1 nốt nhạc !
Nếu cần hỗ trợ chi tiết gọi 1900 9477
Facebook thay đổi thuật toán liên tục để hướng đến trải nghiệm của người dùng được tốt hơn. Tuy nhiên, điều này cũng là nguyên nhân khiến những đơn vị kinh doanh phụ thuộc vào Facebook cảm thấy bất an về việc các Fanpage thường xuyên bị khóa hay tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hàng loạt.
Nếu bạn cũng gặp trường hợp tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa thì hãy tham khảo cách khắc phục qua bài viết dưới đây
Quảng cáo Facebook hay Facebook Ads là một hình thức trả phí cho Facebook để thực hiện quảng cáo qua các bài viết trên Fanpage. Quảng cáo Facebook cho phép các đơn vị kinh doanh xác định đối tượng khách tiềm năng đang sử dụng nền tảng Facebook và hiển thị quảng cáo của mình đến với họ.
Quảng cáo Facebook phù hợp với mọi đối tượng kinh doanh với điều kiện phải tuân thủ chặt chẽ các chính sách của Facebook.
Bạn phải trả phí quảng cáo cho Facebook thông qua những hình thức dưới đây.
Phí quảng cáo dựa trên lượt hiển thị
Facebook sẽ hiển thị quảng cáo của bạn nếu newsfeed của người khác dù họ online hay offline, khi đó phí quảng cáo mà bạn phải trả sẽ được tính cho mỗi 1000 lần hiển thị, tức là 1 CPM.
Phí quảng cáo dựa trên lượt tiếp cận
So với quảng cáo hiển thị, quảng cáo theo lượt tiếp cận cũng gần giống như vậy nhưng hiệu quả hơn. Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị đến những người dùng online và họ sẽ thấy được chúng. Phí của hình thức này luôn được tối ưu sao cho thấp nhất có thể.
Phí quảng cáo theo lượt tương tác
Tương tác có thể bao gồm: Like, share, comment, nhấp vào nội dung và xem ảnh. Sau mỗi lần tương tác như vậy, bạn sẽ được phí quảng cáo. Nếu số lần nhấp tăng, phí sẽ được giảm, đây cũng là lý do khiến nhiều người lựa chọn hình thức này.
Phí quảng cáo dựa trên tin nhắn gửi về mẫu quảng cáo
Với hình thức này, phí quảng cáo sẽ được tính dựa trên mỗi tin nhắn gửi về thông qua mẫu quảng cáo. Facebook sẽ ưu tiên hiển thị quảng cáo đến những người có xu hướng inbox trên các mẫu quảng cáo.
Phí quảng cáo theo lượt xem video
Bạn sẽ phải trả phí cho mỗi lượt xem video trong bài viết quảng cáo, khi đó, các chỉ số tương tác hay tiếp cận đều được miễn phí.
Ngoài ra, còn có một phí quảng cáo cho nhiều hình thức khác như:
Một số lợi ích chính của quảng cáo trên Facebook có thể kể đến như:
Khi tài khoản quảng cáo Facebook của bạn bị vô hiệu hóa không rõ nguyên nhân , hãy thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập Chất lượng tài khoản.
Bước 2: Trong phần Bạn có thể làm gì, chọn Yêu cầu xem xét lại.
Bước 3: Làm theo các yêu cầu và nhập lý do kháng cáo (ghi rõ ID tài khoản)
Bước 4: Chọn gửi. Sau khoảng 24h bạn sẽ nhận được phản hồi từ phía Facebook
Trên đây là tất tần tật những thông tin liên quan đến quảng cáo Facebook cũng như những nguyên nhân và cách khắc phục tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ mang lại cho bạn những giải pháp khắc phục vấn đề tốt nhất trong quá chạy quảng cáo trên Facebook
Các bạn có thể tham khảo thêm các thông tin, kiến thức dịch vụ PA Việt Nam tại đây
Chúc các bạn thành công
P.A Việt Nam cung cấp đa dạng các Plan Hosting đáp ứng yêu cầu của khách hàng
Hosting Phổ Thông
Hosting Chất Lượng Cao
P.A Việt Nam cung cấp giải pháp Email Server dành cho Doanh Nghiệp
Email Server Pro
Email Server Riêng
Tham khảo các ưu đãi: https://www.pavietnam.vn/vn/tin-khuyen-mai/