Bạn Tìm Gì Hôm Nay ...?
Tất cả đều có chỉ trong 1 nốt nhạc !
Nếu cần hỗ trợ chi tiết gọi 1900 9477
Chăm sóc khách hàng là công việc không phải cứ nhấc máy lên là có thể tư vấn hay chỉ cần lắng nghe khách hàng là xong. Mà để trở thành một tổng đài viên giỏi, xử lý tốt mọi tình huống khi tương tác mang đến sự hài lòng. Và duy trì mối quan hệ lâu dài mới gọi là thành công.
Do đó, mỗi tổng đài viên cần trang bị những kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại để việc chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả cao. Gia tăng lợi thế cạnh tranh trong việc tìm kiếm khách mới và giữ chân khách cũ trong thị trường cạnh tranh ngày càng cao như hiện nay.
Các nhân viên tổng đài cần phải sử dụng những mẫu câu chuẩn tạo thành một vẻ đẹp thống nhất khi khách hàng gọi đến công ty. Sau đây là một số kỹ năng chăm sóc khách hàng mà tổng đài viên cần có:
– Nhấc máy, xưng danh số ngay khi khách hàng gọi đến và mỉm cười đón chào khách hàng với thái độ thân thiện.
– Khách hàng có quyền được biết tất cả các thông tin về dịch vụ của công ty, chúng ta là người có nghĩa vụ đáp ứng mọi thông tin đó đến cùng.
– Hãy làm cho khách hàng hài lòng nhất ngay cả khi dịch vụ của Công ty đang làm khách hàng phiền lòng/ thất vọng nhất.
– Hãy tôn trọng khách hàng bằng việc thực hiện lời hứa của mình đã hứa với khách hàng.
– Khi giao tiếp với khách hàng, hãy để khách hàng cảm nhận bạn đang giao tiếp bằng trái tim, bằng sức sống đang có trong cơ thể của bạn.
– Hãy yêu công việc của chính mình.
– Nhân viên tổng đài cần phải là những người yêu nghề vì công việc liên tục sẽ dễ khiến họ nhàm chán
Một số mẫu câu tình huống:
– Mở đầu nhấc máy: “Dạ em Phương Hoa Mobifone xin nghe ạ”
– Xin phép chờ máy: “Anh chị vui lòng chờ máy trong giây lát”
– Khi quay trở lại: “Cảm ơn anh/ chị đã chờ máy, xin lỗi vì đã khiến anh/ chị phải đợi lâu ạ”
– Nếu không nghe thấy tín hiệu trả lời: “Dạ em có thể giúp gì cho anh/ chị được không ạ”
– Kết thúc cuộc gọi: “Em có thể giúp gì thêm cho anh/ chị được không ạ”, nếu khách hàng không cần hỗ trợ: “cảm ơn anh/ chị đã gọi tới tổng tài, khi cần hỗ trợ anh/ chị vui lòng gọi lại sau, cảm ơn anh/ chị, em chào anh/chị”.
P.A Việt Nam cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp về tổng đài số, tổng đài VoIP đáng tin cậy và uy tín. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới:
Smart Call, Giải Pháp Gọi Tự Động
Giải pháp Tổng đài nội bộ giá rẻ
Tham khảo các ưu đãi: https://www.pavietnam.vn/vn/tin-khuyen-mai/