LiveChat là gì ?

  • Saturday 01/02/2020

LiveChat là giải pháp chat trực tuyến cho phép bạn theo dõi và trò chuyện với khách truy cập website của bạn. LiveChat giúp bạn trò chuyện trực tuyến với khách, kết nối và hỗ trợ tốt hơn nhằm phát triển thêm những khách hàng trung thành cho website của bạn.

Một giải pháp cho Website bán hàng có thể tăng doanh số, cứu tinh cho những người kinh doanh online. Khách hàng của bạn sẽ được hỗ trợ nhanh hơn email và hiệu quả hơn điện thoại.

Tại sao phải dùng livechat?

Tăng tỉ lệ tương tác và chuyển đổi

Khi một khách hàng tiềm năng lần đầu tiên truy cập vào website sẽ có rất nhiều thông tin mà khách hàng muốn biết. Các trang web đa số đầu hiển thị rất nhiều thông tin nhưng mỗi khách hàng tìm kiếm một thông tin mà họ quan tâm khác nhau. Nhưng những khách hàng quan tâm đến sản phẩm A xuất xứ ở đâu, bảo hàng bao lâu, có được đặt hàng trực tuyến không, thời gian giao hàng bao lâu…rất rất nhiều câu hỏi mà khách hàng cần tìm lời giải đáp.

Livechat sẽ giúp bạn hỗ trợ khách hàng trong vấn đề này với hình thức tư vấn trực tuyến đem lại cho khách hàng những thông tin bổ ích nhất đối với từng khách hàng, giúp khách hàng không phải đi tìm thông tin ở bất cứ một trang web nào khác và giảm thiểu được chi phí khi tăng khả năng khách hàng mua hàng khi khách hàng đã được cung cấp đầy dủ thông tin mà khách hàng cần.

Livechat đóng vai trò gì trong chiến lượt quảng cáo ?

Livechat giúp doanh nghiệp của bạn tác động đến hành động mua hàng khi người dùng bắt đầu tìm hiểu sản phẩm. Nó giúp khách hàng quyết định nhanh hơn khi bạn cung cấp những thông tin bổ ích cho khách hàng một cách tức thời khi khách hàng cần mà không cần phải đi tìm hiểu.

Bạn có thấy bất ngờ không với câu chào “Chào mừng bạn quay trở lại bạn cần tư vấn thêm thông tin gì.” Livechat giúp bạn tăng tính tương tác giữa khách hàng và bạn điều đó giúp khách hàng tin tưởng vào bạn hơn và tỉ lệ khách hàng mua hàng sẽ cao hơn giúp bạn tăng doanh thu đáng để.

Livechat còn giúp bạn tiết kiệm chi phí khi chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng cần thêm thông tin có thể vào web và chat không cần một bạn telephone phải ngồi tư vấn qua điện thoại với một khách hàng, giờ đây một bạn có thể chat với nhiều khách hàng để giải đáp vấn đề mà khách hàng gặp phải.

Nhìn lại nhưng thông tin trên rõ ràng livechat đóng góp một vai trò cực kỳ quan trọng trong chiến lượt quảng cáo.

Yếu tố nào để bạn quyết định chọn một phần mềm livechat cho website của bạn ?

  • Chat nhiều khách hàng cùng 1 lúc
  • Phản hồi tức thì (delay)
  • Cài đặt được chuyển đổi chat (quan trọng khi bạn bỏ tiền quảng cáo)
  • Tùy biến giao diện chat
  • Trả lời tự động
  • Hỗ trợ shortcord trả lời nhanh
  • Thời gian lưu trữ thông tin chat
  • Số lượng người chat
  • Số lượng website hỗ trợ
  • Báo cáo