Lợi ích khi chuyển từ hệ thống điện thoại truyền thống analog PSTN qua hệ thống Tổng đài ảo tại P.A Việt Nam

  • Tuesday 21/01/2020

Lợi ích khi chuyển từ hệ thống điện thoại truyền thống analog PSTN qua hệ thống Tổng đài ảo tại P.A Việt Nam.

Trong thời đại công nghệ số 4.0 điện thoại truyền thống dần không thể đáp ứng được nhu cầu giao tiếp, cập nhật thông tin của khách hàng, doanh nghiệp cũng như cá nhân.

Với chi phí đầu tư ban đầu và chi phí quản lý của hệ thống điện thoại truyền thống là rất lớn dẫn đến hệ thống điện thoại truyền thống không còn lợi thế trong thời đại công nghiệp 4.0

Vì vậy Tổng đài ảo P.A Việt Nam là sự lựa chọn tối ưu cho vấn đề về tiết kiệm chi phí, cấu hình quản lý dễ dàng cũng như đáp ứng đầy đủ các tính năng cần có trong thời điểm công nghẹ 4.0

So sánh hạn chế hệ thông tổng đài analog truyền thống với Tổng đài ảo P.A Việt Nam.

Tổng đài Analog Truyền Thống.

Tổng đài Ảo P.A Việt Nam.

Quản Lý Tổng đài:

+ Chi phí thuê nhân viên quản lý cao. Quản lý cần 1 nhân viên chuyên về tổng đài để quản lý, cấu hinh.

+ Đối với nhân viên có nhiều chi nhánh. Mỗi chi nhánh cũng phải cần 1 nhân viên quản lý khi gặp lỗi tổng đài.

+ Tài liệu hướng dẫn chuyên ngành, khó hiểu.

Quản Lý Tổng đài:

+ Doanh nghiệp không cần thuê nhân sự quản lý tổng đài. (quản lý dễ dàng trên giao diện web không cần chuyên về kỹ thuật cũng làm được.

+ Công ty có nhiều chi nhánh có thể quản lý tập trung 1 nhân viên có thể quản lý nhiều chi nhánh tại nhiều vị trí khác nhau.

+ Tài liêu hướng dẫn bằng văn bản và video dễ hiểu, hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ cấu hình qua email kythuat@pavietnam.vn

Khi mở thêm chi nhánh:

+ Mỗi một chi nhánh sẽ phải mua thêm một tổng đài vật lý (khoảng 10-15 triệu loại bình thường) chi phí thuê kỹ thuật, đi lại dây điện thoai, chi phí để quản lý cấu hình lại khi hỏng hóc.

Khi mở thêm chi nhánh:

+ Doanh nghiệp có nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành sẽ không phải đầu tư một tổng đài vật lý, chỉ cần có một line internet và một điện thoại bàn IP Phone là có thể sử dụng.

Đổi số, đổi chỗ:

+ Khó khăn trong việc đổi số nội bộ của nhân viên , khi muốn đổi số phải cần một nhân viên chuyên và biết về tổng đài vật lý, và chuyển dây điện thoại và cấu hình.

Đổi số, đổi chỗ:

+ Dễ dàng di chuyển các máy nhánh, và số điện thoại, thiết bi IP Phone, nhân viên muốn đổi chỗ ngồi, giữ lại số dễ dàng (chỉ cần mang máy ip phone qua vị trí khác có mạng internet gắn vào là được)

   

Gọi điện thoại:

+ Chi phí phải trả cho cuộc gọi khá đắt, nhất là khi gọi đi quốc tế. Mất phí gọi tới các chi nhánh khác nhau, gọi đi quốc tế.

+ Không linh hoạt trong việc gọi điện thoại.

Gọi điện thoại:

+ Không mất phí liên lạc giữa các chi nhánh và cước phí gọi quốc tế giữa các chi nhánh.

+ Linh hoạt trong việc gọi điện thoại. (ví dụ số nội bộ có thể gọi ra ngoài hiện thỉ số di động hoặc số cố định)

Thiêt bị nghe gọi:

+ Chỉ gọi được trên điện thoại bàn.

Thiêt bị nghe gọi:

+ Thực hiện cuộc gọi trên nhiều thiết bị, gọi trên điện thoại bàn IP Phone, smart phone, laptop hoặc PC có cài phần mềm gọi điện thoại.

Mở rộng số nội bộ khi có nhân viên mới:

+ Muốn mở rộng thêm đầu số phải mua thêm thiết bị card gắn thêm vào tổng đài , chi phí cao, đối với tổng đài vật lý chi phí khoảng 10-15 triệu thì khi muốn mở rộng thêm phải mua tổng đài khác.

Mở rộng số nội bộ khi có nhân viên mới:

+ Số máy nhánh có thể mở rộng nhanh chóng, không giới hạn.

Nghe lại cuộc nói chuyên của nhân viên:

+ Khó khăn khi nghe lại, phải nhờ Kỹ thuật vào copy file ghi âm từ tổng đài ra và gửi lại file ghi âm.

Nghe lại cuộc nói chuyên của nhân viên:

+ Cho phép ghi âm các cuộc gọi, nghe lại cuộc gọi đã ghi âm, trích xuất file ghi âm dễ dàng.(nghe trên trang quản tri, nghe trên nền web, ở đâu cũng nghe được chỉ cần có internet)

Tích hợp thêm đầu số:

+ Phải báo nhà mạng kéo dây điện thoại đến tận công ty (có những tòa nhà sẽ không đi dây được hoặc chỉ cho 1 số nhà mạng. Khi gắn gắn đầu số mới vào Kỹ thuật phải gắn thêm CO nếu hết.

Tích hợp thêm đầu số:

+ Dễ dàng tích hợp đầu số 1800, 1900, số điện thoại cố định, di động tất cả các nhà mạng. (Chỉ cần gọi lên nhà mạng báo chuyển đầu số về Tổng đài P.A Việt Nam trỏ về IP tĩnh của tổng đài được cấp khi đăng ký tổng đài.)

Những ưu điểm của tổng đài P.A Việt Nam.

– Tổng đài đặt tại DataCenter của P.A Việt Nam nên sẽ chủ động được về Kỹ thuật, công nghệ.

– Chi phí rẻ , có các gói tổng đài phù hợp với từng doanh nghiệp.

– Tổng đài do nhân viên P.A Việt Nam phát triển nên có thể chủ động được nhân lực, phát triển được các chức năng khách hàng cần.

– Hỗ trợ khách hàng 24/7 qua nhiều kênh như:hỗ trợ qua email (kythuat@pavietnam.vn) , hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại điện thoại (số 19009477) hoặc qua tài liệu hướng dẫn như video (http://kienthuc.pavietnam.vn)

Những chức năng tổng đài P.A Việt Nam.

Xem chi tiết tại https://tongdai.cloud/vn/features.html

1. QUẢN LÝ ĐƠN GIẢN – Tại trang https://crm.pavietnam.vn
2. Tính năng IVR (Trả lời tự động)
3. Tính năng Voicemail (hộp thư thoại)
4. HỖ TRỢ GHI ÂM CUỘC GỌI
5. CHUYỂN HƯỚNG CUỘC GỌI VÀO DI ĐỘNG
6. KHÔNG GIỚI HẠN MÁY NHÁNH
7. GỌI TỰ ĐỘNG
8. Tích hợp đầu số đa đạng như hotline 1900/1800, số cố định và số di động.
9. Tích hợp API
10. ĐIỆN THOẠI HỘI NGHỊ – CONFERENCE CALL
11. Caller ID (hiển thị số gọi)
12. Đặt PIN cho các cuộc gọi ra
13. Display Contact Infomation. Hiện thị tên khách hàng và số điện thoại gọi đến cho tất cả các máy nhận cuộc gọi.
14. Hỗ trợ Softphone trên Smartphone
15. Nhật ký cuộc gọi và ghi âm cuộc gọi
16. Chức năng phân phối cuộc gọi ACD (Automatic Call Distributor)
17. Định tuyến cuộc gọi theo thời gian / Time Condition
18. Module Contact Center