Site icon Knowledge Base| Kiến thức Dịch vụ P.A Việt Nam

Lý do các công ty sử dụng VoIP

Điện thoại cố định do công ty điện thoại cung cấp từng là lựa chọn duy nhất mà các công ty có để liên lạc. Với sự tiến bộ của công nghệ và sự phổ biến của việc sử dụng Internet ngày càng tăng, Giao thức thoại qua Internet hoặc VoIP đã được giới thiệu. Kể từ đó, nó ngày càng trở nên phổ biến, với phần lớn các công ty lớn và nhỏ hiện đang sử dụng phương thức giao tiếp này. Để xác định xem bạn có nên áp dụng VoIP trong doanh nghiệp của mình hay không, việc tìm hiểu về các lợi ích của nó có thể giúp bạn đưa ra quyết định của mình.

Chi phí truyền thông hợp lý hơn


Sử dụng dịch vụ VoIP giống như người dùng giao tiếp với người dùng khác miễn phí hoặc với mức cước cuộc gọi thấp hơn đáng kể so với các nhà cung cấp thông thường, miễn là họ được kết nối với Internet.

Các dịch vụ VoIP khác cho phép bạn sử dụng điện thoại hiện có được kết nối Internet để gọi điện không giới hạn với mức giá thấp hơn so với mức phí mỗi phút của các công ty điện thoại. Các nhà cung cấp dịch vụ này cung cấp các gói khác nhau để bạn lựa chọn, nhiều gói có thể phù hợp với quy mô công ty, nhu cầu kinh doanh và ngân sách của bạn.

Phần cứng và phần mềm hợp lý hơn


Nếu bạn đang có suy nghĩ về việc sử dụng VoIP vì bạn lo ngại rằng phần cứng và phần mềm được sử dụng sẽ khiến bạn phải trả giá đắt, đừng lo lắng. Phần lớn các hệ thống VoIP yêu cầu ít hoặc không cần cài đặt và nhiều hệ thống có thể chạy bằng thiết bị hiện có.

Khi nói đến phần cứng, các công ty chọn sử dụng VoIP thông qua máy tính cần có card âm thanh hoạt động mà máy tính của bạn có thể đã có, cũng như tai nghe hoặc micrô và loa, tùy theo sở thích của bạn.

Các nhà cung cấp dịch vụ khác cũng có thể yêu cầu sử dụng điện thoại VoIP. Giá của những chiếc điện thoại này cũng không quá đắt và trong một số trường hợp, những chiếc điện thoại này có thể được cung cấp bởi các nhà cung cấp VoIP với một khoản phí hàng tháng không đáng kể.

VoIP hỗ trợ nhiều cuộc gọi cùng lúc


Đường dây điện thoại thông thường thường chỉ cho phép bạn nói chuyện với một người tại một thời điểm. VoIP cho phép nhiều cuộc gọi, bao gồm cả cuộc gọi hội nghị và nhóm, đây là một lợi thế quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp. Điều này giúp nhân viên, quản lý và các cộng sự kinh doanh cộng tác với nhau và giao tiếp với khách hàng dễ dàng hơn.

Khách hàng kết nối với bộ phận hỗ trợ khách hàng cũng nhanh hơn. Do đó, các mối quan tâm của họ có thể được xử lý và giải quyết nhanh hơn, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng và củng cố mối quan hệ kinh doanh của bạn với họ.

VoIP cung cấp nhiều tính năng hơn các hệ thống truyền thống


Ngoài việc hỗ trợ nhiều cuộc gọi đồng thời, còn có một số tính năng khác mà bạn có thể tận hưởng khi sử dụng VoIP. Các tính năng này có thể khác nhau giữa các dịch vụ cụ thể này với dịch vụ cụ thể khác, nhưng các tính năng phổ biến nhất bao gồm:

Thư thoại
Người gọi ID
Chờ cuộc gọi
Chuyển hướng cuộc gọi
Chặn cuộc gọi
Lời chào IVR…

Xem thêm tính năng tổng đài tại: https://tongdai.cloud/vn/tinh-nang


Ngoài ra còn có các tính năng nâng cao mà một số nhà cung cấp dịch vụ cung cấp, bao gồm chuyển cuộc gọi, gọi lại, quay số nhanh, chọn mã vùng. Nhiều tính năng trong số này được bao gồm trong đăng ký VoIP, giúp giữ cho chi phí của các tiện ích bổ sung ở mức thấp.

Đây chỉ là một số lý do tại sao bạn có thể chọn chuyển sang VoIP để liên lạc kinh doanh của mình. Nếu bạn có thêm câu hỏi về VoIP, đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi. Nhóm hỗ trợ của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ.

4.6 / 5 ( 181 bình chọn )
Exit mobile version