Khi nào cần nâng cấp tổng đài cũ
Tổng đài của quý khách đang gặp các tình trạng sau đây :
1. Hệ thống điện thoại doanh nghiệp trở nên lỗi thời
Ngày nay công nghệ phát triển, nếu doanh nghiệp không cập nhật thay đổi công nghệ liên tục thì doanh nghiệp bạn chỉ có thể đi lùi về phía sau. Một hệ thống điện thoại chỉ đáp ứng nhu cầu nghe gọi để liên hệ với khách hàng và nhân viên nội bộ công ty thì đã không còn phù hợp với hiện nay. Và một hệ thống điện thoại cũ đã lỗi thời nó tương đối tốn kém để duy trì, không thể cung cấp các tính năng liên lạc hiện đại và dựa vào các dòng điện thoại truyền thống.
Vì vậy nếu cứ tiếp tục đầu tư hệ thống điện thoại truyền thống nghĩ sẽ tiết kiệm chi phí hơn những công nghệ mới đó là quan điểm sai lầm. Sau khi nâng cấp, bạn có thể ngạc nhiên khi biết mình có thể tiết kiệm được bao nhiêu.
2. Doanh nghiệp bỏ lỡ nhiều khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng không đạt hiệu quả
Khi doanh nghiệp có nhiều khách hàng tiềm năng nhưng lại bỏ lỡ quá nhiều vì không được chăm sóc tốt. Nếu bạn từng nhận được khiếu nại từ những khách hàng không thể dễ dàng liên lạc với bạn hoặc bỏ lỡ các cuộc gọi vì nhân viên của bạn không ở bàn để nhận chúng. Mặt khác hệ thống không thể phân chia khách hàng cho từng nhân viên quản lý cụ thể, làm hiệu suất công việc giảm nó sẽ gióng lên hồi chuông cảnh báo rằng bạn cần nâng cấp tổng đài điện thoại.
3. Hệ thống điện thoại không linh động, nhân viên phải túc trực 24/24 ở văn phòng
Với một hệ thống tổng đài truyền thống, bắt buộc nhân viên lúc nào cũng túc trực 24/24 ở văn phòng để nhận trả lời các cuộc gọi. Thay vì bị xích vào bàn làm việc, nhân viên của bạn có thể dành nhiều thời gian cho các chuyến thăm bán hàng, các cuộc họp của khách hàng và các chuyến công tác khác. Họ làm việc từ xa, từ nhà, và trên đường đi. Nếu họ không thể chọn sử dụng điện thoại bàn, điện thoại di động hoặc máy tính để bàn để thực hiện các cuộc gọi công việc hoặc chuyển cuộc gọi cho nhau ngay cả khi họ không ở trong văn phòng, các cuộc gọi nhỡ sẽ vẫn là một vấn đề và cuối cùng ảnh hưởng đến năng suất của bạn.
4. Doanh nghiệp bạn không kết nối được nhiều hệ thống điện thoại khác nhau ở nhiều địa điểm
Khi doanh nghiệp bạn có nhiều chi nhánh và chuỗi cửa hàng, nhưng quá trình liên hệ trao đổi thông tin giữa các bộ phận lại không hiệu quả. Do không thể liên kết nội bộ nên không thể kiểm soát được lịch sử cuộc gọi ở từng cửa hàng/chi nhánh, không thống kê được chi tiết cuộc gọi gây khó khăn cho công tác quản lý, đánh giá chất lượng. Khó xây dựng được tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp do thông tin từng cửa hàng rời rạc, không liên kết với nhau.
Mặt khác mọi cuộc gọi phát sinh giữa các cửa hàng/chi nhánh với nhau đều là cuộc gọi thông thường, đều phải quay số gọi và tốn cước phí (đối với trường hợp khác tỉnh sẽ phải trả cước phí gọi liên tỉnh) nên rất tốn chi phí cho doanh nghiệp.
5. Hệ thống điện thoại không hỗ trợ doanh nghiệp phát triển hiệu quả
Các hệ thống điện thoại hiện đại cung cấp dự phòng hệ thống để đảm bảo các cuộc gọi có thể được định tuyến ngay cả khi hệ thống điện thoại của bạn bị hỏng để doanh nghiệp của bạn không bị tối. Thông thường, các giải pháp tại chỗ đòi hỏi phải duy trì thêm thiết bị dự phòng cho chế độ chờ nóng, trong khi hệ thống điện thoại dựa trên đám mây được lưu trữ ngoài trang web để duy trì hoạt động liên lạc kinh doanh của bạn. Nếu hệ thống điện thoại của doanh nghiệp bạn không có những tính năng trên thì cần nâng cấp tổng đài điện thoại ngay rồi đấy.
Phương án nâng cấp: thay thế tổng đài hiện có bằng tổng đài ảo P.A Việt Nam và Ip phone.
Tham khảo chi tiết về giải pháp tổng đài ảo do P.A Việt Nam phát triển Tổng Đài Ảo