Những lưu ý để bảo vệ hệ thống tổng đài của bạn an toàn.
Đối với bất cứ dịch vụ nào khi bạn đăng ký và sử dụng, bạn đều cần quan tâm đến vấn đề bảo mật thông tin về tài khoản và dịch vụ của ban. Sau đây là những hướng dẫn cần lưu ý để bảo vệ hệ thống tổng đài của bạn khi sử dụng.
1. Đổi lại mật khẩu trang quản trị tổng đài.
– Sau khi đăng ký tổng đài bạn sẽ nhận được thông tin đăng nhập quản trị tổng đài tại trang website https://crm.pavietnam.vn . Tại trang quản trị này bạn sẽ có toàn quyền quản trị và cấu hình tổng đài, vì vậy bạn nên đổi lại mật khẩu và chỉ để một nhân viên quản lý.
Xem tại: Hướng dẫn đổi mật khẩu đăng nhập trên tổng đài số P.A Việt Nam
– Có thể tạo các tài khoản quản lý cho từng phòng ban và hạn chế quyền chỉ cho phép tài khoản đó xem được thống kê trên tổng đài.
Xem tại: Hướng dẫn phân quyền user quản lý lịch sử cuộc gọi từng số nội bộ trên tổng đài
2. Đặt mật khẩu số nội bộ (máy nhánh) phức tạp.
Khi tạo một số nội bộ (máy nhánh) mới, bạn nên đặt mật khẩu phức tạp trên 12 ký tự (bao gồm chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặt biệt)
Ví dụ: Ngu!enV@nA@2020!0
– Vào trang https://crm.pavietnam.vn → chọn menu “Số nội bộ” → click chọn số 102 → Tại mục “Mật khẩu số nội bộ” Nhập mật khẩu phức tạp (hoặc nhấn Ramdom để tạo mật khẩu tự đông)
3. Xóa các số nội bộ (máy nhánh) không cần thiết, không sử dụng.
– Vào trang https://crm.pavietnam.vn → chọn menu “Số nội bộ” → cần xóa số 102 click vào biểu tượng thùng rác bên cột Thao tác (bên phải)
(Sau khi thay đổi nhấn “Áp dụng cài đặt” trên tổng đài để có hiệu lực )
4. Đặt mật khẩu, mã pin khi gọi ra ngoài khi gọi ra ngoài phải nhập đúng mật khẩu mới gọi được.
– Vào trang https://crm.pavietnam.vn → chọn menu “Số nội bộ” → Tại cột “PIN” để đặt mật khẩu gọi ra cho từng số nội bộ, sau đó nhấn “Cập nhật”
Giới hạn tổng thời gian gọi ra trong tháng cho từng số nội bộ.
5. Đặt thời gian cho phép gọi ra ngoài. Chỉ cho phép các số nội bộ gọi ra ngoài trong thời gian làm việc.
B1. Cấu hình thời gian cho phép gọi ra.
– Vào trang https://crm.pavietnam.vn → chọn menu “Khung thời gian” → Tại mục “Thêm khung thời gian”
+ Mô tả: Đặt tên “Thoi Gian Gọi Ra Ngoai”
+ Khung thời gian mới: đặt thới gian gọi ra từ 8h00 → 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
B2. Cấu hình gọi ra giới hạn thời gian.
Sau đó vào menu “Định tuyến” → “Điều hướng gọi đi” → Cấu hình lại định tuyến đặt lại thời gian gọi ra.
6. Đổi lại mật khẩu định kỳ các số nội bộ hay sử dụng bên ngoài công ty.
Đối với các nhân viên hay đi công tác nước ngoài hay sử dụng các số nội bộ, máy nhánh tại các điểm internet công cộng, nên thường xuyên đổi lại “mật khẩu số nội bộ” định kỳ hàng tháng, hàng tuần.
7. Gửi yêu cầu nhà mạng đặt lại hạn mức gọi ra cho đầu số gọi ra trong nước và nước ngoài.
Đối với các đầu số Siptrunk sử dụng cho tổng đài các nhà mạng sẽ giới hạn hạn mức gọi ra trong tháng của số đó, khi có các cuộc gọi bất thường vượt quá hạn mức thì nhà mạng sẽ khóa chiều gọi ra của số đó và sẽ không gọi được.
Bạn có thể kiểm tra mức phí gọi một tháng của doanh nghiệp là bao nhiêu trên tháng và gửi yêu cầu nhà mạng đặt hạn mức gọi ra cho phù hợp với doanh nghiệp ban.
Ví dụ: một tháng doanh nghiệp bạn gọi ra ngoài phí là 2 triệu / tháng . Bạn có thể báo nhà mạng đăt mức gọi ra là 3 triệu.