Site icon Knowledge Base| Kiến thức Dịch vụ P.A Việt Nam

SMS Brandname: Quy định đối với nội dung tin nhắn

sms brandname

1. Đối với tin nhắn Chăm sóc khách hàng

Tin nhắn CSKH là tin nhắn mang thông điệp chăm sóc, thông báo, hướng dẫn cho khách hàng về một dịch vụ mà khách hàng đã từng sử dụng. Hoặc bạn có thể là tin nhắn chứa mã bảo mật như tin OTP, gửi lời mừng sinh nhật, lễ tết…

– Tin chăm sóc khách hàng sẽ không phải chờ duyệt, không giới hạn khung giờ gửi tin so với tin nhắn QC. Tuy nhiên, từ năm 2020 thì nhà mạng Mobifone, Vinaphone đã tiến hành kiểm duyệt toàn bộ tin nhắn CSKH; tiếp theo đó là năm 2021 nhà mạng Viettel áp dụng mẫu tin nhắn yêu cầu khai báo trước với nhà mạng (kiểm duyệt trước) thì các tin nhắn mới có thể đến các thuê bao.

Khách hàng sử dụng SMS Brandname hướng tin CSKH có thể tham khảo:

Quy định số kí tự của tin nhắn CSKH:

Nội dung tin nhắn là dạng văn bản tiếng Việt không sử dụng dấu. Chi tiết:

Số tin SMS (tối đa)
Đơn vị tính (ký tự)
VIETTEL MOBIFONE VINAPHONE VIETNAMOBILE GTEL
1 tin 156 156 156 156 156
2 tin 302 302 302 302 302
3 tin 444 444 444 444 444

* Khoảng trắng tính vẫn là 1 kí tự.

2. Đối với tin nhắn quảng cáo

Tin nhắn quảng cáo là tin nhắn mang thông điệp quảng cáo, giới thiệu, tiếp thị, khuyến mãi, giảm giá một sản phẩm hay dịch vụ mới nào đó đến khách hàng.

– Quy định về thời gian tiếp nhận đơn hàng của nhà mạng: từ thứ 2 đến thứ 6, thời gian sáng từ 8h30 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 15h30.

– Thời gian duyệt tin quảng cáo của nhà mạng là 2 giờ.

– Khách hàng vui lòng gửi đơn hàng quảng cáo cho PA Việt Nam trước 2 đến 5 giờ (trong giờ hành chánh) để đảm bảo tin nhắn được gửi đi đúng giờ đặt lịch.

– Thời gian có thể đặt lịch cho tin nhắn xuống đến máy khách hàng cuối: từ thứ 2 đến Chủ nhật. Tuy nhiên, vì nhà mạng có một số khung giờ chặn tin nên Quý khách lưu ý gửi tin vào những khung giờ 8h – 11h30, 13h30 – 18h00.

– Để được nhà mạng duyệt thì số lượng thuê bao tối thiểu cho 1 đơn hàng quảng cáo là 150 số / mạng. Số lượng ít hơn sẽ không được nhà mạng duyệt tin.

– Nếu khách hàng có nhu cầu gửi tin nhắn ít hơn số lượng quy định thì khách hàng nên sử dụng dịch vụ gửi tin nhắn Chăm sóc khách hàng.

Quy định số kí tự của tin nhắn QC:

Nội dung tin nhắn là dạng văn bản tiếng Việt không sử dụng dấu. Chi tiết

Số tin SMS (tối đa)
Đơn vị tính (ký tự)
VIETTEL MOBIFONE VINAPHONE VIETNAMOBILE GTEL
1 tin 156 156 156 126 156
2 tin 302 302 302 272 302
3 tin 444 444 444 425 444

* Khoảng trắng tính vẫn là 1 kí tự.

Bài viết tham khảo:

Thông báo về việc: Tin nhắn Chăm sóc khách hàng (CSKH) có nội dung Quảng cáo (QC)

PA Việt Nam

4.6 / 5 ( 75 bình chọn )
Exit mobile version