[SMS Brandname] Thông báo áp dụng khai báo tin nhắn mẫu CSKH nhà mạng Vinaphone từ ngày 06/01/2020

  • Friday 07/02/2020

Kính gửi Quý khách hàng,

P.A Việt Nam xin gửi Quý khách thông báo áp dụng khai báo tin nhắn mẫu chăm sóc khách hàng nhà mạng Vinaphone như sau:

1. Lĩnh vực tin nhắn chăm sóc khách hàng áp dụng khai báo tin nhắn mẫu:

– Thương mại điện tử.
– Lĩnh vực khác.
– Mạng xã hội trong nước.
– Mạng xã hội quốc tế.
– Vận tải, taxi.

2. Thời gian áp dụng:

– Đối với các brandname khai báo mới: Từ ngày 06/01/2020.
– Đối với các brandname đã đăng ký trên hệ thống:
+ Thời gian hoàn thành khai báo tin nhắn mẫu: Ngày 10/02/2020.
+ Kể từ ngày 11/02/2020 với các Brandname (Thuộc 5 lĩnh vực ở mục 1) không thực hiện khai báo tin nhắn mẫu sẽ không gửi được tin nhắn.

3. Hướng dẫn khai báo template:

– Mỗi template chứa tối đa 3 tham số {P}

Quy định loại tham số {P}:

+ Loại A: Tham số có ký tự chữ/ số và không có ký tự dấu chấm (.)
+ Loại B: Tham số có ký tự chữ/ số và có dấu chấm (.)
+ Loại C: Tham số có chứa đường link URL (Link URL là một đường dẫn liên kết đến website, tham chiếu tới các tài nguyên trên Internet).

– Mỗi loại tham số A,B,C cần giới hạn số lượng ký tự đăng ký và cần thống kê trong file Biểu mẫu đăng ký tin nhắn mẫu: [Link download]

– Quy định Template trả mã xác thực OTP:
+ Tin nhắn trả mã xác thực chỉ bằng tiếng việt hoặc tiếng anh
+ Yêu cầu bắt buộc ghi rõ brandname trong nội dung và template khai báo
– Thời gian duyệt template: Tối đa 2 ngày làm việc
Vậy P.A Việt Nam xin gửi Quý khách thông tin để chủ động việc khai báo tin nhắn mẫu kịp thời.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của P.A Việt Nam.

SMS Brandname
P.A Việt Nam