Sự khác nhau giữa tổng đài ảo và tổng đài nội bộ?

  • Monday 12/07/2021

Sự khác nhau giữa tổng đài ảo và tổng đài nội bộ?

Tổng đài ảo là loại hình tổng đài điện thoại đang được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi bởi sự tiện lợi và chi phí phải chăng. Vậy tổng đài ảo khác tổng đài vật lý truyền thống như thế nào?

Sự phát triển vượt bậc của công nghệ và Internet đã cho ra đời nhiều sản phẩm, ứng dụng thông minh, tiện lợi trong đó có tổng đài ảo. Đây là loại hình tổng đài mới cho phép bạn nhận cuộc gọi của khách hàng từ những đầu số cố định qua chính điện thoại di động của mình, máy tính, điện thoại cố định mà không cần có mặt tại văn phòng.

TỔNG ĐÀI ẢO LÀ GÌ?

Tổng đài ảo cho phép bạn nhận trực tiếp cuộc gọi của khách hàng đến một loạt các thiết bị đầu cuối như điện thoại di động, điện thoại cố định, máy tính bảng, máy tính bàn mọi lúc mọi nơi mà không cần phải có mặt tại văn phòng.

Tổng đài ảo cho phép tiếp nhận điện thoại từ khách hàng ở mọi nơi

LỢI ÍCH MÀ DOANH NGHIỆP NHẬN ĐƯỢC

Với tong dai ao, doanh nghiệp không cần phải duy trì nhân sự hay quản lý hệ thống tổng đài. Từ đó tiết kiệm tối đa chi phí thuê nhân sự và chi phí lắp đặt.

Việc quản lý hệ thống cũng như thiết lập cấu hình của tổng đài ảo đều được thực hiện dễ dàng qua giao diện web trực quan.

MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA TỔNG ĐÀI ẢO

Khi có cuộc gọi tới, các thiết bị đầu cuối sẽ được thiết lập trả lời tự động và kết nối trực tiếp đến nhân viên thông qua các thiết bị đầu cuối, từ đó nhân viên có thể tiếp nhận cuộc gọi bất kể đang ở đâu.

SỰ KHÁC NHAU GIỮA TỔNG ĐÀI ẢO VÀ TỔNG ĐÀI NỘI BỘ

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều khoản chi phí khi sử dụng tong dai ao

Với tổng đài truyền thống, doanh nghiệp sẽ phải mất chi phí cho việc thiết lập và lắp đặt hệ thống tổng đài. Nhưng tổng đài ảo thì hoàn toàn miễn phí.

Doanh nghiệp cũng sẽ phải mất chi phí thuê bảo dưỡng tổng đài máy nhánh. Cũng như mạng nội bộ và hệ thống tính cước khi sử dụng tổng đài truyền thống. Nhưng với tổng đài ảo thì mọi việc sẽ do đơn vị cung cấp đảm nhận. Và hoàn toàn miễn phí.

Khi sử dụng tổng đài nội bộ, doanh nghiệp sẽ cần nhân sự quản trị hệ thống chuyên dụng. Cũng như phải thuê nhân công khi muốn thay đổi tính năng của tổng đài hoặc máy nhánh. Nhưng với tổng đài ảo thì ngược lại. Chỉ cần gửi yêu cần, đơn vị cung cấp sẽ thực hiện ngay lập tức và hoàn toàn miễn phí.

Tổng đài truyền thống yêu cầu phải có nhân viên ngồi tại văn phòng để nghe máy và trả lời. Còn với tổng đài ảo thì cuộc gọi sẽ được đẩy tới thiết bị đầu cuối. (điện thoại di động, máy tính…) của nhân viên. Giúp họ trả lời ở mọi lúc, mọi nơi.

Để biết chi tiết hơn về những lợi ích của tổng đài ảo, hãy truy cập website tongdai.cloud, chúng tôi sẽ tư vấn và mang đến bạn những trải nghiệm đỉnh cao về tổng đài ảo.