Bạn Tìm Gì Hôm Nay ...?
Tất cả đều có chỉ trong 1 nốt nhạc !
Nếu cần hỗ trợ chi tiết gọi 1900 9477
Nhằm tạo kiện để khách hàng thuận lợi hơn trong quá trình gửi yêu cầu hỗ trợ lên trang support.pavietnam.vn, hệ thống support đã cập nhật thêm tính năng cho phép tạo tài khoản phụ cho nhân viên kỹ thuật hay kế toán của Quý công ty gửi yêu cầu.
Việc sử dụng tài khoản phụ sẽ giúp nhân viên phía Quý khách hàng chủ động trao đổi với P.A Việt Nam để được hỗ trợ trong quá trình sử dụng dịch vụ. Chủ thể – chủ sở hữu dịch vụ cũng có thể yên tâm hơn với chức năng phân quyền cho từng tài khoản phụ kỹ thuật và kế toán.
Đăng nhập vào support.pavietnam.vn bằng tài khoản PA-xxxxx chính, sau khi đăng nhập thành công vào mục “TÀI KHOẢN” >> “Thông Tin Tài Khoản“
Vào Tab “Tài khoản kỹ thuật” hoặc “Tài khoản kế toán” để khởi tạo tài khoản phụ PA-xxxxx-1, PA-xxxxx-2 tương ứng với Kỹ thuật và Kế toán.
Trong hình là thực hiện thêm tài khoản phụ Kỹ thuật PA-xxxxx-1, nhập đầy đủ thông tin và nhấn “Thay đổi” để cập nhật.
Thực hiện tương tự với tài khoản phụ Kế toán PA-xxxxx-2.
Sau khi thực hiện bước thêm tài khoản phụ thành công, cần tiến hành phân quyền các thao tác của tài khoản phụ trong support.pavietnam.vn
Vào lại mục “TÀI KHOẢN” >> “Phân quyền nhân viên“. Tại đây cho phép phân quyền để tài khoản phục kỹ thuật hoặc kế toán có thể chủ động thực hiện các quyền với các “Nhóm câu hỏi Support”, “Nhóm quản lý dịch vụ” và “Nhóm khác”
Thực hiện tương tự đối với tài khoản Kế toán PA-xxxxx-2