Bạn Tìm Gì Hôm Nay ...?
Tất cả đều có chỉ trong 1 nốt nhạc !
Nếu cần hỗ trợ chi tiết gọi 1900 9477
Template email Marketing là bước tạo nội dung Email nhằm tối ưu và phù hợp cho Email trước khi gửi đi
Để nhận diện và loại bỏ các từ khóa mà bị tổ chức chống spam quốc tế liệt vào spam, blacklist, giúp email không bị nhận diện bởi bộ lọc spam, nâng cao tỉ lệ gửi mail vào hộp thư đến.
Đây là 1 bước rất quan trọng
Email Marketing là giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh chóng và tiện lợi thông qua Email. Giải pháp giúp tiết kiệm được nhiều thời gian triển khai, chi phí tiếp thị và mang về rất nhiều khách hàng tiềm năng.
Email Marketing hay marketing qua email là hình thức các doanh nghiệp sử dụng email để marketing, giới thiệu sản phẩm dịch vụ tới khách hàng mục tiêu, hỗ trợ duy trì mối quan hệ, xây dựng lòng trung thành giữa khách hàng và doanh nghiệp. Qua đó, thúc đẩy hành vi mua hàng và nâng cao hiệu quả doanh thu.
Tiếp thị qua Email liên quan đến việc sử dụng email để gửi thông điệp mang mục đích quảng cáo, thu hút bán hàng hoặc xây dựng lòng trung thành, niềm tin, nhận thức về thương hiệu.
Email marketing ngày nay đã chuyển từ việc gửi một email cho tất cả mọi người sang tập trung vào việc phân khúc và cá nhân hóa các email cho từng tệp người nhận riêng.
So với SMS marketing thì email marketing mang lại hiệu quả tốt hơn nhờ tốc độ truyền tải vượt trội, chi phí hoạt động thấp hơn. Điều này vừa giúp doanh nghiệp vừa đạt hiệu quả marketing vừa tối ưu chi phí.
Để xây dựng một chiến dịch email marketing có kết quả như mong muốn, bạn cần thực hiện tốt các bước như:
Nếu bạn muốn cách làm email marketing của mình đạt hiệu quả như mong muốn thì việc xây dựng danh sách khách hàng chất lượng là điều không thể bỏ qua.
Để thu thập danh sách email chất lượng bạn có thể tham khảo các cách sau: tạo form đăng ký email trên website, chạy ads thu thập email, v.v.
Mỗi tệp khách hàng khác nhau sẽ có những đặc điểm hành vi, tâm lý riêng. Vậy nên, việc xây dựng nội dung phù hợp với từng tệp khách hàng sẽ giúp nâng cao hiệu quả của chiến dịch marketing, tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
Bạn có thể phân chia khách hàng dựa trên các tiêu chí như:
Khách hàng mới
Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, v.v.
Khách hàng đã mua sản phẩm
Từ đó xây dựng các nội dung tiếp thị phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận sâu hơn với khách hàng, tạo dựng niềm tin và gia tăng tỉ lệ chuyển đổi hiệu quả.
Nếu như bạn thường xuyên nhận được email mà mình không quan tâm thì bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Chắc chắn là rất khó chịu phải không nào.
Đây là yêu cầu bắt buộc nếu bạn muốn thực hiện một chiến dịch làm Email Marketing hiệu quả. Việc cung cấp nút Unsubscribe sẽ giúp khách hàng ngừng nhận thông tin nếu họ không có nhu cầu. Đồng thời tránh việc thư của bạn bị đánh dấu Spam nếu khiến người dùng cảm thấy khó chịu.
Muốn biết một chiến dịch làm Email Marketing có thành công không bạn phải nắm rõ các chỉ số cơ bản của chiến dịch như, thường xuyên theo dõi báo cáo thống kê:
Tổng số lượt mở Email là bao nhiêu?
Tỉ lệ thư bị từ chối ra sao?
Có bao nhiêu % người nhấn Unsubscribe?
Tỉ lệ chuyển đổi là bao nhiêu…
Tùy vào đặc thù lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp mà sẽ yêu cầu các mẫu template Email Marketing phù hợp.
Một mẫu template tối ưu vẫn cần phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cơ bản của một email thông thường.
Bạn tạo template Email Marketing theo hướng dẫn sau
Bạn login vào crm với link: https://crm.pavietnam.vn/auth/login
Nhập thông tin User + Pass đã nhận từ Email đăng ký dịch vụ và Mã bảo mật để đăng nhập vào crm
(số 1) – Click quản lý template để vào trang quản lý template
(số 2) – Xem hướng dẫn sử dụng email marketing template
(số 3) – Danh sách các template hiện có
(số 4) – Cập nhật template bằng công cụ
(số 5) – Trạng thái cỏ template: đang chạy, đã ngừng
(số 6) – Hiển thị danh sách template và tìm kiếm
Click thêm mới để tạo mới template mới
Hoặc click vào template hiện có để chỉnh sửa
B1 : Quý khách click vào nút thêm mới Template
B2 : Chọn template theo 2 cách
+ Cách 1 : Chọn Template Blank (Template mặc định);
+ Cách 2 : Chọn Template theo mẫu có sẵn
+ Cách 1 (Chọn Template Blank) : Qúy khách nhập tiêu đề và nội dung Template sau đó nhấn vào nút thêm mới Template;
+ Cách 2 (Chọn Template theo mẫu có sẵn) : Quý khách sẽ được chuyển tới màn hình của Email-Marketing-Tool , tại đây quý khách có thể chỉnh sửa hình ảnh , chỉnh sửa nội dung Template
Với giao diện hình ảnh chi tiết
Sau khi chỉnh sửa hoàn tất bạn kiểm tra template trên trình duyệt
Lấy QR để xem template trên điện thoại
Cập nhật template bằng công cụ với thao tác dễ dàng sau đó check spam lại tại giao điện template (số 4)
Khảo sát có 2 dạng là khảo sát kiến thức đúng sai hoặc khảo sát thu thập thông tin, nhu cầu… người dùng.
Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản hướng dẫn tạo Template Email trước khi gửi đi nhằm nhận diện và loại bỏ các từ khóa mà bị tổ chức chống spam quốc tế liệt vào spam, blacklist, giúp email không bị nhận diện bởi bộ lọc spam, nâng cao tỉ lệ gửi mail vào hộp thư đến mà P.A Việt nam muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về cách xây dụng chiến dịch email marketing hiệu quả.
Nếu Các bạn đang sử dụng Email marketing tại P.A thì có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng email marketing tại đây
Hiện tại chúng tôi cũng có 1 số chương trình khuyến mãi cho các dịch vụ các bạn cũng có thể tham khảo tại đây
P.A Việt Nam – Nhà đăng ký Tên miền trực thuộc VNNIC, được tổ chức Tên miền quốc tế ICANN công nhận. Nhà cung cấp Hosting, Máy Chủ Server lớn nhất Việt Nam.Chúng tôi luôn hướng đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng: dễ đặt mua, thanh toán nhanh, toàn quyền quản lý và điều chỉnh các tùy chọn theo ý muốn…
Hãy liên hệ với Pavietnam khi bạn cần tư vấn nhé!
https://support.pavietnam.vn
Email: kythuat@pavietnam.vn
Phone: 19009477, Ext 2.
Phòng kỹ thuật P.A Việt Nam