Bạn Tìm Gì Hôm Nay ...?
Tất cả đều có chỉ trong 1 nốt nhạc !
Nếu cần hỗ trợ chi tiết gọi 1900 9477
Lưu ý : Đối với Zalo Official Account doanh nghiệp bạn vui lòng xác thực tài khoản Zalo OA của mình để có thể sử dụng tính năng chat khi liên kết với Chat30s. Bạn vui lòng liên hệ Zalo để xác thực tài khoản OA của mình nếu tài khoản chưa được xác thực
Để Tích hợp Chat30s vào Zalo Official Account (OA) Bạn thực hiện như sau
Quý khách đăng nhập vào quản trị livechat -> Vào Menu -> tại mục Quản lý chatbox , Quý khách chọn mục “Kết nối đa kênh…” ,
Sau đó qua thẻ Zalo và chọn mục “Tự động” . Tiếp theo nhấn nút “Lấy access token mới” để tiến hành liên kết
Tiếp zalo sẽ yêu cầu cấp quyền. Quý khách chọn Zalo OA cần kết nối và kéo xuống phía dưới cùng, tích chọn “Đồng ý ….” và nhấn nút “Cho Phép”
Sau khi kết nối thành công sẽ có thông tin OA Id và thời hạn của kết nối này.
Lưu ý : Zalo yêu cầu làm mới kết nối (làm mới token) sau mỗi 3 tháng do đó Quý khách lưu ý thời gian hết hạn “access token” để tiến hành lấy lại access token mới. Quý khách có thể láy access token mới bất kỳ khi nào mà không cần phải chờ đúng ngày hết hạn.
Tới đây là đã kết nối hoàn tất zalo với chat30s. Chúc Quý khách thành Công
Trong trường hợp Quý khách muốn quản lý zalo app để kết nối livechat riêng thì có thể sử dụng theo cách thủ công, tuy nhiên cấu hình và xin quyền bên zalo khá phức tạp.
1. Truy cập https://developers.zalo.me , vào mục “Thêm ứng dụng mới” để tạo 1 ứng dụng dùng để kết nối
2. Nhập tên ứng dụng muốn tạo và bắt đầu tạo mới ID ứng dụng
3. Sau khi tạo xong ứng dụng, sẽ có thông số “ID Ứng dụng” . Lưu lại thông số ID ứng dụng này để giành cài đặt về sau. Nhấn nút “kích hoạt ứng dụng” , sau đó vào mục “Official Account” để liên kết với Zalo OA
4. Chọn Zalo OA muốn liên kết với ứng dụng, và nhấn nút liên kết
5. Sau khi nhấn nút liên kết, sẽ xuất hiện mục cấu hình “Webhook” ngay bên dưới. Tiếp tục cấu hình webhook với các thông số sau
Mục sự kiện chọn
6. Vào mục “Xét duyệt ứng dụng” -> Social API để xin cấp phép .
Check 2 mục để xin cấp phép là “Lấy thông tin người dùng” và “Lấy danh sách bạn bè của người dùng” . Sau khi nộp xét duyệt cột trạng thái là “đã được duyệt” thì mới sử dụng được
7. Vào mục “Xét duyệt ứng dụng” -> Offical Account API để xin cấp phép
Check 2 mục để xin cấp phép là “Quản lý thông tin người quan tâm” và “Gửi tin nhắn đến người quan tâm”
8. Quay trở lại trang https://developers.zalo.me/, vào menu “Công Cụ” -> API Explorer
9. Chọn ứng dụng mà quý khách vừa tạo và cấu hình ở bước trên, Click mục “Lấy mã người dùng” -> Chọn Zalo OA cần lấy mã
10. Click cho phép ở trang tiếp theo
11. Sau đó sẽ xuất hiện OA Access Token. Quý khách copy lại chuỗi Token này để cấu hình ở bước theo theo
12. Quý khách đăng nhập vào quản trị livechat -> Vào Menu -> tại mục Quản lý chatbox , Quý khách chọn mục “Kết nối đa kênh…” ,
Sau đó qua thẻ Zalo và khai báo 2 thông số
Nhấn “Cập nhật”. Cập nhật thành công là quá trình cài đặt liên kết Chat30s với Zalo Official Account đã hoàn tất. Giờ đây Quý khách có thể sử dụng chat30s để chat với khác khách hàng trên Zalo Page của mình
Tham khảo các dịch vụ Chat30s – Live Chat tại P.A
https://chat30s.com/
Xem thêm nhiều kiến thức về dịch vụ Chat30s – Live Chat tại đây